Dust Sentry với PCX là bộ đếm hạt đa kênh thời gian thực, sử dụng ánh sáng tán xạ để xác định kích thước và đếm hạt, gán chúng cho một trong sáu kênh đếm hạt dựa trên đường kính. Sử dụng thuật toán độc quyền, số lượng hạt cho từng phần kích thước được chuyển đổi thành số đo khối lượng.

Được đóng gói trong một lớp vỏ chắc chắn, chịu được thời tiết, có khóa, Dust Sentry đủ nhẹ để lắp đặt tại địa điểm dành cho một người. Thiết bị này bao gồm một PC nhúng, với hơn 5 năm lưu trữ dữ liệu trên máy bay và có thể được kết nối với nền tảng phần mềm giám sát chất lượng không khí Đám mây của Aeroqual.

Nó có thể đo được gì?
Dust Sentry với PCX cung cấp phép đo liên tục và đồng thời PM1, PM2.5, PM4, PM10, TSP và số lượng hạt cho 6 kênh: 0,3, 0,5, 1,0, 2,5, 5,0 và 10 micron.

Dust Sentry với nephelometer và cyclone tùy chọn cung cấp phép đo liên tục PM1, PM2.5, PM10 hoặc TSP.

Các tùy chọn để tích hợp các cảm biến môi trường như gió, tiếng ồn, thời tiết và bức xạ mặt trời làm cho giải pháp này trở thành giải pháp giám sát không khí hoàn chỉnh cho dự án tiếp theo của bạn.

Phê duyệt
Dust Sentry với PCX đã được phê duyệt theo Quy tắc 1466 của AQMD South Coast và được chứng nhận MCerts (đang chờ xử lý) về PM10 và PM2.5. Dust Sentry PM10 với lốc xoáy SCC đã được phê duyệt theo Quy tắc 1466 của South Coast AQMD và được MCerts chứng nhận về PM10.