Thùng rác đạp chân 40 Lít 2 ngăn được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh, Thùng được thiết kế nhỏ gọn, chia làm 2 ngăn để phân loại rác rất tiện lợi, Thùng rác nhựa 40 lít có thể được sử dụng ở rất nhiều môi trường như: trường học, bệnh viện, cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hay cả hộ gia đình. Với thùng rác 2 ngăn 40 lít việc phân loại và thu gom rác thải trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

thùng-rac-dap-chan-40lit

THÔNG SỐ THÙNG RÁC NHỰA 40 LÍT 2 NGĂN

  • Kích thước :43 x 33 x49cm
  • Chất liệu nhựa : HDPE
  • Với 3 phần chính: Nắp thùng, thân thùng và đáy thùng với đặc điểm cụ thể như sau:
  • Nắp thùng: được thiết kế vừa khít với mặt trên của thân thùng, có tác dụng ngăn rác thải trong thùng bị rơi vãi ra ngoài, ngăn mùi của rác thải ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
  • Thân thùng: Thiết kế 2 ngăn hình trụ có tính thẩm mỹ cao, trên mặt mỗi ngăn có logo sinh động như một hướng dẫn sử dụng: ngăn màu xanh lá cây với dòng chữ chất thải có thể phân hủy và minh họa bởi hình ảnh: lá cây, xương cá…Ngăn màu xám với dòng chữ chất thải còn lại và minh họa bởi hình người bỏ rác vào thùng.
  • Đáy thùng rác: Đáy thùng được thiết kế cao, tránh tình trạng thùng rác bị ngập úng khi đặt ở môi trường ngoài trời và dễ ngập úng. Bên cạnh đó, còn có phần bàn đạp, giúp người sử dụng dễ dàng đóng mở thùng rác ở tư thế đứng.

thung-rac-40lit-2 ngan

>>> Xem thêm sản phẩm: Thùng rác đạp chân 70 lít 

MỘT VÀI ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN THÙNG RÁC ĐẠP CHÂN 40 LÍT 2 NGĂN

  • Với kết cấu gồm hai khoang/hai ngăn riêng biệt: một ngăn chứa chất thải hữu cơ có thể phân hủy, ngăn còn lại chứa các chất thải còn lại không có khả năng phân hủy chẳng hạn túi nilon, chai nhựa, sành, sứ, thủy tinh…Thùng rác 2 ngăn phân loại 40 lít có dung tích đủ lớn để chứa lượng chất thải trong thời gian đến vài tuần nếu sử dụng trong hộ gia đình.

Chất liệu

  • Được tạo thành từ những hạt nhựa HDPE cao cấp ,Thùng rác 2 ngăn phân loại 40 lít có độ bền cao (tuổi thọ có thể lên đến hàng chục năm), ít bị ảnh hưởng trong môi trường ngoài trời có nhiệt độ cao, cũng như môi trường có tính kiềm, axit cao.

Màu sắc

  • Thùng rác nhựa phân loại 40 lít có 2 màu chính xanh lá và xám, tương ứng với loại rác được bỏ vào từng ngăn: ngăn màu xanh lá chứa rác thải có thể phân hủy (rau, củ, thức ăn thừa), ngăn màu xám chứa rác thải còn lại hay chất thải không thể phân hủy.Cấu tạo

Tất cả thiết Bị nâng hàng CNSG Qúy khách có thể tìm hiểu tại đây nhé xenang-pallet.com

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Địa Chỉ: 154/1 QL1A, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, THCM

Hotline / Zalo 0985.349.137- Ms. Hoa

Mail: hoa.congnghiepsaigon@gmail.com