hay còn được gọi là thước đo dầu Richter 30 mét, thước đo dầu 30m Richter, thước đo dầu Richter 30m, thước đo dầu 30 mét, thước đo dầu 30m, Richter.

  • Thước đo dầu Richter hay còn được gọi là thước đo bồn dầu, thước đo nước, thước đo xăng trong bồn, thước đo thể thích dầu, thước đo thể tích nước. Thước đo dầu Richter xuất xứ chính hãng tại Đức có lá thép bằng Inox độ bền cao không bị phai màu trong suốt quá trình sử dụng, lá thép inox không bị gãy hay bị đùn gây ra hiện tượng khó kéo dài hay thu ngắn lại. Thước đo dầu Richter chính hãng tại Đức sẽ có lo go RICHTER và dòng chư MADE IN GERMANY đóng trên lá thép.
  • Thước đo dầu Richter có 2 loại quả rọi là quả rọi ngắn và quả rọi dài tương đương cho từng loại chiều dài khác nhu. Tùy theo từng loại quả rọi ngắn hay dài mà thước đo có hệ số chia khác nhau.
  • Thước đo dầu Richter có sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc giả mạo, quý công ty hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.
  • Thước đo dầu Richter 8 mét hay còn được gọi là thước đo dầu 8 mét Richter, thước đo bồn dầu 8 mét Richter, thước đo dầu Richter 8 mét quả rọi dài, thước đo dầu 8 mét Richter quả rọi ngắn.
  • Thước đo dầu Richter 10 mét hay còn được gọi là thước đo dầu 10 mét Richter, thước đo bồn dàu 10 mét Richter, thước đo dầu Richter 10 mét quả rọi dài, thước đo dầu 10mét Richter quả rọi ngắn.
  • Thước đo dầu Richter 15 mét hay còn được gọi là thước đo dầu 15 mét Richter, thước đo bồn dầu 15 mét Richter, thước đo bồn dầu Richter 15 mét quả rọi dài, thước đo dầu 15 mét Richter quả rọi ngắn.
  • Thước đo dầu Richter 20 mét hay còn được gọi là thước đo dầu 20 mét Richter, thước đo bồn dầu 20 mét Richter, thước đo bồn dầu Richter 20 mét quả rọi dài, thước đo dầu 20 mét Richter quả rọi ngắn.
  • Thước đo dầu Richter 30 mét hay còn được gọi là thước đo dầu 30 mét Richter, thước đo dầu 30 mét Richter, thước đo bồn dầu Richter 30 mét quả rọi dài, thước đo dầu 30 mét Richter quả rọi ngắn.

 

THƯỚC ĐO DẦU RICHTER: CẨN THẬN VỚI HÀNG TRUNG QUỐC.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thước đo dầu với nhiều xuất xứ khác nhau. Nổi bật hơn hết là các thương hiệu nổi tiếng như RICHTER, BMI, NIHON DOKI...Đặc biệt là thước đo dầu RICHTER, xuất xứ từ Germany, một thương hiệu được biết rất lâu năm với uy tín chất lượng vượt trội hơn cả. Nhưng chúng tôi xin lưu ý với các bạn rằng thước đo dầu Richter có hàng giả mạo, được sản xuất từ Trung Quốc với hình thức và mẫu mã được sao chép hoàn toàn...thậm chí các bạn rất khó để phát hiện ra hàng nào là thật và hàng nào là giả...Không chỉ riêng RICHTER mà BMI và NIHON DOKI đều có hàng xuất xứ từ Trung Quốc. Chúng tôi xin được dẫn chứng cụ thể như sau:

Đầu tiên các bạn có thể thấy hình ảnh bên dưới đây tại sao lại có 2 loại bao bì khác nhau, một loại là hộp màu nâu đen và mội loại là hộp màu trắng xanh. Câu trả lời là: Thước đo dầu RICHTER nguyên thủy là được đóng hộp màu nâu đen như trong hình nhưng vì hàng trung quốc đã giả mạo và cho đóng gói giống mẫu mã trên nên nhà sản xuất Đức mới tiến hành chuyển sang đóng gói với màu trắng xanh như bên dưới. Hiện tại thì thước đo dầu RICHTER chính hãng của Đức được đóng gói theo màu trắng xanh như bên dưới các bán có thể thấy, nhưng chúng tôi cũng không đảm bảo là hàng Trung Quốc vẫn xài mẫu mã cũ...

 

Chúng tôi xin dẫn chứng thêm một vài hình ảnh của thước đo dầu RICHTER xuất xứ từ Trung Quốc mà chúng tôi có được cách đây vài tháng trước, còn về hiện tại thì chúng tôi không biết họ đã thay đổi như thế nào...


 

 

CẬP NHẬT HÌNH ẢNH MỚI NHẤT CỦA THƯỚC ĐO DẦU RICHTER xuất xứ CHINA.

Hàng chính hãng GERMANY hiện nay đóng gói hộp màu trắng xanh như hình trên, tất cả những sản phẩm đóng bao bì cũ màu nâu đen là xuất xứ từ CHINA.

Hàng chính hãng GERMANY không hề có 5 mét, chỉ có 8 mét là ngắn nhất. Xin các bạn lưu ý !

So sánh giữa 2 cây thước, nhìn bề ngoài thì hoàn toàn giống nhau nhưng khi bạn cầm trên tay thì chắc chắn bạn có thể phân biệt được hàng nào là của CHINA và hàng nào là của GERMANY.

 

Trên những cây thước chính hãng GERMANY, các bạn sẽ thấy chữ "RICHTER" được đóng in trên lá thép. Hàng CHINA thì không có !

Những cây thước chính hãng GERMANY sẽ được đóng in chữ "MADE IN GERMANY", hàng CHINA không có !

So sánh giữa 2 cây thước thật và giả ! Bạn có thể thấy chữ "MADE IN GERMANY" in trên cây thước 8 mét ! Còn thước 5 mét thì không có nên chúng tôi không chụp hình lên.

Sau khi các bạn xem xong những bức hình trên thì các bạn có thể thấy rằng hàng Trung Quốc được sao chép 100% không khác gì là hàng chính hãng được sản xuất từ Đức...Đây cũng là một trong những vấn đề nan giải và khó giải quyết của công ty chúng tôi nói riêng và cũng như nhà sản xuất tại Đức nói chung...Chúng tôi hầu như không thể nào ngăn cản được tình trạng giả mạo từ bao bì đến sản phẩm bên trong...Thậm chí các bạn có thể thấy họ còn đóng chữ MADE IN GERMANY ngoài bao bì và trên sản phẩm...Đã lâu chúng tôi không liên lạc để biết họ có những thay đồi gì nhưng chỉ một điều chúng tôi biết là chất lượng sản phẩm từ những cây thước này không bao giờ bằng được với hàng chính hãng nhưng lại được bán bằng với giá chính hãng. NHƯ VẬY CÁC BẠN HÃY CHÚ Ý KHI MUA THƯỚC ĐO DẦU RICHTER ĐỂ KHÔNG TỐN THẬT NHIỀU TIỀN ĐỂ MUA MỘT SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT TỪ TRUNG QUỐC VỚI GIÁ RẺ HƠN MỘT NỮA GIÁ TRỊ CỦA NÓ.

Riêng công ty chúng tôi chỉ chuyên về mặt hàng RICHTER, xuất xứ chính hãng từ GERMANY. Công ty chúng tôi hoàn toàn tự tin khẳng định với các bạn là thước đo dầu RICHTER của chúng tôi hoàn toàn được nhập khẩu từ GERMANY, và theo chúng tôi được biết từ nhà sản xuất bên Đức thì những size được nhập khẩu về Việt Nam chỉ có 8 mét, 10 mét, 15 mét, 20 mét và 30 mét. Không hề có 5 mét. Các bạn xin lưu ý về điều này !