Tóc bạn dễ gẫy rụng, móng tay khô dòn, dễ gãy? Nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng những người thiếu biotin thường bị rụng tóc, móng tay dễ gãy và da không khoẻ. Biotin 10,000mcg đóng một vai trò thiết yếu trong cơ thể và là chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển và duy trì mái tóc, móng tay và làn da khoẻ mạnh của bạn.

 

Công dụng của Biotin 10000mcg đối với Sức khỏe:

Biotin ( hay còn gọi là thuốc Biotin) là một Vitamin nhóm B tan trong nước cần thiết cho sự phát triển bình thường và chức năng của cơ thể. ​Biotin là một thành phần quan trọng trong gluconeogenesis, quá trình tổng hợp acid béo và sự chuyển hóa của một số axit amin và giúp tăng cường sự tổng hợp của các protein nhất định. Thúc đẩy sự trao đổi của các chất béo và sự phân hóa carbohydrate để biến chất glucose thành năng lượng

Biotin 10000mcgtham gia vào quá trình sinh tổng hợp Hemoglobin và sản sinh hồng cầu, mang oxy đi khắp cơ thể cho da hồng hào, tóc chắc khoẻ. Được sử dụng để ngăn ngừa và điều trị thiếu hụt Biotin, ngăn ngừa rụng tóc, móng dễ gãy.

Công dụng của Biotin 10000mcg đối với tóc:

Biotin 10000mcg còn gọi là Vitamin H có hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng mái tóc bị chẻ ngọn hoặc thưa mỏng.

Cùng với kẽm và chất Corticosteroid clobetasol propionate, Biotin còn được dùng trong việc điều trị chứng bệnh rụng tóc. Việc thiếu hụt Biotin có thể dẫn đến rụng tóc hoặc tóc dễ chẻ gãy. Là một Vitamin cần thiết cho sự hoạt động của các enzym chuyển vận các đơn vị carboxyl và gắn carbon dioxyd và cần cho nhiều chức năng chuyển hóa, bao gồm tân tạo glucose, tạo lipid, sinh tổng hợp acid béo, chuyển hóa propionat và dị hóa acid amin có mạch nhánh.

Thiếu hụt Biotin gây ra mỏng tóc (thường mất màu tóc), và phát ban có vảy màu đỏ xung quanh mắt, mũi và miệng. Các triệu chứng khác bao gồm trầm cảm, ảo giác, và ngứa ran ở tay và chân.

Biotin 10000mcgkích thích sự phát triển tế bào của tóc và móng tay. Làm tăng độ dày của tóc, móng tay và móng chân. Giúp phòng ngừa bong da tay – chân. Phòng ngừa chứng viêm da. 

Thành phần của Biotin Natrol 10.000mcg

Biotin Natrol 10.000mcg, Calcium 66mg, Cellulose, Stearic Acid, Silica, Magnesium Stearate, MethylCellulose, Cellulose Gum, Glycerin.
Không chứa men, lúa mì, ngô, sữa, trứng, đậu nành, hương vị hay màu nhân tạo, đường, tinh bột hay chất bảo quản

 

Cách dùng:01 viên một ngày trước bữa ăn. Được phép ngậm tan trong miệng, không cần uống với nước