thuộc dòng sản phẩm sơn chuyên phục vụ với những công trình có yêu cầu bảo vệ cao kết cấu kim loại.Và thường được dùng trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước, dầu mỡ, axit yếu, chịu nhiệt độ,… hạn chế và có thể ngăn chăn quá trình gây rỉ ăn mòn nhanh, đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt với thời gian khô nhanh và độ bám dính chặt, màu sắc chống gỉ khá tốt, có màng chắn cứng bảo vệ kết cấu sắt thép.

 

Sơn lót Epoxy 2 thành phần

Sơn lót Epoxy 2 thành phần

 

Sơn lót Epoxy 2 thành phần là gì?

Sơn lót Epoxy 2 thành phần là lớp lót bảo vệ đầu tiên trên bề mặt sắt thép không hoặc mạ kẽm đã được làm sạch bằng công cụ chuyên dụng. Loại sơn lót 2 thành phần Epoxy được hình thành từ BisPhenol-A và epichlorohydrin. Đây là một dòng sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, rất phù hợp trong môi trường trong nhà có độ ăn mòn cao.

Lợi ích của  ngăn chặn quá trình gây rỉ từ bên trong phá hủy lớp sơn phủ và tạo môi trường kết dính tốt cho lớp phủ Epoxy kế tiếp. Che lắp khuyết điểm bề mặt sắt thép tạo bề mặt đẹp. Đặc tính nổi bật sơn lót Epoxy 2 thành phần cho sắt thép với độ bám dính mọi bề mặt kim loại. Cơ chế hoạt động như một lớp keo 2 mặt là cầu nối vững chắc giữa bề mặt kim loại với sơn lót Epoxy 2 thành phần kế tiếp.

 

Sơn lót Epoxy 2 thành phần

Sơn lót Epoxy 2 thành phần mua ở đâu?

 

Bạn chưa biết nên mua sơn lót Epoxy 2 thành phần ở đâu? Đừng lo lắng hãy đến với công ty Hoàng Bách  - một trong những công ty chuyên cung cấp sơn Epoxy cho các công trình xây dựng nhà, các khu công nghiệp lớn. Với những kinh nghiệm trong ngành sơn, Hoàng Bách luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế dành cho người sử dụng, là một người bạn luôn đồng hành trong các công trình lớn trên cả nước. Đây là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng sơn, màu sắc, độ bám dính và độ bền của sơn, giúp cho người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong việc sử dụng và đặc biệt là không gây hại cho sức khỏe Mọi thông tin mua hàng bạn vui lòng truy cập website: