Tời quay tay 1 tấn chất lượng hay còn được gọi là tời quay tay, tời quay tay 1 tấn, tời cáp quay tay 1 tấn, tời cáp quay tay 1 tấn, tời quay tay cáp 1 tấn, tời cáp 1 tấn.

 

Tời quay tay 1 tấn chất lượng được sản xuất tại Nhật bởi tập đoàn công ty nitto chuyên sản xuất các thiết bị nâng hạ. Tời quay tay là một trong những thiết bị nâng hạ được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp xây dựng thiết kế. Tời quay tay 1 tấn chất lượng hoạt động dựa trên sự liên kết các bánh cóc bánh răng trong một hộp số được thiết kế để làm giảm lực tương tác khi sử dụng. Ví dụ như để kéo vật thể nặng 1 tấn nhưng ta chỉ cần sử dụng một lực vừa đủ để tác động lên hộp số. Ngoài ra tời quay tay 1 tấn chất lượng còn có hệ thống tự động hãm phanh nên tránh được các sự cố ngoài ý muốn và an toàn trong lao động.

 

Tời quay tay 1 tấn chất lượng có trọng lượng chỉ 19.7kg nhưng có thể tải trọng làm việc tối đa là 1000kg nâng hạ. Trọng lượng nhẹ là một trọng những lợi thế giúp cho tời quay tay 1 tấn chất lượng được ưa chuộng nhất khi hoạt động không tốn quá nhiều công sức để mang theo. Tời quay tay 1 tấn chất lượng sử dụng dây cáp thích hợp là 8mm x 40 mét. Tời quay tay 1 tấn chất lượng không bao gồm cáp đi theo để tùy theo nhu cầu của nhiều người sử dụng khác nhau mà sử dụng dây cáp lớn nhỏ hay dài ngắn khác nhau.

 

tời quay tay 1 tấn chất lượng