Tời quay tay nitto 1 tấn chính hãng hay còn được gọi là tời quay tay, tời quay tay nitto, tời quay tay nitto 1 tấn, tời quay tay 1 tấn nitto, tời quay tay 1 tấn, tời quay tay nitto 1 tấn chính hãng, tời cáp quay tay nitto 1 tấn, tời quay tay cáp nitto 1 tấn.

 

Tời quay tay nitto 1 tấn chính hãng là dụng cụ thiết bị nâng hạ hoạt động bằng tay thông qua hộp số được chế tạo bằng những bánh cóc bánh nhông bên trong để làm giảm đi lực tương tác khi chúng ta nâng hay kéo tải lên một vật thể có trọng lượng rất lớn nhưng chúng ta chỉ tốn quá nhiều sức lực cho việc hoạt động nó. Tời quay tay nitto 1 tấn chính hãng có trọng lượng chỉ 19.7 kg , và được chế tạo rất gọn nhẹ dễ dàng mang đi theo công trình. Tời quay tay nitto 1 tấn chính hãng có tải trọng nâng tối đa là 1000kg, dây cáp phù hợp để láp ráp vào tời là 8mm x 40 mét. Sản phẩm tời quay tay nitto 1 tấn chính hãng không bao gồm cáp thép đi kèm vì tùy theo nhu cầu của mỗi người mà ta có thể sử dụng cáp lớn hơn hay nhỏ hơn.

 

Người sử dụng có thể lắp ráp tời quay tay nitto 1 tấn chính hãng dễ dàng bằng cách sử dụng các bu lông quy định. Ngoài ra, mỗi bộ phận được làm bằng thép được đo đạc và tội luyện qua nhiều quá trình nên chất lượng thép vô cùng cứng, chịu được tải trọng và va đập lớn. Toàn bộ phụ tùng của quay tay nitto 1 tấn chính hãng được lắp ráp bằng bu lông, do đó dễ tháo rời.

 

Tời quay tay nitto 1 tấn chính hãng sử dụng vòng bi đến từ các nhà sản xuất hàng đầu của nhật cho chất lượng siêu tốt giúp cho việc nâng hạ các vật nặng trở nên nhẹ nhàng mượt mà và chống lại sự mài mòn. Tời quay tay nitto 1 tấn chính hãng đã thiết kế ra bộ giảm tốc bánh răng và cho phép bạn làm việc an toàn trong công việc mà không bị bất cứ rủi ro nào. Ngoài ra tời quay tay nitto 1 tấn chính hãng có phanh tự động có độ bền tuyệt vời bởi vì nó có cơ chế có thể điều chỉnh khoảng cách theo ý muốn.

 

tời quay tay nitto 1 tấn chính hãng