Xe nâng dầu 3t - 4.5m, chui cont, động cơ ISUZU - Japan

Xe nâng hàng là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các nhà máy, nhà kho, nhà xưởng. Có rất nhiều loại xe nâng khác nhau. Phân theo tải trọng có thể chia thành xe nâng 1 tấn, 2 tấn, 2,5 tấn đến 8 tấn. Phân theo chiều cao nâng có thể phân thành nâng cao 3 mét, 4 mét, 5 mét,... Phân theo động cơ có thể có xe nâng tay, XE NÂNG DẦU, xe nâng động cơ điện, xe nâng sử dụng khí gas. Tuy nhiên, xe nâng dầu là loại xe được sử dụng phổ biến ở Việt Nam do chi phí nhiên liệu thấp, vận hành dễ dàng, không bị giới hạn như động cơ điện.

Xe nâng dầu sử dụng dầu Diesel làm nhiên liệu đầu vào, đốt cháy động cơ để làm xe hoạt động. Xe nâng dầu phổ biến, dễ sửa chữa

xe nâng động cơ giá rẻ

Xe nâng hàng Diesel hoạt động với công suất cao và có đủ tốc độ khi xử lý và nâng tải. Chúng thường được sử dụng cho các ứng dụng nâng tải trọng lớn và quãng đường di chuyển dài.

Khả năng làm việc không bị giới hạn bởi thời gian (có thể làm việc liên tục 3 ca không bị giảm hiệu suất), làm việc được trong mọi môi trường, phạm vi làm việc
Chi phí nhiên liệu thấp, không tốn kém nhiều. không mất nhiều thời gian cho việc nạp nhiên liệu như xe nâng điện.
Tuy nhiên xe nâng dầu 3 tấn nhập khẩu có tiếng ồn động cơ và khí thải. nên sử dụng xe nâng dầu cho môi trường làm việc bên ngoài kho xưởng hoặc nơi thoáng khí. Đòi hỏi nhiều không gian hoạt dộng hơn so với gas hoặc điện, vì động cơ dầu Diesel có kích thước lớn hơn.

Vf điều đặc biệt xe nâng dầu của chúng tôi phân phối có Động cơ Isuzu của Nhật  là loại động cơ phổ biến nhất trong lĩnh vực xe nâng hàng. 
- Khi sử dụng động cơ này, bạn không phải lo hỏng hóc bất thường, không có phụ tùng thay thế chính hãng.
- Trong trường hợp có vấn đề về động cơ, chỉ cần gọi điện đến hãng, các khu vực bán xe cũ; bạn có thể tìm thấy loại động cơ này ngay. 

Xin giới thiệu dòng xe nâng dầu 3 tấn hàng có sẵn mà chúng tôi đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá lớn:

xe nâng động cơ giá rẻ

Xe nâng dầu 3 tấn - 4.5m (CPD30), chui container,
- Động cơ ISUZU - Japan, khuyến mãi cực sốc 
- Hiệu Niuli - China
- Model: CPD30
- Số tự động, 3 ti (chui container)
- Tải trọng nâng: 3000kg
- Chiều cao nâng: 4500mm
- Chiều dài càng: 1070mm
- Lốp hơi: 4 bánh
- Hàng mới nhập khẩu 100%

động cơ isuzu

Ngoài xe nâng dầu 3 tấn chui cont chúng tôi còn cung cấp: Xe nâng dầu cũ -xăng-gas cũ, xe nâng động cơ cũ MITSUBISHI, TOYOTA,  NISSAN, NICHIYU, KOMATSU, TCM,...- Japan, mới 70 - 80%
- Tải trọng: 2 tấn/ 3 tấn/ 3.5 tấn/ 5 tấn/ 7 tấn/ 10 tấn
- Chiều cao nâng: 3m/4m/4.5m/5m/5.5m/6m

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: Ms Hiền Anh 0965000544  - 0462921708

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Địa chỉ: A25, Km14, Quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Skype: huongnguyen.cnhn

Mail: hienvuanh.cnhn@gmail.com