Xe nâng quay đổ phuy 300kg PL-H300-12 DT M  của hãng OPK – Nhật Bản. Sản phẩm mang nhiều tính năng vượt trội trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Sản phẩm xe nâng quay đổ phuy OPK được chính tay các kỹ sư Nhật Bản gia công với mong muốn tạo ra sản phẩm hàng đầu trong các cùng loại.

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN vinh dự là đại diện duy nhất tại Việt Nam phân phối dòng sản phẩm của hãng OPK – Nhật bản này.

xe nâng quay đổ phuy opk, xe nâng quay đổ phuy nhật, giá xe nâng thùng phuy,

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN!

- Model: PL-H300-12 DT M

- Tải trọng nâng(Capacity): 300 kg

- Chiều cao nâng cao nhất(Max.Height): 1000 mm(135 độ turning)

- Chiều rộng viền bên trong(Inner Straddle Width): 740 mm

- Chiều rộng viền bên ngoài(Outer Straddle Width): 910 mm

 

Chức năng chính:

Xe nâng thùng phuy Nhật có chức năng: nâng- hạ- di chuyển và quay đổ Phuy bằng tay.

 

Cấu tạo chính:

  • Thân xe và chân được làm từ thép cao cấp gia cố bằng kỹ thuật tiên tiến nhất của hãng OPK – Nhật Bản.
  • Trên thân xe được lắp thêm tay đẩy – hỗ trợ quá trình di chuyển xe
  • Chân bơm và thủy lực cũng là một phần vượt trội về công nghệ
  • Bánh xe PU cao cấp giúp quá trình di chyển xe được tốt hơn
  • Cuối cùng là bộ phận quay đỗ Phuy – đây là sự vượt trội nhất của xe, Bộ phận này là sự khẳng định tyệt vời nhất về sản phẩm Xe nâng quay đỗ phuy OPK – Nhật Bản.

 

Ứng dụng:

  • Xe nâng quay đổ phuy được sử dụng trong ngành công nghiệp hóa chất, chất lỏng, dung môi, …. Có thể nâng – hạ- di chuyển -  quay đổ phuy một cách tiện lợi nhất.
  • Xe nâng thùng phuy – xe nâng phuy cao – xe nâng phuy nhựa – xe nâng đổ phuy,… với nhiều tên gọi khác nhau nhưng tất cả nhìn chung đều 1 vấn đề đó là xe nâng quay đổ phuy.

 

NHỮNG ƯU ĐÃI KHI BẠN MUA HÀNG TẠI CÔNG TY CHÚNG TÔI

  • Sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng, giá cả lại hợp lý.
  • Hàng nhập khẩu nguyên kiện, nguyên chiếc.
  • Hàng luôn có sẵn, giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ.
  • Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo.
  • Chế độ bảo hành đúng với nhà sản xuất đưa ra.
  • Bảo trì tận nơi nhanh chóng.
  • Sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng với nhu cầu của khách hàng và luôn có phụ tùng thay thế.


Mục tiêu hướng đến khách hàng

Đã có nhiều khách hàng phản ánh việc tư vấn sử dụng sản phẩm có nhiều khuyết điểm dẫn đến việc áp dụng các tính năng của sản phẩm không đúng gây ra sự bất tiện và giảm năng suất công việc.

Đối với những công ty lớn đây là một sự thất thoát sản lượng công việc cực cao, gây hậu quả nghiêm trọng cho quá trình sản xuất-kinh doanh.

Qua quá trình cung cấp sản phẩm cho người tiêu dùng. Chúng tôi “luôn luôn lắng nghe- luôn luôn thấu hiểu” tâm tư của khách hàng. Từ đó, chúng tôi luôn cải tiển, cung cấp sản phù hợp nhất cho Qúy khách và đây là mục tiêu của chúng tôi.

 

ĐÔI NÉT VỀ NHÀ SẢN XUẤT XE NÂNG OPK

      Công ty OPK Inter-Corporation Sdn Bhd - Malaysia là công ty con của Công ty  Okudaya Giken Co Ltd – Nhật Bản. Thành lập và đưa vào sản xuất chính thức năm 1994 đến nay đã phân phối hàng hóa hầu hết các nước Đông Nam Á và xuất khẩu ngược về Nhật Bản

      Công ty  Okudaya Giken Co Ltd – Nhật Bản là công ty mẹ của Công ty OPK Inter-Corporation Sdn Bhd- Malaysia được thành lập năm 1934. Với bề dày kinh nghiệm và trải qua gần 100 năm nghiên cứu và phát triển để  sản xuất về lĩnh vực Xe nâng hàng phục vụ sản xuất.

       Đến nay công ty đã có ba nhà máy ở Nhật Bản, Malaysia và Trung Quốc. Sản phẩm OPK đã được phân phối đi hầu hết thị trường trên toàn thế giới như Nội địa Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, các nước thành viên khối Asean và  các nước thành viên liên minh Châu Âu (EU) và được khách hàng trên toàn thế giới đón nhận một cách nồng hậu và dành nhiều niềm tin – tình cảm cho sản phẩm mà OPK đã tạo ra 

     Là thương hiệu Nhật Bản được ưa chuộng và tin tưởng hàng đầu thế giới và xuất khẩu đi hầu hết thị trường thế giới để phục vụ sản xuất với các sản phẩm như: Xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng bán tự động, xe nâng tay cao, xe nâng tay, xe nâng mặt bàn, xe annag di chuyển phuy, xe nâng quay đổ phuy,xe đẩy tay, xe nâng người….

Chứng từ kèm theo khi mua xe nâng

- Hóa đơn giá trị gia tăng ( VAT): Bản gốc hoặc Quý khách tự In ( Hóa đơn điện tử)
- Giấy chứng nhận xuất xứ do nước xuất khẩu cung cấp(C/O): Bản sao y Công ty (sao y công chứng nhà nước Quý khách cần báo trước)
- Giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng do nhà sản xuất cung cấp (C/Q): Bản gốc ( khớp model, khớp số Serial)
- Biên Bản Nghiệm Thu và Bảo Hành: Bản gốc do Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn cung cấp

- Giấy chứng nhận hợp vệ sinh môi trường, an toàn, khử trùng : Bản Sao y công ty do Cơ quan nhà nước xuất khẩu cung cấp

- Giấy chứng nhận Kiểm định đủ điều kiện chất lượng hàng hóa nhập khẩu ( đối với những xe nâng và thiết bị cơ quan nhà nước yêu cầu): Kiểm định bởi Trung    Tâm Kiểm Định An Toàn II- Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội cung cấp (Bản Sao y Công ty)

- Ngoài các giấy tờ hợp pháp trên chúng tôi sẵn sàng cung cấp các loại giấy tờ khác và hỗ trợ để Quý khách có thể mua hàng cho các Khu Công Nghiệp, Khu chế xuất, các Khu Công nghệ cao trong diện được Miễn giảm thuế do Pháp Luật Việt nam quy định

xe nâng thùng phuy, công nghiệp sài gòn