Tháp giải nhiệt Alpha APC - 20 RT là loại tháp giải nhiệt tốt nhất hiện nay ,  luôn nhận được sự ưu tiên , lựa chọn của những doanh nghiệp có nhu cầu làm mát không quá cao . Chúng tôi xin chia sẻ thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này đến bạn đọc :

Tháp giải nhiệt Alpha APC-20RT

Ưu điểm của tháp giải nhiệt :

- Sở hữu công suất làm mát cao giúp máy móc thiết bị trong nhà xưởng vận hành êm ái , ít hỏng hóc , tiết kiệm chi phí bảo dưỡng .

- Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu về điều kiện môi trường

- Do được thiết kế riêng biệt nên tháp giải nhiệt alpha vina dễ dàng lắp đặt trong thời gian ngắn

- Có kích thước gọn gàng phù hợp với môi không gian lắp đặt 

- Chống gây ồn 

- Giá thành rẻ , tiết kiệm chi phí 

Ứng dụng thực tế của tháp giải nhiệt nước APC - 20RT như ngành thủy hải sản , luyện kim , làm đá viên , dệt may ,.... 

Ứng dụng của tháp giải nhiệt 

Sản phẩm tháp giải nhiệt alpha đã đang được nhiều tính năng ưu việt như : tiếng ồn thấp siêu yên tĩnh chống ăn mòn , độ bền cao ,trọng lượng nhẹ kích thước nhỏ gọn , thẩm mỹ cao , dễ dàng thuận tiện trong việc vận chuyển ,xử lý được nước ở nhiệt độ cao , nước lẫn tạp chất nước bẩn .

Tại sao nên chọn tháp giải nhiệt Alpha Việt Nam ?

  • Alpha là nhà sản xuất tháp giải nhiệt nước được sự chào đón của nhiều nhà thầu chủ đầu tư lớn . Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển đến nay tháp giải nhiệt nước Alpha Vina Cooling Tower đã có những bước phát triển không ngừng và là một thương hiệu quen thuộc trong ngành công nghiệp lạnh nói chung và tháp giải nhiệt nói riêng 
  • Alpha là nhà sản xuất , cung cấp đa dạng các sản phẩm tháp giải nhiệt nước cả về mẫu mã thiết kế lẫn công suất ,...cũng như những linh kiện tháp giải nhiệt đi kèm . Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng và tiết kiệm được chi phí tối đa không mất khoản phí trung gian .
  • Các thiết bị đều có thời gian bảo hành lâu dài , khách hàng luôn được tư vấn hỗ trợ tận tình để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất .

Công ty Alpha Vina Cooling Tower chuyên sản xuất , cung cấp lắp đặt tháp giải nhiệt và linh phụ kiện tháp giải nhiệt . Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại tháp giải nhiệt với các kích thước và mẫu mã khác nhau. Khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp