Bàn chân sắt gấp mặt gỗ cao su giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh 

Bàn chân sắt gấp mặt gỗ cao su giá rẻ với mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên. Toàn bộ mặt bàn được phủ một lớp sơn PU chống trầy xước, chấm ẩm mốc tốt, tạo độ bóng và màu sắc tươi tắn cho sản phẩm. Đặc biệt bàn được làm từ gỗ cao su tự nhiên bạn thoải mái làm việc mà không sợ vấn đề thấm nước.

Bàn chân sắt gấp mặt gỗ cao su với khung của bàn được gia công bằng những thanh sắt hộp phun sơn tĩnh điện và được hàn chắc chắn, mặt bàn được sản xuất với chất liệu gỗ cao su được sơn phủ bóng.

 

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt

Đối với những người yêu thích sự đơn giản, tinh tế thì lựa chọn mẫu bàn chân gấp phong cách hiện đại là rất hợp lý. Bởi thiết kế mặt bàn rộng kết hợp với chân bàn bằng khung sắt to tạo nên sự hài hòa, cân đối cho một mẫu bàn đẹp. Taọ cho bạn cảm giác thật thoải mái với một không gian rộng dưới gầm bàn, bạn có thể di chuyển co duỗi chân tự do, linh hoạt.

 

Độ bền

 

Cũng như những sản phẩm chất lượng khác tại Horeca, mặt bàn được thiết kế với chất lượng gỗ cao su tự nhiên đảm bảo độ bền chắc cao.Thêm vào đó, bề mặt bàn được phủ một lớp sơn PU chống trầy xước, chấm ẩm mốc tốt, tạo độ bóng và màu sắc tươi tắn cho sản phẩm.. Mặt bàn làm việc cao cấp giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn. Đặc biệt, sử dụng chúng trong thời gian dài.

Thiết kế chân sắt phủ sơn tĩnh điện chống gỉ tạo độ vững chãi cực kì chắc chắn.

 

Những điểm cộng khác

Một trong những ưu điểm của mẫu bàn gấp là bạn có thể dễ dàng lắp ghép cũng như di chuyển. Đặc biệt với thiết kế tối giản của bàn sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi đem đến cho không gian sống của bạn luôn sạch sẽ, thoáng đãng.