1. Lý do nên mua màn hình LED cũ P3.91 Indoor tại đây

Chothuemanhinhled.info là đơn vị đã có 5 năm trong lĩnh vực cho thuê màn hình LED và thi công, lắp đặt, tháo dỡ thường xuyên. Nên nếu bạn mua màn hình LED cũ tại đây, bạn sẽ nhận được các lợi ích đáng giá sau:

  • Màn hình LED P3.91 đã qua sử dụng nhưng còn mới gần như đến 98% - 99% nên hoạt động trình chiếu còn rất nhiều giờ (căn bản với màn hình LED mới tuổi thọ lên đến 50.000 giờ), quý khách có thể sử dụng lên đến nhiều năm liền.
  • Giá thành của mỗi module màn hình LED cũ P3.91 trong nhà mà chúng tôi đưa ra thị trường đều nằm ở mức phải chăng, phù hợp túi tiền, thậm chí có khi chỉ còn nửa giá so với màn hình LED mới 100%. Vậy nên với những doanh nghiệp eo hẹp về tài chính có thể cân nhắc đến loại LED này ngay.
  • Chúng tôi đang có hẳn một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Nên tất cả các loại màn hình LED P3.91 Indoor ở đây đều được kiểm tra và bảo trì kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng để tránh những sai sót không đáng có.
  • Tuy là màn hình LED P3.91 cũ nhưng độ phân giải, trình chiếu vẫn ở mức 4K cho hình ảnh, video sắc nét rõ ràng. Điều này sẽ giúp sự kiện của bạn được thành công tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, nếu bạn không đủ điều kiện để mua màn hình LED cũ hoặc mới thì có thể tham khảo qua dịch vụ cho thuê màn hình LED giá rẻ để tổ chức sự kiện khi cần.

2. Một số hình ảnh của cabin LED

thanh lý màn hình led p3.91

màn hình led p3.91 đi kèm nguồn card đầy đủ

mỗi cabin Led p3.91 được mô tả như thế này

mặt trên cabin led p3.91

mặt nghiêng cabin led p3.91

mặt nghiêng cabin led p3.91

3. Một số hình ảnh trình chiếu của loại LED cũ P3.91 này

chiếu sáng rõ ngoài trời

thanh lý màn hình led p3.91 giá rẻ

bán màn hình led cũ

màn hình led cũ với độ chiếu sáng rõ