Cho thuê màn hình led giá rẻ HCM ở đâu uy tín và tiết kiệm chi phí ? Chất lượng dịch vụ, nhân viên kĩ thuật hỗ trợ tân tâm và chuyên nghiệp là câu hỏi mà khách hàng nào cũng đặt ra khi đi tìm một đơn vị cho thuê màn hình led chuyên nghiệp cho sự kiện của mình.

Đi kèm với các dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng trong các dịp tổ chức sự kiện là cho thuê màn hình led. Dù tổ chức sự kiện lớn hay nhỏ thì màn hình led cũng trở thành công cụ hỗ trợ đắt lực tạo sự sinh động, hấp dẫn. Vì vậy, việc lựa chọn đơn vị cho thuê màn hình led giá rẻ là rất quan trọng, làm sao để nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí?  

là đơn vị cung cấp, lắp đặt và cho thuê uy tín hàng đầu ở HCM

1. Bảng giá cho thuê màn hình led giá rẻ HCM

1.2 Giá thuê màn hình led P3.91

Màn hình P3.91 Outdoor  có Giá : 600.000đ/m2

2. Vì sao nên thuê màn hình led giá rẻ HCM ?

2.1 Tiết kiệm chi phí, loại trừ chi phí sửa chữa, bảo dưỡng

Việc mua màn hình led sự kiệnmàn hình led hội nghị hay màn hình led đám cưới có thể khiến bạn phải bỏ ra số tiền hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, nếu chỉ có nhu cầu sử dụng trong một thời gian ngắn thì giải pháp thuê màn hình led giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

Đặc biệt, khi thuê màn hình led bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc mất chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa.

Màn hình led của  tại Thảo Điền, HCM

2.2 Phù hợp cho nhiều bối cảnh

Thông thường khi tổ chức sự kiện bất kỳ bạn sẽ xây dựng bối cảnh phù hợp với chủ đề của chương trình. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ của các đơn vị cho thuê chuyên nghiệp bạn có thể bỏ qua gần như các bước làm bối cảnh bởi nó có thể thay thế tất cả.

Bạn chỉ việc đưa ra ý tưởng, chúng tôi sẽ hiện thực hóa mọi ý tưởng của khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp phù hợp nhất với yêu cầu và ngân sách của khách hàng

 là đơn vị chuyên cho thuê màn hình led sự kiện, màn hình led P3, cho thuê màn hình led ngoài trời,…đáp ứng những nhu cầu cần thiết của khách hàng. Uy tín và chất lượng được chúng tôi đưa lên hàng đầu nhằm góp phần tạo nên sự tin tưởng sự dụng dịch vụ.

3. Dịch vụ cho thuê màn hình led giá rẻ HCM bao gồm những gì ?

  • Màn hình LED cho thuê trong tình trạng sử dụng tốt, cáp HDMI. Có nhân viên kỹ thuật setup, trực chạy chương trình.
  • Cho thuê màn hình LED phục vụ Sự Kiện Events, Sân Khấu, Hội Nghị, Hội Thảo, Xem Bóng Đá, Đám Cưới, Thôi Nôi,.. trong nhà hoặc ngoài trời.
  • Chuyên nghiệp: giao đúng loại màn hình LED cần thuê, giao đúng thời điểm, đến đúng địa chỉ, giao đúng người nhận.

 mang lại chất lượng dịch vụ cho thuê uy tín nhất

4. Giá thuê màn hình led sự kiện HCM phụ thuộc vào yếu tố nào ?

Có 3 yếu tố cơ bản ảnh hưởng trực tiếp đến giá thuê màn hình led sự kiện, bao gồm:

4.1 Kích thước LED (Đơn vị m2)

Kích thước càng lớn thì giá thuê càng cao. Vì diện tích lớn đòi hỏi màn hình LED cần phải hoạt động với một công suất lớn hơn. Đơn giá từ đó sẽ tính theo đơn vị trên một m2.

4.2 Chủng loại và độ phân giải màn LED

Hiện tại các dòng màn hình LED phổ biến trên thị trường bao gồm màn hình LED P3 . Màn hình LED Outdoor được sử dụng ngoài trời, có độ sáng và sắc nét cao hơn màn hình LED Indoor vì thế màn hình này có giá thành cao hơn.

4.3 Yêu cầu đặc biệt của khách hàng

Với các yêu cầu đặt biệt như cần màn hình led cong, cần tùy chỉnh theo ý tưởng của sự kiện. Chúng tôi sẽ báo giá theo từng yêu cầu đặc biệt của khách hàng

4.4 Chi phí vận chuyển lắp đặt

Thông thường các sự kiện được tổ chức tại nội thành của các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh hay là các tỉnh lân cận thì mức giá sẽ thống nhất. Thế nhưng nếu quý công ty bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện ở những nơi xa như Phú Quốc thì mức giá sẽ có phần cao hơn để bù đắp vào chi phí vận chuyển.

5. Có những loại màn hình led nào thường được ưa chuộng khi cho thuê ?

Công ty chúng tôi hiện nay đang cho thuê hai loại màn hình LED chính:

5.1 Màn hình LED P3 (Indoor)

  • Là màn hình được sử dụng trong nhà, màn hình LED này có độ sáng thấp dưới 2000 nit (cd/m2) và khả năng chống nước, bụi thấp.
  • Màn hình được lắp dựng từ các module và khối màn hình LED nên kích thước có thể mở rộng rất lớn từ vài chục đến hàng trăm mét vuông. Màn hình có thể lắp dựng theo nhiều hình dạng khác nhau sử dụng hiệu quả trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Phạm vi sử dụng màn hình led trong nhà P3:

  • Trong nhà, hoặc nơi có độ sáng thấp (trời tối) và không chịu mưa, gió
  • Bên trong trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khách sạn…
  • Bên trong sân bay, nhà ga, bến xe, nhà chờ xe bus…
  • Trung tâm hội nghị, triển lãm, tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn, bar, karaoke…
  • Màn hình quảng cáo trong nhà…

5.2 Màn hình LED P3 

  • Chủ yếu được ứng dụng cho những nơi có ánh sáng mạnh như ngoài trung tâm thương mại, đường phố, sân vận động.
  • Ưu điểm lớn nhất của màn hình LED dạng này là có khoảng cách nhìn tối ưu cao, rõ nét dù được lắp đặt ngoài trời với 16,7 triệu màu hiển thị.

Đây là hai dòng màn hình LED được sử dụng phổ biến và rất được ưa chuộng cho các sự kiện hiện nay. Ở đây,  quy định kích thước trung bình để tính giá cho thuê Từ đó mức giá sẽ được tính theo trên từng m2.

6. Nên thuê màn hình led giá rẻ HCM ở đâu ?

Với đặc thù của ngành event, là trong quá trình tổ chức show không được xảy ra sai sót. Nên khi thuê âm thanh ánh sáng màn hình led, bạn nên chọn những đơn vị âm thanh ánh sáng uy tín nhất chứ không phải đơn vị có giá rẻ nhất. Vì uy tín khi tổ chức show là điều quan trọng nhất khi chọn một đơn vị cho thuê màn hình led Firstsound là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt và cho thuê các loại màn hình led, cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện và các thiết bị sân khấu.

Uy tín và chất lượng là tiêu chí hoạt động của chúng tôi, nhằm tạo sự tin tưởng của đối tác và khách hàng.

Qua nhiều năm phát triển, đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường âm thanh, ánh sáng Việt Nam. Khi quý khách hàng thuê âm thanh sự kiện, thuê màn hình led,… của chúng tôi, quý khách sẽ được hõ trợ tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Màn hình led Khách sạn 5 sao Sofitel Sài Gòn

Ngoài ra:

  • Màn hình led  màn hình led P3 trong nhà, màn hình led quảng cáo sự kiện,.. điều được nhập khẩu chính hãng 
  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực sẽ khảo sát, lắng nghe khách hàng để đưa ra loại phù hợp nhất.
  • Thi công, lắp đặt nhanh chóng, đúng thời gian
  • Đảm bảo uy tín, không xảy ra sai sót trong suốt quá trình chạy sự kiện

7. Một số sự kiện đã sử dụng dịch vụ 

  • Màn hình led P3  tại sự kiện phòng chống covid tại nhà hát tp hcm

Với yêu cầu cần màn hình led hiển thị banner quảng cáo rõ nét, đội ngũ kỹ thuật của  đã tư vấn cho khách hàng sử dụng màn led P3.91 hiển thị rõ nét, có thể chiếu lên độ phân giải 4K

  • Cho thuê màn hình led tại hội thảo tại Thảo Điền
  • Khách sạn New word Sài Gòn - Năm 2021
  • Với quy trình thực hiện chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao. Chúng Tôi cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng đẳng cấp với chi phí phù hợp.