ĐẲNG CẤP XE TẢI VAN THACO TF480V 2S THÙNG SIÊU DÀI 2,9M

Xe tải van Thaco chạy giờ cấm 24/24 đã ra mắt thị trường sau một thời gian nghiên cứu dựa trên nền tảng mẫu xe Thaco Towner 2s trước đây đã được thị trường đón nhận và tin tưởng sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng.

Xe tải Van Thaco Frontier TF480V 2S là mẫu xe tải Van máy xăng thế hệ mới, thiết kế thanh lịch, hiện đại, nội thất sang trọng, trang bị nhiều tiện ích cao cấp, vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, khả năng chuyên chở cơ động, linh hoạt, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng khi đầu tư.

BẢNG GIÁ XE TẢI VAN THACO THÙNG 2,9 MÉT MỚI NHẤT 2024

1- Vị trí số 1 - Xe Tải Van Thaco của Thaco Ô Tô Trường Hải Mẫu Mới 2023

Bảng giá Xe Tải Van Thaco của các loại hiện nay có trên thị trường được công ty chúng tôi cập nhật mới thường xuyên và chính xác. Để mua được giá tốt nhất thì quý khách vui lòng liên hệ Thaco An Sương- Mr Tuấn - 0933 352 260

Xe tải van vận chuyển hàng hóa rất thuận tiện và có nhiều kích thước thùng từ 2 khối đến 14 khối. xe tải van được nhiều nhà đầu tư vận tải sử dụng và các doanh nghiệp sử dụng vì xe này không bị cấm giờ vô thành phố 24/7, (được vô Thành phố như xe con) 

Ngoài ra xe van còn có thể phục vụ như 1 chiếc xe du lịch 5 chỗ cho các hộ gia đình đi du lịch, dã ngoại cuối tuần. Vào cuối tháng 4 năm 2023 nhà máy Thaco Trường Hải đã cho ra mắt thị trường xe tải van Thaco Frontier TF480V loại 2 chỗ và 5 chỗ với nhiều tính năng nổi bật. Được tích hợp chọn lọc nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng đầy đủ tiện nghi nhất. Ở bài viết này Hòa Phát sẽ giới thiệu đến bạn loại.

Thiết kế Khoang hàng Thaco Frontier TF480V 2S vuông, rộng rãi tối ưu khả năng vận chuyển hàng hóa cồng kềnh. Cửa sau xe van TF480V 2S được thiết kế theo kiểu mở 2 bên. Phù hợp xếp/ dỡ hàng hóa bằng xe nâng. Kích thước thùng hàng lớn nhất trong phân khúc. Gia tăng hiệu quả chuyên chở hàng.

 Xe tải Van Thaco 2 chỗ TF420V 2S
- Xe tải Van Thaco 2 chỗ TF450V 2S
- Xe tải Van Thaco 2 chỗ TF480V 2S
- Xe tải Van Thaco 5 chỗ TF450V 5S
- Xe tải Van Thaco 5 chỗ TF480V 5S

Xem thêm: Giới thiệu xe tải Van Thaco Frontier

ƯU ĐIỂM XE TẢI VAN THACO CHÍNH HÃNG? 

  1. Là dòng xe vừa có thể dùng làm phương tiện kinh doanh, vừa có thể đi chơi được.
  2. Thiết kế nhỏ gọn nên rất linh hoạt trên đường phố
  3. Dòng xe cực kỳ tiện dụng
  4. Vào thành phố 24h thoải mái không lo cấm giờ

NGHỊ ĐỊNH QUY ĐINH CẤM GIỜ CÁC LOẠI XE TẢI VAN 

Theo Quy chuẩn mới (QC41.2019/BGTVT) sẽ có hiệu lực bắt đầu từ ngày 1/7/2020, quy định về xe tải và xe con rõ ràng hơn. Cụ thể, tại Điều 3.23 định nghĩa về xe con là xe chở người dưới 9 chỗ ngồi, không ghi khối lượng chuyên chở. Còn tại Điều 3.25 định nghĩa xe tải là xe ô tô có kết cấu và trang bị chủ yếu để chở hàng hóa (bao gồm cả ô tô đầu kéo, ô tô kéo rơ moóc và các loại xe Pickup, xe tải Van có khối lượng chuyên chở cho phép tham gia giao thông từ 950 kg trở lên).

Quy định này được hiểu xe tải là xe chở hàng và xe Pickup, xe Van có khối lượng chuyên chở trên 950 kg. Hay nói cách khác, xe thiết kế để chở hàng dù có khối lượng chuyên chở bao nhiêu đi nữa cũng vẫn là xe tải. Còn xe Pickup, xe Van có khối lượng chuyên chở trên 950 kg được coi là xe tải, dưới 950 kg mới được xem là xe con.

Căn cứ theo quy định trên và theo hệ thống biển báo hiệu đường bộ, biển P.106a là biển cấm xe tải sẽ chính thức có tác dụng với tất cả các loại xe tải và xe Pickup (thùng hở), xe tải Van (thùng kín) có khối lượng chuyên chở trên 950 kg kể từ 1/7/2020. Các chủ sở hữu phương tiện cần nắm rõ quy định này để tham gia giao thông đúng quy định

XE TẢI VAN THACO CÓ BỊ CẤM GIỜ CẤM TẢI VÀO TPHCM KHÔNG? 

Tại các thị trường có nhu cầu vận chuyển hàng hóa cao, đặc biệt tại các thành phố có quy định cấm tải trọng giờ cao điểm như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, …Thị trường trung tâm tuyến Huyện, Thị xã, những nơi tập trung nhiều khách hàng: chở hàng bưu phẩm, chuyển phát nhanh, hàng điện máy gia dụng, …

Xe tải Van Thaco Frontier TF480V 2SThiết kế tổng thể gọn gàng, trang bị đầy đủ tiện nghi, là trợ thủ đắc lực giúp vận chuyển hàng hóa  trong khu vực nội thành (đặc biệt trong những khung giờ hạn chế tải trọng như tại Tp.HCM, Hà Nội, …).

Sở hữu động cơ công nghệ Nhật Bản mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế hiện đại với khả năng chuyên chở tối ưu và kích thước tổng thể phù hợp với giao thông thành phố.

Đặc biệt là Thùng xe dài 2.920×1.505×1.240 mm phù hợp cho khách hàng cần thùng xe lớn để chở hàng. Kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn thích hợp di chuyển trên các con đường nhỏ hẹp.

Chúng ta hãy cùng nhìn lướt qua một số chi tiết về dòng xe đang thịnh hành này

NGOẠI THẤT XE TẢI VAN THACO 

Xe tải Van Thaco Frontier TF480V 2S trang bị Đèn trước tích hợp pha/cos và đèn  báo rẽ, thẩm mỹ và hiện đại. Trang bị đèn sương mù hỗ  trợ đi ban đêm, trời tối. Nắp ca-pô phía trước mở lên được, Bố trí gọn gàng, dễ dàng tiếp cận, kiểm tra và bảo dưỡng xe hàng ngày,  đảm bảo xe luôn hoạt động một cách tốt nhất. Theo xu hướng thì tất cả thiết kế cả cabin của xe tải van Xe tải Van Thaco Frontier TF480V 2S đều sở hữu đầu cabin dài nhằm tăng cao tính an toàn và lướt gió tốt.

  • Mặt ga lăng 2 tầng có cấu tạo bằng nhựa cứng, phía trên được tích hợp logo Thaco và 3 đường chỉ chạy ngang được mạ crom tạo điểm nhấn cho dòng xe. Trải dài sang 2 bên là hệ thống đèn chiếu sáng gồm đèn pha xenon bi cầu và đèn đề mi giúp xe vận hành tốt hơn vào ban đêm.
  • Mặt galang trên dưới đều được tích hợp hệ thống lưới tản nhiệt nhiệm vụ chính lấy gió trời vào làm mát cho động cơ. Và giúp xe di chuyển an toàn trong mọi điều kiện thời tiết là cặp đèn sương mù trang bị 2 bên.
  • Gương chiếu hậu 2 bên hình tai thỏ có kích thước vừa phải tích hợp trên gương là hệ thống đèn xi nhan giúp phát tín hiệu cho người đi đường tốt.

​Riêng xe tải Thaco Frontier TF480V 2S có kích thước thùng xe lớn hơn xe van Thaco Frontier 2 chỗ TF480V. Hãy xem tiếp nội dung dưới đây về so sánh thùng hàng giữa Van Thaco Frontier TF480V 2S và Van Thaco Frontier TF480V 5S nhé.

TRANG BỊ NỘI THẤT SIÊU ĐẸP TRÊN DÒNG TF480V 2S

Khoang nội thất xe tải van Thaco Frontier TF480V 2 chỗ được trang bị đầy đủ các tính năng như:

  • Máy lạnh đời mới trang bị sẵn theo xe

  • Ghế ngồi được bọc nỉ êm ái.

  • Hệ thống lái 3 chấu có trợ lực lái sử dụng dễ dàng.

  • Màn hình cảm ứng có tích hợp camera lùi.

  • Kính cửa 2 bên chỉnh điện và chìa khóa thông minh điều khiển từ xa.
  • ​Và rất nhiều tiện ích khác như: radio, đầu cắm usb, ngăn chứa đồ rộng rãi.

​​​​​​​

LÝ DO NÊN CHỌN XE VAN THACO FRONTIER TF480V 2S tại Thaco An Sương Chính Hãng.

  1. Thaco hoạt động hơn 25 năm trong lĩnh vực ô tô và là công ty duy nhất hoạt động với đầy đủ các dòng sản phẩm xe tại việt Nam. Xe du lịch KIA (Hàn Quốc), Mazda (Nhật Bản), Peugeot (Pháp). BMW (Đức). Xe thương mại như xe tải FUSO (Nhật Bản), xe tải KIA (Hàn Quốc), xe tải Thaco Auman, xe tải Thaco Ollin. Vì vậy Thaco luôn có những ưu thế về kinh nghiệm và luôn luôn cải thiện sản phẩm.

  2. Đặc biệt, Thaco là doanh nghiệp ô tô lớn, khả năng cung cấp phụ tùng đầy đủ và đáp ứng kịp thời đến quý khách hàng. Nhất là phụ tùng điện tử của thế hệ động cơ EURO 4. Thaco luôn mang đến quý khách hàng sự an tâm khi sử dụng xe.

  3. Lợi thế quy mô lớn Thaco An Sương luôn có giá xe tốt nhất với chất lượng cao nhất đến quý khách hàng.

  4. Bảo hành chuyên nghiệp phục vụ tận tình và nhiều ưu đãi. Với nhiều ưu điểm nổi trội cùng chính sách bảo hành lên đến 2 năm/ 50.000 Km đối với xe tải Van. Thaco hoạt động kinh doanh theo hệ thống nội bộ nên có sự thống nhất cao về chính sách ưu đãi, cũng như giá cả. Hệ thống bảo hành, trạm dịch vụ trải dài trên toàn quốc tại các Showroom bán xe tạiThaco An Sương.

​​​​​​​

ĐỘNG CƠ XE TẢI VAN THACO TF480V2S?

Thaco Frontier TF480V 2 chỗ trang bị Động cơ xe loại DAM16KR, Hệ thống phun xăng điện tử EFI (Electronic Fuel Injection), giúp động cơ vận hành êm dịu và tiết kiệm nhiên liệu.  Động cơ sử dụng công nghệ Nhật Bản bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.  Công suất đạt 122PS/4.400rpm & Momen xoắn cực đại 158Nm/6000rpm mạnh mẽ & bền bỉ.

HỘP SỐ XE VAN 2 CHỖ THACO FRONTIER TF480V 2S

Hộp số xe van Thaco Frontier TF480V 2 chỗ sử dụng hộp số tỷ số truyền tăng. Cơ khí, 5 số tiến, 1 số lùi, tối ưu tốc độ xe và tiết kiệm nhiên liệu. Vỏ nhôm trọng lượng nhẹ tản nhiệt tốt, Hộp số có đối trọng cho thao tác sang số nhẹ nhàng. Hộp số được bố trí nằm dưới khung chassis thuận tiện bảo dưỡng.​​​​​​​

Các dịch vụ & Chương trình ưu đãi

  1. Hỗ trợ mua xe trả góp vay 70%, thời gian vay tối đa lên đến 5 năm, lãi suất thấp. Thủ tục vay vốn đơn giản. Giải quyết hồ sơ vay vốn nhanh trong vòng 24h.

  2. Chỉ trả trước từ 60 – 70 triệu nhận ngay xe mới.

  3. Lái thử xe, có xe giao ngay, giao xe tận nhà.

  4. Hỗ trợ đăng kí xe, ra biển số trong 1 ngày.

  5. Bảo hành 2 năm hoặc 60.000 km trên Toàn Quốc.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 sắp lịch bảo dưỡng xe qua điện thoại 0933 352 260 ( Em Tuấn Hỗ Trợ)

CN AN SƯƠNG – CÔNG TY CP Ô TÔ TRƯỜNG HẢI TỈNH ĐỒNG NAI

2921 Quốc Lộ 1A , Phường Tân Thới Nhất , Quận 12,TP. HCM ( Ngã 4 Phan Văn Hớn giao Quốc Lộ 1A)

Hotline : 0933 352 260 – Mr Tuấn 

Wedsite: https://thacoansuonghcm.com/