🇫🇷🇫🇷🇫🇷 BÁNH MÌ NHO PHÁP 🇫🇷🇫🇷🇫🇷
👉🏻Bánh mì nho là một trong những loại bánh trứ danh nơi đây – Bánh này vị rất lạ, ngọt nhẹ, bánh xốp ăn không cảm thấy ngán 🤤🤤🤤.
👉🏻 Đặc điểm Bánh mì nho Patisserie Tradition Madeleines Longues có vị thơm ngon hấp dẫn, bánh mì nho mini rất mềm mịn và thơm lừng mùi bơ, ruột bánh rất chắc, không phồng và bở như những loại bánh khác.Bánh mì nho mịn mềm và xốp – đúng đặc trưng của bánh mì Pháp, thân bánh được phủ thêm rất nhiều hạt nho khô. Nho hơi dai và có vị ngọt thanh, tạo cảm giác thích thú khi ăn. Đặc biệt, nho khô giúp chống táo bón khá hiệu quả.
💪🏻 Công dụng của Bánh mì nho đối với sức khỏe Ít người trong số chúng ta biết được những tác dụng không ngờ đến cuả bánh mì nho như giúp làm đẹp da, giúp xương chắc khỏe🦴💪🏻, giúp não🧠 hoạt động tốt, cải thiện sức khỏe và đặc biệt tốt cho hệ tiêu hoá🧬.
👉🏻 Bánh mì nho Pháp cung cấp chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa, ăn thêm trong khẩu phần ăn vào bữa trưa sẽ cung cấp tới 1/3 nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn. Bánh mì nho Patisserie Tradition Madeleines Longues Pháp thích hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ👶🏻👧🏻👦🏻 đến người lớn.👨‍👩‍👧‍👦 Gia đình bạn có thể dùng vào bữa sáng.
👉🏻 Để làm nên chiếc Bánh mì nho Pháp chuẩn những nguyên liệu đã được người thợ làm bánh chọn lựa kỹ lưỡng, an toàn cung cấp thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho người tiêu dùng. Những bà nội trợ sẽ không còn phải vắt óc suy nghĩ bữa sáng cho cả gia đình. Loại bánh mì nho này có trọng lượng tương đối phù hợp đủ chia nhỏ cho gia đình bạn dùng với 1 cốc sữa🥛 chắc chắn một ngày làm việc và học tập của gia đình bạn sẽ trần đầy năng lượng.