Tổng quan

BMW X5 2024  vừa được hãng BMW giới thiệu toàn cầu vào tháng 4/2023. Tiếp nối thành công từ thế hệ trước Phiên bản X5 LCI mới được trang bị các công nghệ mới hiện đại nhất của BMW để khẳng định vị trí dẫn đầu trước các đối thủ cạnh tranh cao cấp khác đến từ nước đức Mercedes Benz GLE, Audi Q7,... 

 BMW X5 2024 gồm hai phiên bản là: 

  • BMW X5 xLine (7 Chỗ): 4.159.000.000 VNĐ

  • BMW X5 MSport (5 Chỗ): 3.909.000.000 VNĐ

Ngoại thất

Được trẻ hóa trong thiết kế BMW X5 2024 có vẻ ngoài hiện đại mạnh mẽ. Kết hợp cùng nâng cấp mới về động cơ và nội thất hiện đại BMW X5 2024 khẳng định vị trí tiên phong trong phân khúc xe thể thao gầm cao cao cấp (SAV).

Phần đầu xe

Gói thiết kế xLine là trang bị tiêu chuẩn mang tới cho BMW X5 2024 vẻ đẹp phóng khoáng mạnh mẽ hơn đáng kể. Phần cản trước của xe thiết kế mới tạo cảm giác vuông vức và rộng rãi hơn. Vẻ ngoài hiện đại của chiếc xe được thể hiện qua thiết kế lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng trang trí màu nhôm kết hợp cùng phần đèn thiết kế mới hình mũi tên hướng ra ngoài đồng thời là phần đèn báo rẽ.

Khác với thế hệ trước sử dụng công nghệ đèn pha BMW laser Light. Hệ thống đen pha được trang bị trên BMW X5 2024 sử dung công nghệ Matrix LED ma trận thông minh tự điều chỉnh pha sáng thích ứng với mặt đường. Đồng thời tạo ra chùm sáng có cường độ cao như BMW Laser Light và không gây chói, giúp chiếc xe an toàn và phù hợp với thị trường toàn cầu.

BMW X5 2024 trang bị hệ thống đèn LED ma trận

BMW Iconic Glow - lưới tản nhiệt hình quả thận phát sáng được trang bị trên BMW X5 2024 mới. Tạo ra một diện mạo bắt mắt đặc trưng của thương hiệu với hiệu ứng ánh sáng thác đổ.

BMW X5 2024 trang bị phần lưới tản nhiệt phát sáng

Khe thoát gió được thiết kế thẳng đứng tạo ra cảm giác mới mẻ thu hút ở phần hông xe. Thiết kế này giúp nâng cao tính khí động học của xe và đảm bảo điều kiện vận hành lý tưởng cho hệ thống phanh và lốp xe. Xe được trang bị 4 lốp an toàn Runflat với 2 lốp sau lơn hơn tăng khả năng bám đường và vẻ ngoài thể thao. Hệ thống phanh thể thao M Sport màu xanh là tùy chọn được trang bị trên phiển bản X5 M Sport.

Lazang trên phiên bản BMW X5 Xline

Phần thân xe

BMW X5 2024 có kích thước tương đồng với người tiền nhiệm. Xe sở hữu những đường gân dập nổi kéo dài từ phần hốc bánh trước đến phần tay nắm cửa sau có tác dụng giúp xe tăng thêm vẻ cứng cáp. Xe được trang bị kính cách âm 2 lớp, phần kính sườn sau và kính hậu được làm tối màu giúp bảo vệ hành khách khỏi các tác nhân ánh sáng có hại.

Bậc lên xuống là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản xLine

Phân đuôi xe

 BMW X5 nổi bật với thiết kế đuôi xe mượt mà điển hình của dòng xe thể thao gầm cao. Xe có vẻ ngoài rộng rãi nhiều cảm xúc.

Điểm nhấn đặc biệt ở phần đuôi xe trên BMW X5 thế hệ mới là cụm đèn LED mảnh hơn được thiết kế mới tinh tế lấy cảm hứng từ phần đuôi của mũi tên. Thể hiện tính tiên phong và sức mạnh vượt mọi thách thức của BMW X5

Đèn hậu thế hệ mới với họa tiết ánh sáng đẹp mắt

Đuôi xe thiết kế tinh sảo kết hợp ống xả kép

Cốp vỏ sò, có khả năng chịu lực tới 190kg

Khoang chứa đồ rộng rãi

Hàng ghế thứ 2 có thể gập được giúp tăng diện tích khoang hành lý.

Nội thất

Mặc dù là một chiếc SUV nhưng trang bị nội thất của xe mang đến không gian sang trọng và tiện nghi với các vật liệu cao cấp. Xe được trang bị màn hình cong mới nhất của BMW, với sự kết hợp của màn hình giải trí 14,9in và màn hình hiển thị thông tin 12,3in trang bị công nghê BMW Live Cockpit Professional.

Nội thất của xe mang đến không gian sang trọng và tiện nghi với các vật liệu cao cấp

Màn hình cong cỡ lớn thiết kế nghiêng 6,5' về phía người lái

Tính năng hiển thị thông tin trên kính HUD với khả năng hiện thị tới 10 inch là trang bị tiêu chuẩn trên BMW X5. Có khả năng hiển thị nhiều thông tin hơn mang tới sự thoải mái và an toàn cho người lái.

Phần đèn trang trí nội thất Light Bar mới lần đầu tiên trang bị trên BMW X5. Kết hợp cùng hệ thống đèn viền nội thất 15 màu tạo ra không gian ánh sáng nhiều cảm xúc cho hành trình vào buổi tối.

Điểm nhấn đặc biệt cho không gian nội thất là cụm cần số được thiết kế mới. BMW X5 sử dụng thiết kế lẫy chuyển số bằng pha lê karoski mang tới vẻ đẹp sang trọng và mới mẻ cho không gian nội thất.

BMW X5 được trang bị ghế bọc da cao cấp với họa tiết vân kim cương. Khách hàng có thể lựa chọn màu nội thất phù hợp với sở thích như: Đen, kem, Nâu cà phê, Nâu da bò.

Không gian rộng rãi

Hệ thống điều hòa của xe 4 vùng độc lập, trang bị cửa sổ trời cỡ lớn, hệ thống âm thanh của xe với  6 loa Harman Kardon được thiết kế dành riêng cho BMW X5 464W âm thanh vòm, cho trải nhiệm âm thanh chân thực tại bất kỳ vị trí.

Tùy chọn 20 loa B&W trên BMW X5 2024

Vận hành

Cảm giác lái năng động và hiệu xuất cao đặc trưng của  BMW X5. Sự năng động của BMW X5 sẽ đảm bảo cho bạn một chuyến đi thú vị với tất cả hành trình, mọi thao tác và mọi tốc độ. Tại những đường cua gắt, hệ thống Hỗ trợ người lái sẽ đảm bảo xe luôn bám đường xuất sắc, kể cả đi trên núi hoặc ở tốc độ cao.

Đồng thời, BMW X5 cũng gây ấn tượng với tính hiệu quả vượt trội, nhờ tính khí động học tỉ mỉ, động cơ tiết kiệm và vô số các giải pháp công nghệ BMW EfficientDynamics. Trải nghiệm êm ái và tăng tốc tốt với việc trang bị công nghệ động cơ thế hệ mới Mild hybrid 48V trên mẫu động cơ danh tiếng B58 3.0 I6 giúp tăng 41 HP, công suất cực đại BMW X5 2024 381Hp và Mô men xoắn cực đại đạt 540 Nm.  


Động cơ mạnh mẽ

Công nghệ BMW EFFICIENT DYNAMICS.

Sự kết hợp thông minh giữa động cơ turbo động lực kép BMW với động cơ điện là nhân tố làm tăng hiệu suất của chiếc xe trong khi tiêu thụ cùng một lượng nhiên liệu. Tính khí động học được tối ưu hoá góp phần nâng cao hiệu quả, cũng như công nghệ EfficientLightweight của BMW, đồng thời làm giảm trọng lượng và tăng độ cứng của xe bằng cách sử dụng đúng vật liệu cho đúng bộ phận.


Động cơ mạnh mẽ

Đây là một minh chứng cho sự đổi mới ấn tượng của lãnh đạo tại BMW, nhà sản xuất ô tô lớn duy nhất dựa vào sợi carbon nhẹ và cực kỳ cứng (CFRP) như một vật liệu quan trọng. Đây là bộ sưu tập toàn diện các công nghệ, bao gồm một hệ thống điều tiết năng lượng thông minh và chế độ ECO PRO tùy chọn, hỗ trợ một phong cách lái xe tối ưu hóa tiêu thụ nhiên liệu.

Tiêu chuẩn khí thải EU6

Các công nghệ tiên phong sử dụng trong động cơ BMW X5 đã đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải EU6 nghiêm ngặt. Động cơ BMW luôn vượt trội hơn những dòng động cơ cùng thời bởi vì chế tạo động cơ luôn là năng lực cốt lõi của BMW, kể từ năm 1917. Động cơ của BMW X5 mang lại những bằng chứng ấn tượng đặc biệt cho điều này. Với hiệu suất vượt trội, độ nhạy chân ga tốt và vận hành êm, BMW X5 đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của lái xe thoải mái.

Hộp số 8 cấp STEPTRONIC

Hộp số 8 cấp Steptronic đặt ra một tiêu chuẩn mới trong hiệu năng và hiệu quả năng động và là một yếu tố chính của công nghệ EfficientDynamics của BMW. Cấp số được điều chỉnh tinh vi cho phép phân phối công năng tối ưu từ thấp đến cao. Nhờ đó làm giảm tiêu thụ nhiên liệu đáng kể, đồng thời cho phép bạn tận hưởng sự tinh tế và hiệu năng năng động.


Hộp số 8 cấp Steptronic

Đặc biệt ở tốc độ cao, cấp số bổ sung sẽ làm giảm tốc độ động cơ, do đó cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu và tiếng ồn động cơ. Bộ ly hợp góp phần hỗ trợ quá trình này, ngay cả khi bạn thay đổi sang chế độ chuyển cấp số bằng tay thì bộ ly hợp vẫn hoạt động một cách hiểu quả. Nhờ sự kết hợp việc chuyển đổi tốc độ động cơ nhanh chóng cùng việc điều chỉnh lực truyền chính xác, hệ thống cung cấp lực kéo rất cao.

An toàn

Hệ thống lái chủ động

Hệ thống lái chủ động mang lại sự chính xác, nhanh nhẹn và thoải mái trong mọi trường hợp. Đây cũng là tiêu chuẩn mới cho sự thoải mái khi lái xe.

BMW X5 đạt tiêu chuẩn với bộ tính năng lái tiên tiến như Cảnh báo va chạm phía trước với Giảm thiểu va chạm trong thành phố, Cảnh báo chệch làn đường, v.v. Ngoài ra, các tính năng an toàn trực quan như Kiểm soát hành trình chủ động với Stop & Go và Hỗ trợ kẹt xe mở rộng luôn sẵn sàng để giảm căng thẳng cho mỗi lần lái xe.

Gói hệ thống treo thích ứng

Xe BMW X5 mang đến cho bạn vẻ bệ vệ vốn có, đặc biệt là với gói tùy chọn hệ thống treo thích ứng. Dù bạn mong muốn cảm giác lái thể thao hay thoải mái, những gói tùy chọn này cũng đảm bảo cho xe bám đường một cách tốt nhất trong mọi trường hợp.  Tự động lâng hạ gầm 5 cấp độ biến thiên 80mm

Hệ thống dẫn động toàn phần thông minh BMW xDrive

Hệ thống dẫn động toàn phần thông minh BMW xDrive giúp bánh xe thích ứng hoàn hảo với những địa hình thử thách nhất, đảm bảo lực bám đường tốt nhất. Hệ thống xDrive và hệ thống cân bằng điện tử DSC sẽ đảm bảo chiếc BMW có thể duy trì sự ổn định hoàn hảo nhất có thể. 

 

BMW X5 2024 cung cấp những tính năng thông minh nào?


BMW X5 được trang bị hệ điều hành tiên tiến, công nghệ an toàn liền mạch và các tùy chọn thông tin giải trí cá nhân hóa. Công nghệ Comfort Access mới nhất cho phép bạn khóa và mở khóa chiếc BMW của mình mà không cần phải lấy chìa khóa ra khỏi túi. Với Ứng dụng My BMW, bạn có thể cập nhật trạng thái chiếc BMW của mình (áp suất lốp, nhiên liệu và mức pin) cũng như dễ dàng xác định vị trí các điểm ưa thích. Từ ứng dụng của mình, bạn cũng có thể sử dụng Khởi động động cơ từ xa – tiêu chuẩn trên M60i và có sẵn trên các mẫu 40i – để bật động cơ và sưởi ấm hoặc làm mát cabin từ điện thoại thông minh của bạn. Thông tin giao thông thời gian thực nâng cao cung cấp các báo cáo giao thông cập nhật và cảnh báo tai nạn, hợp lý hóa chuyến đi của bạn với thông tin trực tiếp. Giải trí khi đang di chuyển với Apple CarPlay® và Android Auto™ không dây tiêu chuẩn.