BMW XM

Giá bán : 10,999,000,000 đ

Số lượng:
  • Số chỗ ngồi: 05
  • Kiểu xe: SUV hạng sang
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Kích thước DxRxC: 5.110 x 2.005 x 1.755 mm
  • Tự trọng: 2.750 kg
  • Chiều dài cơ sở: 3.105 mm
  • Động cơ: Xăng V8 4.4L, tăng áp kép kết hợp mô-tơ điện mạnh
  • Công suất cực đại: 483 – 738 mã lực
  • Mô-men xoắn cực đại: 650 – 1.000 Nm
  • Hộp số: tự động 8 cấp

Thông tin người bán

BMW Quảng Ninh

KM 103, QL 18A, Hà KHẩu, Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 0901 886 618

Email: buivietquan@thaco.com.vn

Chi tiết

Trường Hải (Thaco), nhà phân phối thương hiệu BMW tại Việt Nam, ra mắt mẫu SUV hiệu suất cao XM lần đầu tiên cho thị trường trong nước. BMW XM nhập Mỹ, bán ra một phiên bản lắp động cơ hybrid công suất 644 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

XM là dòng SUV hiệu suất cao đắt và mạnh nhất trong dải sản phẩm của BMW

Để xứng tầm với mức giá trên, BMW XM là mẫu SUV nhanh nhất, mạnh nhất và sang nhất của BMW. Đây là mẫu BMW M đầu tiên sử dụng hệ truyền động hybrid và là mẫu xe hiệu suất cao đúng nghĩa giống như M3, M4 hay M5, chứ không "nửa vời" như các phiên bản có hậu tố "M", chẳng hạn như iX M60.

BMW XM 2024 gây ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt dạng quả thận có kích thước hài hoà, không quá thô như dòng X7

Màu xe: có 9 màu tùy chọn gồm Đen Black Sapphire, Trắng Mineral White, Xanh Cape Yourk Green, Đen Carbon Black, Xanh M Marina Bay Blue, Đỏ M Toronto Red, Vàng M Sao Paulo Yellow solid, Xanh M Isle of Man Green, Xám M Brooklyn Grey

Ngoại thất

BMW XM có các thông số dài x rộng x cao lần lượt 5.110 x 2.005 x 1.755 mm. Chiều dài cơ sở bằng với X7, cùng ở mức 3.105 mm. Trọng lượng của xe khoảng 2,7 tấn.

BMW XM có các thông số dài x rộng x cao lần lượt 5.110 x 2.005 x 1.755 mm

Mẫu xe BMW XM thế hệ đầu tiên sở hữu thiết kế thể thao và không thể nhầm lẫn với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng được tạo hình bát giác phá cách kết hợp cùng logo BMW XM và hiệu ứng phát sáng “Iconic Glow” là điểm nhấn đặc biệt của những chiếc xe thể thao dòng BMW M nổi tiếng.

Sở hữu thiết kế thể thao và không thể nhầm lẫn với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng

Cụm đèn chiếu sáng Adaptive LED trên BMW XM được chia thành hai khu vực riêng biệt – đèn định vị và đèn báo rẽ được tích hợp vào các bóng siêu mỏng, trong khi đèn chiếu gần và đèn pha được bồ trí tách biệt ở ngay phía dưới, tạo điểm nhấn đặc trưng khi di chuyển.

Cụm đèn chiếu sáng Adaptive LED trên BMW XM được chia thành hai khu vực riêng biệt

La-zăng 22 inch của BMW XM mang hơi hướng thiết kế của xe điện kiểu tràn viền. Kích thước lốp trước 275/40, lốp sau 315/35, vành 22 inch.

Kích thước lốp trước 275/40, lốp sau 315/35, vành 22 inch.

Từ ngang hông, mâm xe cỡ lớn với hoa văn ấn tượng có lẽ điểm gây chú ý nhiều nhất. Mâm này có tuỳ chọn màu vàng hoặc bạc, tuỳ nhu cầu thẩm mỹ. Phần viền bao quanh cửa kính của xe cũng được hoàn thiện bởi lớp phủ màu vàng. Từ khu vực kính chắn gió, trần xe vuốt ngược hẳn về phía sau theo 1 đường thẳng chứ không có độ cong, nhờ vậy nên nhìn rất vuông vức và phá cách.

Khí chất thể thao của BMW XM càng được thể hiện bởi thiết kế cửa sổ được vuốt thon dần về phía cột D

Khí chất thể thao của BMW XM càng được thể hiện bởi thiết kế cửa sổ được vuốt thon dần về phía cột D kết hợp cùng kính chắn gió có độ dốc lớn và đường mái dài vuốt xuống mượt mà, nhấn mạnh vào hình dáng với kích thước tổng thể lên đến 5.110 x 2.005 x 1.755 mm vừa tạo nên tổng thể xe hài hoà, vừa đảm bảo tính linh hoạt và trải nghiệm vận hành thể thao.

Đuôi xe của mẫu BMW XM đầu tiên nổi bật với cụm đèn hậu hoạ tiết L được cách điệu, thiết kế dạng 3D nổi bắt mắt tạo thành ba dải đèn chéo ở hai mang phong cách logo BMW M GmbH hiện lên nổi bật khi sáng đèn.

Đuôi xe của mẫu BMW XM đầu tiên nổi bật với cụm đèn hậu hoạ tiết L được cách điệu

Đặc biệt, BMW XM được trang bị kính cửa sổ phía sau ốp tràn viền với logo thương hiệu BMW được in trực tiếp lên mặt kính kết hợp với mâm hợp kim nhẹ 22 inch, ốp vòm bánh xe thể thao màu đen bóng độc đáo cùng các đường gấp khúc tạo cho tổng thể đuôi xe thêm to lớn và bệ vệ. 

Khoang hành hành lý rộng rãi của mẫu xe BMW XM thế hệ đầu tiên có dung tích lên đến 1820 L, trang bị bộ sạc tiêu chuẩn Flexible Charger mang đến sự tiện dụng cho chủ sở hữu.

Nội thất

Khoang nội thất BMW XM cũng sử dụng những chất liệu cao cấp như da Vintage Coffee Merino kết hợp với da Nappa mềm. Đèn viền nội thất có thể điều chỉnh cùng chế độ lái, trong khi hệ thống giải trí sử dụng thiết kế màn hình cong BMW Curved Display mới nhất bao gồm 2 màn hình 12,3 và 14,9 inch, kết hợp hệ thống iDrive 8 mới nhất tích hợp chức năng hiển thị kính lái và nhiều chức năng hỗ trợ người lái hiện đại.

Mẫu xe bán ở Việt Nam có gói trang trí carbon với nhiều chi tiết ở khoang lái bọc vật liệu này. Bề mặt nội thất chủ yếu là da.

Vô-lăng thể thao M với các đường chỉ khâu tương phản. BMW XM trang bị nhiều chế độ lái, như Hybrid, Comfort, Sport và Sport Plus.

Vô-lăng thể thao M với các đường chỉ khâu tương phản

Xe cũng có chọn chạy thuần điện với chế độ EV hoặc eControl. Chế độ M xDrive cho phép lựa chọn các chế độ 4WD, 4WD Sport và 4WD Sand (chạy cát). Những trị trường XM hướng đến chủ yếu là Mỹ, Trung Quốc và các quốc gia Trung Đông.

Màn hình giải trí kích thước 14,9 inch trên BMW XM. Phía sau vô-lăng là màn hình 12,3 inch. Cả hai nối liền thành một màn hình cong hướng nhẹ về người lái, tích hợp tính năng điều khiển bằng cử chỉ.

Màn hình giải trí kích thước 14,9 inch trên BMW XM. Phía sau vô-lăng là màn hình 12,3 inch

BMW giữ lại cần số điện tử thiết kế kiểu truyền thống, quen thuộc với các tín đồ mê tốc độ của hãng thay vì dạng lẫy nhiều mẫu BMW gần đây. Hộp số của xe loại tự động 8 cấp M Steptronic, có thể điều khiển bằng lẫy chuyển số trên vô-lăng.

Hộp số của xe loại tự động 8 cấp M Steptronic, có thể điều khiển bằng lẫy chuyển số trên vô-lăng

BMW lắp động cơ 4.4 V8 tăng áp kép, công suất 483 mã lực tại vòng tua máy 5.400-7.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 650 Nm ở 1.600-5.000 vòng/phút.

Mẫu SUV trang bị hệ thống đèn viền nội thất, trần xe bọc chất liệu Alcantara với họa tiết kim cương, điều hòa 4 vùng tự động, 20 loa Bower & Wilkins Diamond.

BMW XM trang bị 20 loa Bower & Wilkins Diamond.

Ghế của xe dạng thể thao với tựa đầu có huy hiệu XM phát sáng & hàng ghế thứ hai trên BMW XM bọc da và có họa tiết 3D, không gian hàng ghế thứ 2 rất rộng rãi.

Ghế của xe dạng thể thao với tựa đầu có huy hiệu XM phát sáng

Hàng ghế thứ hai trên BMW XM bọc da và có họa tiết 3D

Vận hành & An toàn

Hệ thống truyền động M Hybrid trên BMW XM thế hệ đầu tiên mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các động cơ Hybrid truyền thống. Công nghệ động cơ mới làm nổi bật các đặc tính hiệu năng cao của BMW XM với hiệu suất mạnh hơn, tăng tốc mượt mà hơn. M Hybrid có nền tảng từ động cơ V8 có vòng tua cao, được phát triển với công nghệ M TwinPower Turbo nổi tiếng. BMW XM mới cho công suất kết hợp lên đến 653 mã lực (được tạo ra bởi sự kết hợp giữa động cơ đốt trong V8 công suất lên đến 489 mã lực và hệ truyền động điện công suất 197 mã lực).

Sức mạnh của BMW XM thể hiện thông qua hệ thống dẫn động 4 bánh M xDrive. Hệ thống này phân chia sức mạnh từ động cơ đốt trong và động cơ điện đến 4 bánh xe. M xDrive được thiết lập thiên về cầu sau, người lái có thể chọn chế độ 4WD Sand khi chạy ở những khu vực có địa hình phức tạp.

Khuyến Mãi

  • Số chỗ ngồi: 05
  • Kiểu xe: SUV hạng sang
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Kích thước DxRxC: 5.110 x 2.005 x 1.755 mm
  • Tự trọng: 2.750 kg
  • Chiều dài cơ sở: 3.105 mm
  • Động cơ: Xăng V8 4.4L, tăng áp kép kết hợp mô-tơ điện mạnh
  • Công suất cực đại: 483 – 738 mã lực
  • Mô-men xoắn cực đại: 650 – 1.000 Nm
  • Hộp số: tự động 8 cấp
Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút