Bao gồm các đầu cảm biến có thể thay thế, đo vật chất hạt (PM1, PM2.5, PMresp, PM10 và TSP), carbon monoxide (CO), ozone (O3)

Thu thập dữ liệu trong thời gian thực bằng cách sử dụng bộ ghi dữ liệu thời gian thực có sẵn của Ranger

Pin lithium có tuổi thọ cao và hiệu chuẩn tại hiện trường giúp bộ dụng cụ này trở nên dễ sử dụng, mang lại kết quả có độ chính xác cao

Bộ kiểm tra chất lượng không khí trong nhà phổ biến dành cho các nhà tư vấn và chuyên gia chất lượng không khí, những người cần bộ giám sát để kiểm tra việc tuân thủ Tiêu chuẩn xây dựng WELL. Chỉ cần thay đầu cảm biến trên màn hình di động Ranger lấy chất gây ô nhiễm được chỉ định WELL mà bạn muốn theo dõi.

Chúng tôi có thể cung cấp các gói cụ thể cho các chuyên gia tư vấn và vệ sinh lao động để kiểm tra sự tuân thủ. Kể từ năm 2016 khi tiêu chuẩn WELL được công bố, Aeroqual đã bán nhiều bộ màn hình và đầu cảm biến di động cho những người đánh giá để kiểm tra xem chất lượng không khí của các tòa nhà có đáp ứng các yêu cầu chứng nhận hay không.

Dựa trên thông số kỹ thuật hiệu suất “thế giới thực”, các đầu cảm biến Aeroqual trong bộ sản phẩm có thể giúp bạn đáp ứng các yêu cầu về Chất lượng không khí theo Tính năng A01 của Tiêu chuẩn Tòa nhà WELL (v2) và, nếu có, Chất lượng Không khí Nâng cao của Tính năng A05 của Tiêu chuẩn Tòa nhà WELL (v2).


Bộ kiểm tra chất lượng không khí trong nhà cho WELL kết hợp màn hình di động Aeroqual Ranger với đầu cảm biến PMX đo PM1, PM2.5, PMresp, PM10 và TSP.

Bộ kiểm tra chất lượng không khí trong nhà của WELL đi kèm:

Aeroqual Ranger với pin có tuổi thọ cao, kết nối WiFi, cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh, tải xuống cáp và khả năng thay đổi đầu cảm biến

Cảm biến PMX

Sạc nhanh

Cáp dữ liệu và cáp nguồn

Giấy chứng nhận hiệu chuẩn

Hộp đựng nhỏ

Cảm biến khí tùy chọn