>> Hướng dẫn đặt hàng trực tuyến

Giá có thể thay đổi chưa kịp cập nhật, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để biết giá

Tên thiết bị: Bộ phát không dây TP-LINK TL-WVR3200L AC3200 tri-band enterprise wireless router Gigabit port / wifi

Tình trạng: hàng mới, chính hãng 100%

Đóng gói: TL-WVR3200L, dây nguồn (adapter), hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Website chính hãng TP-Link: www.tp-link.com hoặc www.tp-link.cn

 

Văn phòng sử dụng mạng Wi-Fi, tương đối nhanh và rẻ, thích ứng với số lượng người dùng và vị trí của Internet luôn thay đổi và hỗ trợ các thiết bị di động như điện thoại di động và máy tính bảng . Tuy nhiên, các bộ định tuyến không dây thông thường trên thị trường được thiết kế cho môi trường gia đình. Cho dù đó là hiệu suất và hiệu suất ổn định dưới tải của người dùng lớn và không gian lớn, vẫn khó đáp ứng các yêu cầu về bảo mật dữ liệu mạng doanh nghiệp và quản lý hành vi trực tuyến của nhân viên. Mạng văn phòng, làm thế nào để sử dụng định tuyến nhà thông thường!

Bộ định tuyến không dây WVR được thiết kế cho mạng văn phòng và được bán trong ba năm. Để đáp ứng nhu cầu mới của văn phòng và sự phát triển công nghệ mới, chúng tôi đã đến cửa hàng, chế tạo cẩn thận và áp dụng rất nhiều công nghệ mới. Sau ba năm nâng cấp toàn diện, các sản phẩm đã được đổi mới hoàn toàn từ trong ra ngoài. Mạng văn phòng, với một thế hệ định tuyến WVR thế hệ mới, là sự lựa chọn của chuyên gia.

 

Môi trường văn phòng lớn hơn nhiều so với môi trường gia đình, đây là chìa khóa cho hiệu suất Wi-Fi. Sê-ri WVR thế hệ mới được thiết kế trong môi trường nhiều người dùng và không gian rộng, để tất cả người dùng có thể có hiệu suất WiFi thỏa đáng, đảm bảo hiệu quả văn phòng không bị ảnh hưởng bởi chất lượng mạng kém.

Loạt WVR sử dụng một thế hệ mới của bộ vi xử lý Qualcomm và một thế hệ mới của chip năng lượng thấp RF bán dẫn hiệu suất cao tiên tiến Wave2 **, cũng như tăng phiên bản -level của TP-LINK nền tảng phần mềm doanh nghiệp định tuyến và một phiên bản nâng cấp của hệ thống anten TP-LINK. Sự kết hợp liền mạch của bốn làm cho hiệu suất.

Một máy có nhiều RF **. Thông số kỹ thuật tần số kép và ba băng tần thường được sử dụng và công nghệ cách ly nhiễu xuyên âm được sử dụng giữa các đơn vị RF khác nhau.

So với các sản phẩm đơn tần và đa tần số không thực hiện cách ly RF, số lượng người dùng dịch vụ đơn lẻ đã tăng gấp 2 đến 3 lần. Khá như đã được chỉ có một cách, bây giờ trở thành hai chiều, ba chiều sẽ không ảnh hưởng lẫn nhau, và cách đường.

Nhiều luồng dữ liệu trong một RF **. Thông số kỹ thuật ba luồng và bốn luồng thường được áp dụng và băng thông trung bình của một người dùng được tăng gấp 3 đến 4 lần so với sản phẩm một luồng . Tương đương với một con đường là một con đường hẹp một làn, và bây giờ nó đã trở thành một con

đường rộng ba làn, bốn làn.

Công nghệ MU-MIMO mới **.

Với công nghệ MU-MIMO mới nhất, chế độ chia sẻ của nhiều người dùng trong một tần số radio được xếp hàng và được tuần tự chuyển qua. Điều này cho phép nhiều dòng dữ liệu RF con đường của người sử dụng dịch vụ và mức độ đơn người dùng là băng thông và tăng thêm từ 2 đến 3 lần tăng. Rõ ràng là tương đương với một ba làn xe, đường bốn làn xe, nhưng con đường Lối thiết lập một trạm kiểm soát, một thời gian để cho một chiếc xe qua trạm kiểm soát tại hủy, ba chiếc xe, bốn xe có thể lên đường cùng một lúc.

Thiết kế mới của ăng-ten đơn tần số khuếch đại cao, điều chỉnh lại đơn vị PA (bộ khuếch đại) và đơn vị LNA (bộ khuếch đại nhiễu thấp) để phù hợp hơn với ăng-ten mới, vỏ kích thước lớn mới để cải thiện hơn nữa trong cách ly ăng-ten, định dạng chùm (Beam) -forming) Công nghệ ** được áp dụng đầy đủ. Hệ thống ăng-ten TP-LINK được nâng cấp tăng gấp đôi bán kính phủ sóng không gian mở và tăng gấp bốn lần diện tích phủ sóng.

 

Hỗ trợ truy cập băng rộng 4 chiều, cân bằng tải giữa các đường, tăng băng thông truy cập nhiều lần và không làm gián đoạn mạng khi một số đường băng rộng nhất định bị lỗi. Tương đương với việc sửa chữa đường nội thành là một lần nữa rộng, con đường ra khỏi thành phố chỉ có một, giao thông sẽ không được trơn tru. Xiu bốn con đường ra khỏi thành phố, họ sẽ không mứt, và thậm chí mười hai đường Seoul rào cản, mà còn đường khác ra khỏi thành phố.

So với môi trường gia đình, môi trường văn phòng được tải nhiều hơn, và các yêu cầu về độ tin cậy và ổn định cho công việc không bị gián đoạn cao hơn.

Sê-ri WVR thế hệ mới được thiết kế với 7x24 giờ hoạt động liên tục trong môi trường thời tiết tải cao, đảm bảo rằng công việc văn phòng sẽ không bị gián đoạn do lỗi mạng.

 

Cấp công nghiệp tích hợp cấp điện.

Một lỗi gây ra bởi chất lượng điện năng hoặc sự bất thường trong đường dây cung cấp chính là nguyên nhân chính gây ra sự cố tuyến đường. Không giống như các bộ định tuyến gia đình sử dụng bộ điều hợp nguồn bên ngoài thông thường, dòng WVR sử dụng thiết kế cung cấp điện tích hợp, có độ tin cậy cao, công nghiệp, giúp giảm xác suất hỏng hóc do dị thường nguồn điện và 10 lần.

Lưu lượng nhiệt đầy đủ và thiết kế tản nhiệt.

Quá nóng gây ra bởi môi trường nhiệt độ cao và hoạt động tải cao trong thời gian dài là nguyên nhân phổ biến của sự xuống cấp trong hiệu suất định tuyến và thất bại.

Dựa vào quá trình bán dẫn tiên tiến cộng với hệ thống quản lý năng lượng tinh vi, cơ thể kích thước nhôm lớn, nhiệt đủ lưu lượng và thiết kế nhiệt, nhiệt độ cao-độ ẩm cao kiểm tra độ bền ở môi trường khắc nghiệt xác thực đầy tải, hệ WVR dựa cột so với đường bình thường trong gia đình Xác suất xảy ra sự cố do nhiệt giảm 30 lần.

Phục hồi nhanh và tự động.

Cơ chế tự phục hồi lỗi hệ thống, khi xảy ra sự cố không thể đoán trước, chẳng hạn như sét đánh, hệ thống có thể nhanh chóng bắt đầu quá trình khôi phục tự động, để mạng trở lại bình thường, không cần can thiệp thủ công , vệ sinh hệ thống do người dùng xác định, như bốn giờ mỗi sáng hoặc 04:00 Chủ nhật hàng tuần, do đó các thiết bị tự động vào dòng khi hệ thống dọn dẹp, mà tốt hơn cho phép thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.

 

Môi trường văn phòng có các yêu cầu hoàn toàn khác nhau về bảo mật mạng và bảo mật thông tin liên lạc so với môi trường gia đình. WVR dòng đầy đủ các cột chứa cả tính năng tường lửa để ngăn chặn các cuộc tấn công mạng; giữa mạng nội bộ và giữa các ngành, giữa người lao động và người lao động, giữa du khách và nhân viên có thể đạt được cách ly dữ liệu; mã hóa VPN để bảo vệ đúng cách bảo mật dữ liệu doanh nghiệp.

Một loạt các bảo vệ an ninh mạng.

ARP hỗ trợ bảo vệ kép, các cuộc tấn công DoS, tấn công quét và đáng ngờ bảo vệ các gói tấn công, địa chỉ MAC thông qua bộ lọc, hiệu quả bảo vệ an ninh mạng doanh nghiệp.

Nhiều SSID, dễ dàng phân tách giữa nhiều Wi-Fi. Có thể đặt nhiều SSID, Wi-Fi nào được sử dụng ở bộ phận nào. Nó có thể được thực hiện giữa các kết nối Wi-Fi khác nhau bị cô lập thiết, đảm bảo rằng các cô lập thông tin giữa các phòng ban khác nhau, đồng thời cách ly được cung cấp bên trong SSID, thực hiện cách ly dữ liệu giữa người lao động và nhân viên.

Hỗ trợ mạng khách để đảm bảo thông tin mạng nội bộ không bị rò rỉ.

Trong tương lai, khách hoàn toàn cách ly với mạng nội bộ, thuận tiện cho khách và không gây trở ngại cho nhân viên. Khách thoải mái với Internet và dữ liệu của công ty được đảm bảo.

Kênh mã hóa an toàn riêng tư để bảo vệ an ninh dữ liệu doanh nghiệp.

Hỗ trợ IPSec VPN (20 hầm), PPTP VPN và L2TP VPN (chia sẻ 40 đường hầm) nhiều khả năng VPN **, thiết lập kênh được mã hóa riêng để đảm bảo truy cập giữa các ngành khác nhau của doanh nghiệp, và đúng cách bảo vệ bảo vệ bảo mật dữ liệu doanh nghiệp.

Các sản phẩm thuộc dòng WVR hỗ trợ IPSec, PPTP, L2TP ba máy chủ và chế độ máy khách;

   Các sản phẩm thuộc dòng WAR hỗ trợ PPTP, L2TP, L2TP qua IPSec ba chế độ máy khách VPN.

 

Môi trường gia đình nói chung không hạn chế Internet, nhưng môi trường văn phòng, vì lý do hiệu quả công việc, an ninh mạng, bảo mật kinh doanh, v.v., phải được kiểm soát bởi Internet.

Quản lý một ứng dụng phổ biến.

Có thể là một chìa khóa để kiểm soát bên máy tính QQ, Thunder và các ứng dụng phổ biến khác, trong khi hỗ trợ lọc URL, để điều chỉnh một cách hiệu quả tiêu chuẩn hành vi trực tuyến của người lao động, nâng cao năng suất lao động.

Quy tắc ứng xử không cần phải thảo luận cùng một lúc, mà nên được sử dụng cho tự nhiên.

Phân biệt quản lý cho các nhân viên khác nhau, đặt các quyền khác nhau vào các thời điểm khác nhau, thời gian có thể được thực hiện , không thể làm gì, rõ ràng và dễ quản lý mạng nội bộ.

Kiểm soát băng thông thông minh để phân bổ băng thông hợp lý.

Băng thông cao không thể chịu được tung không giới hạn. Nó hỗ trợ kiểm soát băng thông thông minh có thể được thiết lập cho mỗi thiết bị thiết lập và xuống giới hạn tốc độ, phân bổ hợp lý băng thông cho mọi người lao động, để tránh người lao động cá thể chiếm sử dụng quá nhiều băng thông, kéo toàn bộ mạng văn phòng.

Cả hai chức năng quản lý AC và vùng phủ sóng không dây linh hoạt.

Các sản phẩm dòng WVR thế hệ mới cũng có chức năng quản lý AC, có thể tự động khám phá và quản lý tới 10 AP doanh nghiệp TP-LINK, nhận ra cấu hình hợp nhất AP và dễ dàng mở rộng mạng không dây doanh nghiệp mà không cần quản lý bổ sung.

Nhiều phương thức xác thực.

Hỗ trợ chứng nhận WEB, WeChat và Wi-Fi nhiều phương thức xác thực để cung cấp thêm sự lựa chọn cho quảng cáo doanh nghiệp.

Dịch vụ tên miền động (DDNS).

Hỗ trợ vỏ đậu phộng, Kemai, dịch vụ tên miền động 3322.

Chiến lược cấu hình nâng cao.

Các cài đặt cơ bản giống như các tuyến thông thường và bạn có thể thiết lập mạng không dây cấp doanh nghiệp mà không cần các chuyên gia. Đồng thời, nó cung cấp vô số các tính năng tiên tiến chuyên nghiệp, giúp các chuyên gia dễ dàng cá nhân hóa mạng lưới một cách cẩn thận hơn.

** Chức năng và dữ liệu Lấy TL-WVR4300L làm ví dụ. Các mô hình khác của dòng WVR / WAR có thể khác nhau. Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo thông số kỹ thuật của từng kiểu máy.

 

Thông số kỹ thuật TL-WVR4300L

Chức năng phần mềm

Giao thức mạng

TCP / IP, DHCP, ICMP, NAT, PPPoE, SNTP, HTTP, DNS, H.323, SIP, DDNS

 

Cài đặt cổng WAN

Phương thức kết nối: IP động, IP tĩnh, PPPoE

Địa chỉ MAC: Bản sao địa chỉ MAC, sửa đổi địa chỉ MAC

Chế độ cân bằng: cân bằng băng thông, cân bằng kết nối

Định tuyến ISP

 

Cài đặt cổng LAN

Máy chủ DHCP

Cài đặt IP cổng LAN

Danh sách khách hàng

Gán địa chỉ tĩnh

Cài đặt không dây

Phát sóng SSID

Hỗ trợ tối đa 19 SSID

Hỗ trợ mã hóa không dây WPA, WPA2, WPA-PSK, WPA2-PSK

Cách ly SSID, cách ly nội bộ AP, mạng khách

Cầu không dây

Lọc địa chỉ MAC không dây

Trạng thái máy chủ không dây

 

Quản lý AP

Cài đặt AP

Cài đặt mạng không dây

Nâng cấp cơ sở dữ liệu A

 

Kiểm soát ứng dụng

Phần mềm xã hội: WeChat / QQ / web QQ / Fetion / Ali Wangwang / Tencent TM / chơi YY / doanh nghiệp QQ / Mo Mo / Sina Weibo / biết

Phần mềm video: video Tencent / PPStream / PPTV / phát nhanh / phổ biến / Pippi / UUSee / CNTV / Iqiyi / Betta live / video Sohu / video Youku

Phần mềm âm nhạc: nhạc chó hay / nhạc hay của tôi

Phần mềm mua sắm và giải trí: điện thoại di động Jingdong / Taobao

Phần mềm tin tức: ZAKER / tiêu đề ngày hôm nay / Tin tức Netease

Phần mềm P2P: Thunder và Thunder look / bit comet / eDonkey / QQ cyclone / FlashGet

Phần mềm tài chính: Flush Straight / Great Wisdom and Analyst / Qian Long / Compass / Securities Star / China Merchants Securities / Galaxy Securities / Guotai Junan Securities / Yimeng Trader / Oriental Fortune / Huatai Securities

Trò chơi trực tuyến: Trò chơi QQ / Hộp trò chơi Thunder / Thế giới Lianzhong / Nền tảng Haofang / Hành trình về phía Tây Fantasy / Thế giới Warcraft / chạy kart / Trang trại QQ

Cửa hàng ứng dụng: Trợ lý PP / Pod Pea / Kho báu ứng dụng

Ứng dụng cơ bản: HTTP / HTTPS / MMS / RTSP

 

Kiểm soát truy cập

Nhóm trang web: lọc trang web, lọc URL

Tải xuống tệp: Lọc loại tiện ích mở rộng tệp đã chỉ định

Giới hạn băng thông: Phân bổ băng thông / Giới hạn kết nối

 

Quản lý an toàn

Liên kết địa chỉ IP và MAC

Bảo vệ ARP

Lọc địa chỉ MAC

Anti-DoS, quét và các gói đáng ngờ

 

VPN

IPSec

L2TP

PPTP

Quản lý người dùng

 

Quản lý chứng nhận

Xác thực web

WeChat với Wi-Fi

Quản lý người dùng được chứng nhận

Tình trạng chứng nhận

 

Các tính năng nâng cao

Cài đặt định tuyến: định tuyến chính sách / định tuyến tĩnh / định tuyến hệ thống

Cài đặt NAT: NAPT / một-một NAT / ALG

Máy chủ ảo

DNS động

LÊN

Thống kê lưu lượng IP

Giám sát cảng

Chia sẻ tập tin

 

Quản lý và bảo trì

Trung Quốc quản lý mạng, quản lý từ xa

Cấu hình sao lưu và nhập cấu hình

Nâng cấp phần mềm hệ thống

Công cụ chẩn đoán trực tuyến, ping, tracert

Nhật ký hệ thống

 

software function

port

1 10/100/1000M RJ45 WAN port

3 10/100/1000M RJ45 WAN/LAN optional ports

1 10/100/1000M RJ45 LAN port

1 USB interface

 

Wireless rate

2.4G: 600Mbps

5G1:1300Mbps

5G2: 1300Mbps

 

antenna

3 2.4G 5Bi omnidirectional high gain antennas

6 5G 5Bi omnidirectional high gain antennas

 

Indicator light

Per port: Link/Act

Per device: SYS

 

Dimensions

263*263*47mm

 

Input power

100~240V AC, 50/60Hz

 

Heat dissipation method

Thermal silica gel + natural heat dissipation

 

Use environment

Working temperature: 0 °C ~ 40 °C, working humidity: 10% ~ 90% RH non-condensing

Storage temperature: -40 ° C ~ 70 ° C, storage humidity: 5% ~ 90% RH non-condensing

 

 

 

Chúng tôi vận chuyển tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng thanh toán tiền cho người giao hàng. Hà Nội nhận hàng trong ngày. Các tỉnh khác nhận hàng 1 -2 ngày

Liên hệ: 0946.112.556 - 0320.2.223.225 - 0320.3.841.496.



© Bản quyền thuộc về công ty TNHH VNM
www.dienmayviet.com.vn    www.dienmayviet.vn

Công ty TNHH VNM. Nhà phân phối sản phẩm chính hãng
Pin laptop chính hãng, sạc laptop chính hãng, pin máy ảnh chính hãng, sạc máy ảnh chính hãng, pin máy quay chính hãng, sạc máy quay chính hãng. Vui lòng truy cập www.chinhhangpin.com hoặc www.pinoriginal.com

 


Website trực thuộc quản lý của công ty TNHH VNM:

www.dienmayviet.vn
www.dienmayviet.com.vn
www.chinhhangpin.com
www.pinoriginal.com