Hiện nay các vấn đề về bể nước ngầm bằng chất liệu bê tông ( dễ nhiễm bẩn , đóng rong riêu , bị nhiễm khuẩn,..) sau một thời gian sử dụng . Đó chính là lý do vì sao các loại bồn nước công nghiệp FRP đang dần trở thành lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho các loại bồn nước bằng bê tông và khắc phục triệt để những yếu điểm của dòng sản phẩm truyền thống này .

Vậy bồn nước công nghiệp lắp ghép  là gì ? Ưu điểm của nó ra sao ? Cách lắp đặt ra sao ? Alpha chia sẻ đầy đủ và chi tiết đến người dùng quan tâm . 

Bồn nước công nghiệp là loại bồn chứa có dung tích rất lớn , thường dùng để phục vụ các ông trình lớn với nhu cầu sử dụng liên tục và nhiều . 

Bồn nước công nghiệp FRP

Ưu điểm của bồn nước công nghiệp :

  • Độ bền và tuổi thọ cao 

- Bồn chứa nước FRP rất bền có tuổi thọ sản phẩm cao , với những vật liệu làm từ sợi thủy tinh compostie , sản phẩm được đúc trong khuôn với nhiệt độ cao kết hợp với áp lực lớn giúp cho bồn nước công nghiệp vững chắc và bền bỉ .

  • Chống vi khuẩn . an toàn vệ sinh khi sử dụng 

- Bồn nước lắp ghép compostie đảm bảo an toàn và chất lượng cho người sử dụng . Với mục đích chính là nước sinh hoạt hằng ngày cho người tiêu dùng.

- Sản phẩm đảm bảo vệ sinh , khả năng chống gỉ cao nhất là khả năng ngăn ngừa vi khuẩn có hại phát sinh trong nước . Thiết kế bồn kín đáo cách ly hoàn toàn ánh sáng bên ngoài 

  • Chịu được tác động lực lớn , độ ổn định cao 

Vật liệu composite các sản phẩm thùng lắp ghép cho dù chịu tác dụng lực lớn từ bên ngoài cũng không bị biến dạng .

- Bồn bể không bị rò rỉ , thuận tiện khi hơn khi lắp ghép , tháo dỡ di chuyển.

  • Giữ nhiệt cực tốt và chống hiện tượng bay hơi 

- Bồn nước lắp ghép bằng vật liệu composite cong có khả năng giữ nhiệt rất tốt và không tạo ra hiện tượng bốc hơi ( dạng sương mỏng )

- Sản phẩm được thiết kế với tấm panel composite cách nhiệt cấu tạo bởi ba lớp nhằm tạo ra khả năng cách nhiệt . Do tác động của nhiệt độ trong không gian kín của sản phẩm đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định cho lượng nước lưu trữ trong bể.

  • Đa dạng kiểu dáng , kích thước khác nhau phù hợp với tất cả mọi yêu cầu 

- Thiết kế đặc biệt từ kiểu dáng đến kích thước rất khác nhau , tùy thuộc vào địa hình và vị trí lắp đặt sản phẩm .

  • Dễ dàng tháo lắp , vận chuyển 

Lắp đặt đơn giản và nhanh chóng , đảm bảo tiến độ thi công nhanh gọn mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm 

Cách lắp đặt bồn nước công nghiệp FRP 

- Trong quá trình lắp đặt bồn nước lắp ghép FRP vì là bể chứa nước sinh hoạt nên yêu cầu đầu tiên là phải giữ sạch sẽ 

- Cần phải tỉ mỉ , cẩn thận từng chi tiết dù là nhỏ nhất , mọi vết xước hay lòi lõm cần phải khắc phục kịp thời để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm như chống rò rỉ nước , ảnh hưởng đến chất lượng và độ an toàn vệ sinh của bồn nước 

Bài viết trên Alpha chia sẻ một số thông tin về bồn nước công nghiệp FRP , quý khách hàng cần được tư vấn hoặc báo giá vui lòng gọi qua Hotline 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp