Cà Phê Hạt Eak Robusta Arabica 500g

(1 đánh giá)

Mã SP: EAK0007

Giá bán : 108,000 đ

Số lượng:
Cà phê hạt 70% Robusta và 30% Arabica Cầu Đất - Cà phê được thu hoạch từ những quả chín mọng để có thể chất cà phê tròn vị nhất - Cà phê được rang bằng công nghệ hotair hồi khí giữ trọn vẹn hương cà phê - Cà phê hạt Robusta Arabica Cầu Đất - Đà Lạt , nơi trồng cà phê được sánh ngang với những loại cà phê tốt nhất thế giới

Thông tin người bán

Phân phối Cà phê Trung Nguyên

Số 8 BT10 Đường Foresa 6D, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm

Hotline: 0942275999

Email: cskh.trungnguyen@gmail.com

Mô tả sản phẩm

Cà Phê EAK Arabica Robusta

          

Cà Phê Hạt Arabica Robusta EAK

Cà phê hạt rang mộc Eak 

Coffee 70% Robusta S18, 30% Arabica

Quy trình thu hái : Hái chín 98%

Quy trình chế biến : Chế biến ướt

Phân loại hạt : Sàng 18

Phương pháp rang : Rang vừa

Hàm lượng cafein : > 1%

Thời hạn sử dụng : 1 năm

Cà phê hạt rang mộc Eak coffee 70% Robusta S18, 30% Arabica

1. Cà phê hạt rang mộc Eak coffee Arabica Robusta được hái chín từ nông trại.

 

Trong mỗi mùa vụ cà phê sẽ chín thành 3 đợt, để tiết kiệm chi phí, người nông dân thường thu hoạch cùng lúc bao gồm cả quả xanh, do nhân quả cà phê xanh chưa phát triển hết dẫn đến giảm chất lượng và sản lượng cà phê.

 

Hạt cà phê Robusta và Arabica của Eak sau khi áp dụng quy trình chế biến ướt, quả cà phê được cho qua máy tách vỏ và loại ra những quả xanh nhằm mang lại chất lượng đồng nhất. Những hạt cà phê khi đủ độ chín, hàm lượng đường trong hạt cà phê sẽ luôn đạt cao nhất và hoàn hảo nhất. Rất dễ để  nhận biết những hạt cà chất lượng sau khi rang sẽ mang màu sắc và mùi hương tương đồng.

 

2. Cà phê hạt rang mộc Eak Arabica Robusta được rang bằng công nghệ hotair hồi khí

 

                                           ca-phe-hat-rang-moc

 

Sử dụng máy rang với công nghệ hiện đại, khác với những máy rang truyền thống, là dùng nhiệt từ lửa tác động trực tiếp lên chảo rang, máy rang cà phê hotair hồi khí sử dụng khí nóng để làm chín hạt cà phê, bên cạnh đó luồng khí sẽ tuần hoàn hồi lại vào trống rang giúp giữ lại mùi hương của hạt và giảm khí thải ra môi trường.

3. Cà phê hạt rang mộc nguyên chất Eak Robusta đến từ vùng đất Tây Nguyên Lâm Đồng

 

Cà phê hạt rang mộc nguyên chất Eak 70% Robusta 30% Arabica được trồng ở Lâm Đồng, Tây Nguyên

Cà phê hạt 70% Robusta 30% Arabica là sự kết hợp giữa cà phê vối và cà phê Chè, được xem là một trong những niềm tự hào của nông sản Việt Nam, được nhiều bạn bè quốc tế nhắc đến. Đặc biệt là Arabica và Robusta đến từ vùng đất Tây Nguyên, với lợi thế về địa chất và khí hậu nơi đây cùng với những người nông dân trồng cà phê lâu năm đã thấu hiểu từng hơi thở của vùng đất này, chính điều ấy đã tạo nên những hạt cà phê Arabica, Robusta thượng hạng và xướng tên trên bản đồ cà phê Thế Giới

 

4. Cà phê hạt mộc nguyên chất Robusta Arabica của Eakcoffee phù hợp với pha phin và pha máy

 

Hiện nay với lối sống hiện đại với gu thưởng thức cà phê ngày càng đa dạng, ngoài gu uống pha phin truyền thống, nhiều người yêu cà phê dần yêu mến và thưởng thức cà phê pha máy. Với kiểu rang mộc vừa. Khách hàng có thể vừa sử dụng pha phin và sự dụng để pha máy.

 

Chi tiết sản phẩm

Hướng dẫn pha Cà phê

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút