Cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên - 500gr

(6 đánh giá)

Mã SP: 5000124

Giá bán : 431,000 đ

Số lượng:

• Cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên được chọn lựa từ nhưng hạt cà phê Arabica, Robusta, Excelsa ngon nhất của Việt Nam, Jamaica, Barazil, Ethiopia, là sản phẩm cà phê siêu sạch, sáng tạo và kích thích não. • Cà phê được sản xuất trên công nghệ của Châu Âu, công thức phối trộn huyền bí • Hương vị: Được phối trộn từ những loại hạt cà phê khác nhau mang đến sự tròn vị, vị đắng nhẹ của hạt Robusta, mùi thơm bền, hương thơm sâu, thanh vị lưu giữ lâu trong vị giác. Nước cà phê pha có màu nâu cánh gián

Thông tin người bán

Phân phối Cà phê Trung Nguyên

Số 8 BT10 Đường Foresa 6D, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm

Hotline: 0942275999

Email: cskh.trungnguyen@gmail.com

Mô tả sản phẩm

Cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên 500gr - Hộp quà cà phê cao cấp để biếu tặng

Lịch sử trên thế giới đã chứng minh rằng. Có những điều trước đây được coi là không tưởng thì nay trở thành thực tế làm thay đổi toàn diện thế giới và nó khởi nguồn từ cà phê. Từ sự thấu hiểu sâu sắc vai trò trung tâm của cà phê trong thời kỳ hiện đại, các chuyên gia của cà phê Trung Nguyên đã nghiên cứu và phát triển dòng cà phê Sáng Tạo 8, cà phê cao cấp của Trung Nguyên.                                                                                    

Thưởng thức cà phê là tận hưởng những tinh hoa của trời đất và con người, nơi trời đất giao hòa giữa hương của trời, vị của đất đỏ basalt. Bằng cả tình yêu và sự đam mê cà phê mãnh liệt nhất, tuyệt phẩm cà phê Sáng Tạo 8 Trung Nguyên được tuyển lựa tỉ mỉ từ những hạt cà phê nguyên gốc và tốt nhất thế giới đã được chắt chiu, kết hợp với công nghệ ủ men sinh học hiện đại bậc nhất cùng những bí quyết rang xay huyền bí phương Đông, chúng tôi gửi đến những người yêu và sành cà phê hơn cả một ly cà phê thơm ngon, quyến rũ bậc nhất mà còn là một năng lượng đặc biệt. Nguồn năng lượng cho sự khởi động của trí não, cho cảm hứng của những ý tưởng sáng tạo và cho những thành công.

 

Khơi nguồn sáng tạo:

Sáng tạo nên lịch sử và cà phê là bí quyết của các vĩ nhân, người thành đạt.

- Với công thức 3S, chúng tôi tạo ra những sản phẩm cà phê siêu Sạch, tuyệt ngon dành cho người Sành cà phê, chuyên cho hoạt động Sáng tạo của não.

- Một sản phẩm của tập đoàn chuyên cà phê, “Sống cà phê, chết cà phê”.

Thưởng thức cà phê Sáng Tạo 8 Trung Nguyên bên những cuốn sách đổi đời của Trung Nguyên trao tặng sẽ đem đến cho bạn nguồn cảm hứng sáng tạo để bạn đi đến thành công và hành phúc đích thực.

Có hàng ngàn loại cà phê nhưng chỉ có 1 loại duy nhất siêu sạch, tuyệt ngon và chuyên cho kích thích não sáng tạo. Duy nhất chỉ có tại Trung Nguyên.

Cà phê sáng tạo 8 Trung Nguyên được coi là đại sứ ngoại giao vì sự đặc biệt của nó, loại hộp Sáng Tạo 8 500gr thích hợp để dành tặng cho đối tác, khách hàng, người nước ngoài.

Cà phê sáng tạo 8 Trung Nguyên mang đến nhiều khác biệt trong những dòng cà phê chế phin nói chung. Hương thơm của cà phê sáng tạo 8 là tuyệt tác đến từ những người thợ vun trồng những hạt cà phê nguyên gốc Buôn Ma Thuột, những nghệ nhân phối trồn công thức cà phê đặc biệt. Tất cả đã hình thành lên một thức uống cà phê ma thuật, đem lại nhiều dư vị và đam mê cho người thưởng thức.

Chi tiết sản phẩm

Mã sản phẩm 5000124
Thương Hiệu  Trung Nguyên
Đơn vị tính  Hộp
Quy cách đóng  12 Hộp/Thùng
Trọng lượng tính  500gr
Kích thước  197*102*87 mm
Hạn sử dụng  2 năm
Xuất xứ  Việt Nam
Chỉ tiêu chất lượng  Độ ẩm ≤ 5 % Hàm lượng cafeine ≥ 1 %
Hướng dẫn sử dụng  Chỉ sử dụng Phin pha Cà phê đặc biệt của Trung Nguyên mới cảm nhận được hương vị và giá trị của tách cà phê. Phù hợp với mọi cách uống

Hướng dẫn pha Cà phê

                                                  

Bước 1: Chuẩn bị công cụ, dụng cụ và nguyên liệu

- Xay cà phê hạt trước khi sử dụng, bạn có thể sử dụng máy xay tay hay máy xay mini, máy xay công nghiệp

- Chọn mua phin được làm từ nhôm vì nó có tính giữ nhiệt và giữ mùi tốt. Có 2 loại phin đó là phin to (100 gram), phin nhỏ (25 gram). Tùy theo nhu cầu, bạn chọn phin phù hợp

- Trộn bột cà phê đều trước khi cho vào phin

- Chuẩn bị nước sôi  92 đến 98 độ C

Bước 2: Thực hiện

- Trước khi pha cà phê, dùng nước sôi làm nóng phin để tránh cà phê bị sốc nhiệt khi đổ nước sôi vào, đồng thời cũng giúp làm ấm cà phê trong phin.

- Đong 25gr cà phê vào phin rồi dùng tay vỗ đều thành phin để cho cà phê được rải đều, dùng nắp gài phin nén vừa đủ chặt rồi xoay ¼ vòng phin để tại nên cấu trúc đan xen lẫn nhau ở bột cà phê.

- Loại bỏ cặn, dùng ngón tay vuốt nhẹ  dưới đáy thân phin, hạn chế hạt cà phê lọt vào tách.

Bước 3:

- Rót nước lần 1: Sử dụng 20ml nước sôi , rót vào nắp cà phê và 20ml vào phin cà phê để ủ cà phê trong thời gian khoảng 30 giây

Sử dụng phương pháp ủ 2 mặt tác dụng giúp cho bột cà phê thấm đều nước sôi và nở nhẹ, tránh hiện tượng sốc nhiệt, cà phê ổn định, cân bằng áp suất, cà phê sẽ không bị trào khi rót nước lần 2.

- Rót nước lần 2: Sử dụng 50-60 ml nước sôi rót trực tiếp lên tim gài hoặc rót xung quanh tim gài để nước sôi ngấm đều. Lưu ý khi rót nước lần 2, sau 20 giây giọt cà phê đầu tiên sẽ rơi xuống tách, trong trường hợp giọt cafe chưa rơi xuống tách, chúng ta nên xử lý bằng cách dùng muỗng inox nhỏ gạt nhẹ dưới đáy phin

Thành phẩm: thời gian nhỏ giọt của tách cà phê theo tiêu chuẩn là từ 7-8 phút. Kết thúc quá trình nhỏ giọt thu được: - 30-35ml dung dịch cà phê cho cà phê đen đá, sữa đá và sữa nóng. - 40 - 45ml cho cà phê đen nóng, sử dụng 20ml sữa đặc cho cà phê sữa nóng và cà phê sữa đá, sử dụng 4g đường tinh khiết cho cà phê đen nóng và đen đá

Chú ý: Sau khi pha chế, nên sử dụng luôn, không nên để qua đêm vì nó sẽ bị chua do tăng tính axit, đồng thời cà phê cũng bị sền sệt, nhơn nhớt mất đi sự đậm đà và đặc trưng.

 

Bình chọn sản phẩm: (4.8 / 6 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút