Cafe Chồn Robusta (250gram)

 Cà phê Chồn Robusta thức uống chỉ dành cho người am hiểu cà phê.

Cà phê Chồn Robusta của chúng tôi được sản xuất từ nguồn quả chín mọng ở vành đai Buôn Mê Thuột – vốn nổi tiếng với độ sánh cao và mùi hương đậm đà.


Tuyệt phẩm từ Cà phê Chồn

Sau khi qua đường tiêu hóa của Chồn, Chồn cho ra loại cà phê có độ sánh được biến đổi thành hậu vị ngọt kéo dài nhiều giờ sau khi uống, còn mùi hương đậm đà trở thành hương thơm nồng nàn phảng phất một chút chocolate ngọt ngào.
Vào một buổi sáng, nếu như sự sảng khoái bên trong bạn tình cờ cộng hưởng với ly cà phê Chồn, rất có thể bạn sẽ gặp duyên may – một trải nghiệm thưởng thức mà bạn chưa từng biết.
Với hộp quà sơn mài màu cà phê chín đậm thể hiện trải nghiệm độc đáo mà 250g cà phê bên trong sẽ mang lại, chắc chắn người nhận quà sẽ nhìn thấy khác biệt trong sự trân trọng mà bạn muốn gửi gắm.

 * Khối lượng tịnh: 250 gr   *** Khối lượng cả bao bì: 1600 gr  *** Kích thước hộp: 22 x 22 x 6,5 cm *** Túi xách lục bình kèm theo
* Giá bán: 2.500.000 VND/Hộp - 250gram ( cafe chồn Robusta)
Xem nhiều sản phẩm hơn tại:  Cà phê chồn

* Lưu ý!

  Đặt hàng trước 4 tiếng . Ngoài phạm vi Hà Nội và Tp.HCM, Chúng tôi sẽ giao hàng qua phương thức chuyển phát nhanh, bên mua sẽ thanh toán cước vận chuyển theo giá biểu của công ty chuyển phát nhanh Tín Thành".

Đại lý bán cà phê chồn

XEM SẢN PHẨM TẠI: Số 238/11 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: http://www.weaselcoffee.com.vn