Camera đo nhiệt Fluke PTi120 sở hữu thiết kế đặc biệt nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Chính vì thế sản phẩm máy chụp ảnh nhiệt này sẽ giúp bạn khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất có thể. Để giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm camera nhiệt này chúng tôi sẽ phân tích cụ thể ngay sau đây nhé!

 

Camera đo nhiệt Fluke PTi120 chính hãng

Giới thiệu chung về camera đo nhiệt Fluke PTi120

Camera đo nhiệt Fluke PTi120 được biết đến là một camera hồng ngoại di động. Sản phẩm có khả năng quét nhiệt độ nhanh cho những loại máy móc, thiết bị điện cũng như tài sản. Thiết bị này có kích cỡ khá nhỏ nên bạn có thể mang theo bên mình mỗi ngày. Thậm chí máy chụp ảnh nhiệt Fluke PTi120 được thiết kế bằng chất liệu đặc biệt nên có khả năng sống sót sau khi rơi 3ft (1m).

Thông số kỹ thuật Camera nhiệt Fluke PTi120

  • Tên sản phẩm: Camera đo nhiệt Fluke PTi120

  • IFOV (độ phân giải không gian): 7,6 mRad

  • Độ phân giải hồng ngoại: 120 x 90 (10.800 điểm ảnh)

  • Trường nhìn: 50° H x 38° V

  • Khoảng cách tới điểm đo 130:1

  • Phạm vi đo nhiệt độ: -20 °C đến 150 °C

  • Màn hình cảm ứng: LCD 3,5” (dạng ngang), 320 x 240

  • Độ nhạy nhiệt (NETD): 60 mK

  • Tỷ lệ khung hình: 9 Hz

  • Xuất định dạng tập tin bằng phần mềm: JPG, IS2

  • Phạm vi đo: -20 °C~150 °C

 

Camera đo nhiệt Fluke PTi120 giá rẻ năm 2020

 

Ưu điểm của camera đo nhiệt Fluke PTi120

Máy chụp ảnh nhiệt Fluke PTi120 được các chuyên gia khuyên dùng. Đó là bởi chiếc Camera đo nhiệt này sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Luôn hoàn thành công việc

Sản phẩm được thiết kế đủ nhỏ nên bạn có thể mang theo bên mình mỗi ngày mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Hơn nữa, thiết bị cũng có khả năng chịu được bụi đất và nước vô cùng tốt. Với Camera nhiệt Fluke PTi120 bạn có thể nhanh chóng quét nhiệt độ cho các thiết bị điện, máy móc và các tài sản khác.

 

Camera chụp ảnh nhiệt Fluke PTi120 chính hãng

 

Tự động lưu ảnh nhiệt

Nhờ được tích hợp phần mềm Asset Tagging, bạn sẽ không cần phải bỏ thời gian cũng như công sức đi phân loại và sắp xếp ảnh hồng ngoại. Việc bạn cần làm là quét mã QR hay mã vạch của thiết bị tất cả ảnh sẽ tự động được phân chia thành những mặc định mà bạn cài đặt sẵn. Sau đó bạn có thể dùng Wifi gửi qua máy tính hoặc tải qua USB đều được.

 

Ưu điểm của camera đo nhiệt Fluke PTi120

 

Có mức hồng ngoại theo ý bạn

Máy chụp ảnh nhiệt Fluke PTi120 với màn hình cảm ứng LCD 3,5” của thiết bị cung cấp IR-Fusion™. Nhằm mục đích kết hợp ảnh ánh sáng khả kiến cùng với ảnh hồng ngoại. Nhờ thế bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng định vị được vấn đề, sự cố hơn. Bạn chỉ cần vuốt nhẹ ngón tay qua màn hình nhằm điều chỉnh lại những cài đặt của thiết bị.

 

Tìm hiểu >>> Dao cắt sợi quang Comway C108

 

Mua camera đo nhiệt Fluke PTi120 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều địa chỉ bán camera chụp ảnh nhiệt Fluke PTi120. Điều này, khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua sản phẩm ở đâu có chất lượng và giá thành tốt nhất. Vì vậy, chúng tôi thietbicapquang.com - chuyên phân phối thiết bị và phụ kiện trong lĩnh vực Điện tử Viễn thông, các thiết bị đo kiểm trong ngành y tế, công nghiệp và giáo dục.

 

Camera chụp ảnh nhiệt Fluke PTi120 giá tốt

 

Công ty cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị  và phụ kiện với sự đa dạng về mẫu mã cũng như tính năng sử dụng. Bên cạnh đó, khi đến với chúng tôi bạn còn được tận hưởng những chế độ ưu đãi hấp dẫn. Có thể kể đến như: giá thành tốt, tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng… Vì thế chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi đến với chúng tôi

Lời kết

Trên đây là những thông tin về camera đo nhiệt Fluke PTi120 và địa chỉ mua hàng chất lượng giá tốt bạn nên tham khảo. Nếu cần tư vấn thêm về các vấn đề liên quan, bạn hãy liên hệ với công ty Cổ phần Thiết bị và Dịch vụ Công nghệ T&M. Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn.

 

Thông tin liên hệ đặt hàng

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm camera chụp ảnh nhiệt Fluke PTi120 và giá thàn sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với thietbicapquang.com theo: 

Hotline: 0984.93.73.13

Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà An Phát, lô B14-D21 KĐT mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội.

Email: hotro.thietbicapquang@gmail.com

 

Tham khảo thêm >>> Camera đo nhiệt Fluke Tis20+