Cho thuê màn hình led giá rẻ HCM ở đâu uy tín và tiết kiệm chi phí ? Chất lượng dịch vụ, nhân viên kĩ thuật hỗ trợ tân tâm và chuyên nghiệp là câu hỏi mà khách hàng nào cũng đặt ra khi đi tìm một đơn vị cho thuê màn hình led chuyên nghiệp cho sự kiện của mình.

Đi kèm với các dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng trong các dịp tổ chức sự kiện là cho thuê màn hình led. Dù tổ chức sự kiện lớn hay nhỏ thì màn hình led cũng trở thành công cụ hỗ trợ đắt lực tạo sự sinh động, hấp dẫn. Vì vậy, việc lựa chọn đơn vị cho thuê màn hình led giá rẻ là rất quan trọng, làm sao để nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí?  

1. Vì sao nên thuê màn hình Led sự kiện?

Màn hình Led giờ đây đã trở thành thiết bị không thể thiếu của nhiều sự kiện lớn nhỏ ở khắp mọi nơi. Màn Led giúp hiển thị nội dung, hình ảnh, video một cách trôi chảy, giúp cho sự kiện diễn ra trơn tru, thu hút và đạt hiệu quả cao. 

Việc mua màn hình led sự kiệnmàn hình led hội nghị hay màn hình led đám cưới có thể khiến bạn phải bỏ ra số tiền hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, nếu chỉ có nhu cầu sử dụng trong một thời gian ngắn thì giải pháp thuê màn hình led giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

Đặc biệt, khi thuê màn hình led bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc mất chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa.

Đối với những sự kiện thường niên, sự kiện hiếm khi được tổ chứ hoặc chỉ tổ chức một lần trong đời, … thì phương án thuê màn hình Led sự kiện là hợp lí nhất. Việc thuê màn hình Led ngoài việc tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư, bạn còn được hỗ trợ về mặt lắp đặt, quản lý nội dung … khi không có chuyên môn trong lĩnh vực này.

KHÔNG GIAN CHỦNG LOẠI LED KÍCH THƯỚC ĐƠN GIÁ DỊCH VỤ KÈM THEO
Trong nhà P3.91 < 40 m2 650.000 – 750.000/m2 Chưa bao gồm vận chuyển
Trong nhà  P4.81 < 40m2 600.000 – 700.000/m2 Chưa bao gồm vận chuyển

Bảng giá cho thuê màn hình led sự kiện trong nhà và ngoài trời.

KHÔNG GIAN CHỦNG LOẠI LED KÍCH THƯỚC ĐƠN GIÁ DỊCH VỤ KÈM THEO
Ngoài trời P3.91  > 20 m2 700.000 – 850.000/m2 Chưa bao gồm vận chuyển
Ngoài trời  P4.81 <20m2 650.000 – 800.000/m2 Chưa bao gồm vận chuyển

 

 

2 Phù hợp cho nhiều bối cảnh

Thông thường khi tổ chức sự kiện bất kỳ bạn sẽ xây dựng bối cảnh phù hợp với chủ đề của chương trình. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ của các đơn vị cho thuê chuyên nghiệp bạn có thể bỏ qua gần như các bước làm bối cảnh bởi nó có thể thay thế tất cả.

Bạn chỉ việc đưa ra ý tưởng, chúng tôi sẽ hiện thực hóa mọi ý tưởng của khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp phù hợp nhất với yêu cầu và ngân sách của khách hàng

REDSHOW là đơn vị chuyên cho thuê màn hình led sự kiện, màn hình led P3, P4, cho thuê màn hình led ngoài trời,…đáp ứng những nhu cầu cần thiết của khách hàng. Uy tín và chất lượng được chúng tôi đưa lên hàng đầu nhằm góp phần tạo nên sự tin tưởng sự dụng dịch vụ.

 

3. Kích thước màn hình Led sự kiện bao nhiêu?

Về cơ bản thì kích thước màn hình Led sự kiện tiêu chuẩn quốc tế được quy định theo Module như sau:

  • Đối với màn hình Led P3, kích thước module tiêu chuẩn là 250 x 250 mm (cao x rộng).
  • Đối với màn hình Led P4, kích thước module tiêu chuẩn là 192 x 192 mm (cao x rộng).

Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt kích thước của màn hình Led sao cho phù hợp với diện tích không gian sự kiện.

 

4. Ưu nhược điểm màn hình Led sự kiện.

Ngày nay, việc thay thế các banner quảng cáo, biển quảng cáo, phông bạt làm nền sân khấu bằng màn hình Led đã trở nên vô cùng phổ biến. Tại sao lại có xu hướng chuyển đổi đó, là vì màn hình Led sự kiện sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Bên cạnh đó cũng có những mặt hạn chế cần khắc phục như sau:

4.1 Ưu điểm

  • Màn hình Led được thiết kế mỏng, nhẹ có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển.
  • Có thể trình chiếu hình ảnh, video phù hợp với từng nội dung của sự kiện một cách linh hoạt, rõ nét và sống động.
  • Màu sắc đa dạng giúp hiển thị hình ảnh một cách chân thực.
  • Chất lượng trình chiếu ổn định, không bị nhấp nháy nên không gây khó chịu và làm tổn thương đến mắt người xem.
  • Tuổi thọ màn Led cao và có khả năng chống nước, chống bụi, không lóa dưới ánh nắng nên ít bị tác động bởi yếu tố môi trường.

4.2 Nhược điểm

  • Màn hình Led sự kiện có giá thành cao hơn nhiều so với các hình thức khác.
  • Màn hình Led có thể bị chuyển đổi màu do tuổi tác và nhiệt độ.

5. Nên thuê màn hình led giá rẻ HCM ở đâu ?

Với đặc thù của ngành event, là trong quá trình tổ chức show không được xảy ra sai sót. Nên khi thuê âm thanh ánh sáng màn hình led, bạn nên chọn những đơn vị âm thanh ánh sáng uy tín nhất chứ không phải đơn vị có giá rẻ nhất. Vì uy tín khi tổ chức show là điều quan trọng nhất khi chọn một đơn vị cho thuê màn hình led REDSHOW là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt và cho thuê các loại màn hình led, cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện và các thiết bị sân khấu.

Uy tín và chất lượng là tiêu chí hoạt động của chúng tôi, nhằm tạo sự tin tưởng của đối tác và khách hàng.

Qua nhiều năm phát triển, REDSHOW đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường âm thanh, ánh sáng Việt Nam. Khi quý khách hàng thuê âm thanh sự kiện, thuê màn hình led,… của chúng tôi, quý khách sẽ được hõ trợ tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

 

Với quy trình thực hiện chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao. Chúng Tôi cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng đẳng cấp với chi phí phù hợp.