Tổ chức sự kiện là gì ?

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là dịch vụ mới được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại ngày nay. Nắm bắt nhu cầu và mục tiêu phát triển trên diện rộng của doanh nghiệp trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ trọn gói một cách chuyên nghiệp nhất, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ REDSHOW ra đời như một giải pháp dịch vụ tổ chức event mới, tối ưu các nhu cầu và chi phí đối với các doanh nghiệp cần tổ chức sự kiện hiện nay. Với sự đa dạng trong các loại hình cung cấp, REDSHOW luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hiện nay, màn hình led đã trở thành một trong những thiết bị tối quan trọng trong các sự kiện lớn nhỏ bên cạnh hệ thống âm thanh, ánh sáng. Lợi ích khi thuê màn hình led sân khấu như sau:

Tiết kiệm chi phí

Việc mua màn hình led có thể tiêu tốn ngân sách từ vài chục cho tới cả trăm triệu đồng. Đặc biệt, khi thuê dịch vụ bên ngoài, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc mất chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa nếu phát sinh sự cố. Bởi dù sản phẩm có chất lượng đến đâu, hoạt động trong thời gian dài sẽ khó tránh khỏi hiện tượng hư hỏng.

Hơn nữa, để vận hành chúng, bạn cần đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên ngành. Thông thường, dịch vụ trọn gói cho thuê màn hình Led P3 sẽ có nhân viên chịu trách nhiệm thực hiện. Bạn không cần lo lắng hay chuẩn bị bất kỳ vấn đề gì.

Nhiều loại màn hình led chọn lựa theo yêu cầu

Cho thuê màn hình led được chia thành nhiều loại khác nhau. Tùy vào từng chương trình, sự kiện cụ thể sẽ phù hợp với từng thiết bị riêng.

– Dựa vào không gian màn hình led, chia thành 2 loại là màn hình trong nhà (indoor) và ngoài trời (outdoor).

Màn hình led indoor có diện tích nhỏ, trong khoảng 1m2 đến 10m2. Vì được lắp đặt trong nhà nên có độ sáng vừa phải, khối lượng tương đối nhẹ, góc nhìn rộng, tiện lợi cho việc nhìn ở khoảng cách gần.

Màn hình led outdoor chủ yếu lắp đặt ở khu vực diện tích lớn hơn rất nhiều, lên đến vài trăm  m2. Độ sáng rất lớn để có thể nhìn được ngay cả dưới ánh nắng chiếu trực tiếp ở tầm nhìn xa. Màn led loại này còn được thiết kế có khả năng chống mưa và nắng rất tốt.

– Dựa vào kỹ thuật ghép, thuê màn led gồm có 2 loại là màn hình led loại DIP và SMD.

Màn hình DIP: có một điểm ảnh trên module là các bóng  led rời rạc liền nhau. Hầu hết chúng được ứng dụng làm các loại màn hình ngoài trời.

Màn hình SMD: là loại một điểm ảnh là một bóng  led đã được tích hợp diode RGB. Chính vì thế, loại SMD đa phần được dùng cho màn  led trong nhà.

– Dựa vào màu sắc, có 3 loại chính gồm màn  led đơn sắc, 3 màu, full color.

Màn hình led đơn sắc chỉ có duy nhất một loại diot đơn sắc, thường là màu đỏ. Màu vàng và màu xanh chỉ được dùng cho trường hợp đặt biệt.

Màn hình led 3 màu, có cấu tạo từ bóng led red và green, có thể hiển thị 65.536 màu.

Màn hình led full color gồm các bóng led red, green, blue. Có thể tạo ra màu trắng và cho phép khả năng hiển thị lên tới 16.777.216 màu.

– Dựa vào cách thức điều khiển, gồm 2 loại màn  led đồng bộ và không đồng bộ.

Màn hình led đồng bộ: màn hình led làm việc giống như một máy tính. Hiển thị update hình ảnh theo tốc độ tối thiểu 30 field/giây.

Màn led không đồng bộ: có bộ nhớ và chức năng chạy tự động, người dùng có thể edit nội dung text, ảnh với máy tính và up lên màn hình thông qua mạng internet hoặc các giao thức nối tiếp khác. Sau đó màn hình led sẽ phát offline tự động.

So với việc mua, dịch vụ thuê màn hình led giá rẻ có rất nhiều loại màn hình, đặc điểm, kích cỡ tùy chọn. Hiện nay, tại đơn vị của chúng tôi có sẵn hàng trăm mẫu màn hình led. Để phục vụ việc tổ chức chương trình, sự kiện quy mô lớn nhỏ.

  • Phù hợp cho nhiều bối cảnh

 

Thông thường khi tổ chức sự kiện bất kỳ, bạn sẽ cần xây dựng bối cách sao cho phù hợp với chủ đề được chọn. Với màn hình led, người dùng hoàn toàn có thể bỏ qua gần như các bước làm bối cảnh. Bởi nó sẽ thay thế tất cả. Màn hình led được sử dụng trong nhiều trường hợp:

  • Các sự kiện, hội thảo, sân khấu âm nhạc, hội nghị khách hàng.
  • Màn hình led trong quán bar, quán karaoke.
  • Màn led làm bảng điện tử hướng dẫn giao thông.
  • Màn ledlàm quảng cáo ngoài trời, trong nhà tại các tuyến đường lớn, siêu thị.
  • Màn led trong nhà hàng, khách sạn, công ty, xí nghiệp.

Thay vì bỏ ra một số tiền khá lớn để mua mới đối khi mới sử dụng vài ba lần. Phương án tốt nhất là thuê màn hình led. Một điểm hữu ích khi thuê dịch vụ đó là sự tiện lợi, đa dạng trong lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ nhận được vô vàn lợi ích khi sử dụng màn led thuê.