Màn hình led sàn cho sân khấu là gì?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì màn hình led sàn được sử dụng phổ biến. Chúng là một trong những sản phẩm chuyên dụng, được ứng dụng cho vị trí sân khấu trung tâm trong các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, các sân khấu ca nhạc, nhà hàng, và dùng cho các sự kiện đặc biệt. Với sự xuất hiện của màn hình led sàn sân khấu đã làm mới hoàn toàn các màn trình diễn hình ảnh, giúp chúng trở nên khác biệt và sáng tạo hơn. Đặc biệt hơn cả là màn hình led sàn sân khấu giúp người xem có thể tương tác trực tiếp với các hình ảnh, video trình chiếu trên nó.

Trong thời đại xã hội ngày càng phát triển, càng có nhiều thiết bị công nghệ hiện đại hơn, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức về hình ảnh cũng như âm thanh chân thực hơn. Đó là lý do mà màn hình led sân khấu ra đời để nâng cao những trải nghiệm về hình ảnh tuyệt vời đó.

Màn hình led cho sân khấu tạo không gian ánh sáng, hình ảnh đẹp mắt

Trường hợp nào nên sử dụng màn hình led cho sân khấu?

Hiện nay đa số các chương trình, sự kiện lớn thường đều cần màn hình led trên sân khấu.

Các chương trình lễ tổng kết của công ty, chương trình giới thiệu dự án, sản phẩm dịch vụ mới…Đây là các chương trình có đặc thù số lượng người tham gia đông cũng như khoảng cách xa nhau. Chính vì thế màn hình led cho sân khấu giúp mọi người có thể quan sát tốt và thu nhận thông tin một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó các chương trình nghệ thuật cũng rất cần thiết màn hình led sân khấu. Điển hình chương trình biểu diễn của ca sĩ, các liveshow thời trang, lễ hội… Với không gian công chiếu rộng lớn và lượng khán giả đông đảo. Việc sử dụng màn hình led cho sân khấu là thực sự cần thiết.

Nguyên lý hoạt động của màn hình led sàn sân khấu.

Hệ thống điều khiển của màn hình led sàn sân khấu có thể là hệ thống ngoại tuyến bao gồm nhiều hệ thống con. Mỗi hệ thống con bao gồm bộ phát hiện cảm biến, bộ hiển thị led, bộ xử lý phát hiện và bộ điều khiển hiển thị được phân bố đồng đều trên bảng mạch. Trong một sản phẩm thực tế, mỗi hệ thống con là một mô-đun màn hình sàn. Khi sử dụng chế độ điều khiển ngoại tuyến, bộ điều khiển ngoại tuyến có chức năng như một bộ xử lý dữ liệu.

Một mặt, nó cần nhận thông tin được truyền từ tất cả các đơn vị phát hiện cảm biến và sau khi xử lý hợp nhất dữ liệu, có thể biết vị trí của màn hình sàn được kích hoạt, sau đó đọc. Lấy các tệp dữ liệu được lưu trữ trong các thiết bị lưu trữ di động như thẻ CF và thẻ SD để đạt được hiển thị hiệu ứng tương ứng. Thiết kế của bộ điều khiển ngoại tuyến bao gồm một máy tính đơn chip có khả năng xử lý dữ liệu mạnh và các mạch ngoại vi của nó.

 

 Ưu điểm của màn hình led sàn sân khấu.

– Có khả năng chống rung mạnh và chống trượt tốt, giúp người trải nghiệm an toàn, không lo về vấn đề trơn trượt.

– Mức chịu tải cao, có thể chịu tải lên đến 2 tấn.

– Sử dụng chất liệu composite PC, chống tia cực tím, không phản xạ ánh sáng góp phần mang đến hiệu ứng hiển thị hoàn hảo.

– Chống thấm cực tốt.

– Có thể sử dụng làm sàn led tương tác với hệ thống cảm biến hiện đại.

Địa chỉ cung cấp màn hình led sàn sân khấu tốt nhất hiện nay?

Công ty REDSHOW tự tin là đơn vị cung cấp, lắp đặt màn hình led sàn sân khấu cùng tất cả các loại màn hình led số một hiện nay. REDSHOW  luôn sẵn sàng đem tới những sản phẩm cung cấp ra thị trường với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu cùng chính sách bảo hành tận tâm:

– Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, tận tình 24/7.

– Khắc phục lỗi hỏng nhanh.

– Giao hàng đúng đủ đảm bảo yêu cầu.

– Đảm bảo tiến độ lắp đặt màn hình LED.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cập nhật báo giá màn hình led sàn sân khấu và được tư vấn miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi!