1. Ý tưởng tổ chức tiệc tân niên 2023 hoành tráng

Đối với mỗi bữa tiệc hoặc một sự kiện dành cho công ty, cần xây dựng một ý tưởng độc đáo mà mang lại ý nghĩa. Bởi không chỉ đánh dấu sự thành công và còn thu hút khách hàng quan tâm đến công ty của mình. Dưới đây là một số ý tưởng cho bữa tiệc chào đón năm mới này.

1.1 Ý tưởng cho bữa tiệc năm mới theo chủ đề kinh doanh

Việc mừng năm mới của công ty không chỉ là chuyện nội bộ. Đây là một cơ hội để kết nối với rất nhiều người có ảnh hưởng với công ty. Do đó, các nhà lập kế hoạch nên nghĩ đến việc bao gồm các thành phần truyền thông để tích cực nâng cao danh tiếng của công ty. Cũng như gia tăng và củng cố niềm tin của khách hàng, đối tác.

Bên cạnh đó bạn có thể phát những chiếc video của năm cũ để xem hành trình vừa qua. Từ đó, tất cả chúng ta sẽ suy nghĩ về những hồi ức của năm qua. Hoặc viết một bài phát biểu ngắn gọn, xúc động nhằm gây ấn tượng với khách mời. Tuy đơn giản và độc đáo, nhưng phần mở đầu của kịch bản chúc Tết vẫn rất trang trọng và ý nghĩa.

Ý tưởng xây dựng tiệc tân niên theo chủ đề kinh doanh hợp lý

Ý tưởng xây dựng tiệc tân niên theo chủ đề kinh doanh hợp lý

1.2 Ý tưởng tổ chức tiệc tân niên 2023 cho một bữa ăn tối đoàn tụ

Các doanh nghiệp phải cân nhắc địa điểm và không gian mà họ chọn cho bữa tiệc khi lên kế hoạch tổ chức tiệc tân niên theo cách này. Thật gần gũi, riêng tư mà trang trọng, tôn nghiêm tương tự như một bữa ăn tối sum họp gia đình Việt Nam vào dịp Tết.

Khuyến khích nhân viên dành thời gian cho nhau và giao tiếp. Ngoài các hoạt động liên quan đến ẩm thực và ăn mừng theo thông lệ, ban tổ chức sự kiện có thể tổ chức một số hoạt động team-building để mọi người có thêm cơ hội giao lưu, làm quen với nhau trong dịp đầu năm.

Sự kiện tân niên thân mật với bữa tối sum họp

Sự kiện tân niên thân mật với bữa tối sum họp

1.3 Một không khí của năm mới cho bữa tiệc

Tổ chức tân niên công ty 2023 thực chất là một sự kiện kinh doanh và công ty. Vì vậy, những người làm chương trình phải tập trung phát triển các tiết mục văn nghệ. Hay các hoạt động ngoài trời thiết thực như cắm trại, thi ẩm thực,...

Đây là một cách tiếp cận rất hữu ích mà bất kỳ công ty nào cũng có thể sử dụng. để thúc đẩy một môi trường làm việc thoải mái và sẵn sàng quan tâm đến mọi người. Và nó hoàn toàn phù hợp với tinh thần vui vẻ và bận rộn của những ngày đầu tiên của năm mới.

Không khí bữa tiệc náo nhiệt hẳn lên

Không khí bữa tiệc náo nhiệt hẳn lên

2. Để giảm chi phí tổ chức tiệc tân niên 2023 cần làm gì?

Bạn có thể thấy với những ý tưởng tổ chức tiệc tân niên 2023 mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên, để có bữa tiệc thành công không những có sự góp mặt của bữa ăn, lời phát biểu, tiết mục văn nghệ mà sân khấu sự kiện cũng không kém phần quan trọng. 
Nếu bạn thật sự muốn chương trình của mình trở nên hấp dẫn và thu hút người tham dự thì không nên bỏ qua một background hoàn thiện. Dưới đây là một số lợi ích nếu bạn sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình Led tp hcm tổ chức sự kiện trong nhà hoặc ngoài trời để tổ chức tiệc tân niên để giảm bớt chi phí:

  • Sử dụng dịch vụ này thay vì sử dụng background thông thường, bởi dùng như trước đây phải mất thời gian thiết kế, in ấn và chỉ sử dụng được duy nhất một lần.
  • Sử dụng màn hình Led thay thế cho các vật trình chiếu truyền thống như TV và máy chiếu.
  • Chi phí thuê màn hình cho sự kiện nằm ở mức giá phải chăng, khách hàng có thể chi trả.
  • Nếu tiệc tân niên có màn hình Led, sự kiện sẽ trở nên linh hoạt, đơn giản sử dụng và sống động, thu hút.
  • Bạn sẽ được kỹ thuật chuyên môn lắp đặt, vận hành màn hình khi thuê.
  • Khi mua màn hình Led sự kiện, chi phí bảo hành và bảo trì sẽ tăng lên, còn thuê thì phần phí đó được hạn chế.
  • Màn hình Led có thể điều chỉnh theo các tình huống, phối cảnh khác nhau.

3. Tại sao nên lựa chọn nơi đây khi cần thuê màn hình Led tổ chức tân niên 2023?

Không chỉ với sự kiện này mà rất nhiều sự kiện lớn nhỏ khác, chúng tôi cho thuê màn hình Led P3 trong nhà giúp khách hàng hài lòng và phục vụ tiệc cưới được chu đáo hơn mà chúng tôi đã cho thuê vô số loại hình sự kiện trong thời gian qua với giá cực ưu đãi.

  • Chúng tôi có hơn 4 năm kinh nghiệm thị trường trong lĩnh vực này, vì vậy chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ nhiều nguồn về tất cả các sự kiện của mình để giúp chúng tôi cải thiện.
  • Ngoài ra, tại đây đã liên tục thử nghiệm và thay đổi để cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm cho thuê hài lòng và giảm thiểu tình trạng chi phí phát sinh khi sự kiện xảy ra.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật thành thạo về màn hình Led cũng như các quy trình lắp đặt, tháo gỡ và điều chỉnh. Do đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng thay thế tấm Led khác cho khách hàng nếu màn hình Led có vấn đề.
  • Các màn hình Led mà chúng tôi thường xuyên sử dụng đều có chế độ bảo hành, bảo trì định kỳ nên sẽ không có vấn đề gì khi khách sử dụng.
  • Màn hình Led P3.91 trong nhà của chúng tôi mang đến khả năng trình chiếu ánh sáng chất lượng cao, phù hợp với cả môi trường ánh sáng cao và yếu nên phù hợp cả trong nhà và chiếu sáng ngoài trời theo tùy chỉnh của khách hàng.

4. Một số sự kiện liên quan đến màn hình Led mà chúng tôi đã cung cấp

Chúng tôi đã từng cung cấp màn hình Led cho rất nhiều loại hình sự kiện như là gala dinner, tiệc tất niên công ty cuối năm, lễ khai trương, PR sản phẩm hay ra mắt sản phẩm mới, lễ kỷ niệm, hội nghị, văn nghệ mừng xuân, khánh thành, lễ khai trương, lể ký kết cho các doanh nghiệp, hợp trực truyến liên hoan, year end party, tọa đàm, đám cưới, livestream, tổng kết, sự kiện văn hóa,... Dưới đây là một số sự kiện ví dụ mà chúng tôi đã làm:

4.1 Màn Hình Led Sân Khấu Sự Kiện Cho Thuê Tổ Chức Year End Party Công ty TNHH Lập Văn

Với không gian bên ngoài sự kiện của công ty TNHH Lập Văn đã chọn kích thước màn hình Led 8m x 3.5m, tổng là 28 mét vuông nhằm để khách mời ngồi xa màn hình Led nhất vẫn có thể thấy rõ ràng từng chi tiết trình chiếu. Từ đó giúp các thông điệp của công ty đều được truyền tải một cách chi tiết, gắn kết tình cảm của các nhân viên hòa nhập với sự kiện. Ban lãnh đạo công ty cũng có thể phát biểu ý kiến ngay trực tiếp trên sân khấu có màn hình Led thu hút khách mời theo dõi các nội dung như là chia sẻ về các sự kiện trong năm qua, thưởng các thành viên xuất sắc của công ty, các tiết mục văn nghệ sôi động,...

Màn Hình Led Sân Khấu Sự Kiện Cho Thuê Tổ Chức Year End Party Công ty TNHH Lập Văn

Màn Hình Led Sân Khấu Sự Kiện Cho Thuê Tổ Chức Year End Party Công ty TNHH Lập Văn

Màn Hình Led Sân Khấu Sự Kiện Cho Thuê Tổ Chức Year End Party Công ty TNHH Lập Văn

Màn Hình Led Sân Khấu Sự Kiện Cho Thuê Tổ Chức Year End Party Công ty TNHH Lập Văn

4.2 Địa Điểm Cho Thuê Màn Hình Led Trong Nhà Tổ Chức Sự Kiện Soft Opening Mont Caplo Hotel tại Vũng Tàu

Chúng tôi đã khẩn trương lắp dựng và set up mọi thứ cho ban tổ chức sự kiện Soft Opening Mont Caplo Hotel tại Vũng Tàu yêu cầu lắp đặt màn hình Led sự kiện trong nhà. Với tổng kích thước của màn hình Led này là 31.5 mét vuông với 1 màn hình chính và 2 cánh. Khi màn hình được lắp bởi một đội có trình độ và thậm chí được vận chuyển bằng xe tải, việc đó sẽ dễ dàng hơn nhiều. Vì vậy, chúng tôi vẫn đảm bảo thời gian như đã nêu dù lắp đặt ở ngoài thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện cho thuê màn hình Led lần này tổ chức được lắp đặt khá cẩn thận và sớm hơn dự kiến: 7h sáng ngày 26/12/2022 kỹ thuật đã có mặt để lắp đặt màn hình và bàn giao lại trước 15h cùng ngày, sau 15h sẽ chạy thử để test màn hình không có vấn đề nào, đến ngày 28/12/2022 sử dụng chạy chính thức màn hình với sự kiểm ra và vận hành của kỹ thuật. Bạn hãy tham khảo ngay!!

Địa Điểm Cho Thuê Màn Hình Led Trong Nhà Tổ Chức Sự Kiện Soft Opening Mont Caplo Hotel tại Vũng Tàu

Địa Điểm Cho Thuê Màn Hình Led Trong Nhà Tổ Chức Sự Kiện Soft Opening Mont Caplo Hotel tại Vũng Tàu

Địa Điểm Cho Thuê Màn Hình Led Trong Nhà Tổ Chức Sự Kiện Soft Opening Mont Caplo Hotel tại Vũng Tàu

Địa Điểm Cho Thuê Màn Hình Led Trong Nhà Tổ Chức Sự Kiện Soft Opening Mont Caplo Hotel tại Vũng Tàu

4.3 Hội Thảo Bí Mật Dòng Tiền Trong Chu Kỳ Lạm Phát Của Công Ty Info Finance Extra

Đối với sự kiện hội thảo "Bí Mật Dòng Tiền Trong Chu Kỳ Lạm Phát" của Công Ty Tnhh Info Finance Extra, chúng tôi đã cung cấp loại màn hình Led trong nhà với kích thước 6m x 3m. Màn hình Led cho thuê 18 mét vuông này được nhân viên kỹ thuật lắp đặt vào tối ngày 25/11/2022 để mục đích sáng ngày 26/11/2022 khách có thể test và vận hành thử trước. Giúp cho hội thảo được diễn ra suôn sẽ trong khung thời gian 13h đến 17h cùng ngày 26/11/2022. Dưới đây là một số hình ảnh về quy trình lắp ráp và cho thuê của chúng tôi. Mời các bạn cùng tham khảo hình ảnh và video của chúng tôi nhé!

Màn hình Led có thể nhìn thấy từ nhiều phía

màn hình đáp ứng đủ số lượng khách hàng

trình chiếu đủ chủ đề cho khách hàng tham khảo

sử dụng dòng tiền một cách hiệu quả

redshow cho thuê màn hình led uy tín

4.4 Sự Kiện Đám Cưới Phát Minh & Thùy Dung

Sự thoải mái và dễ dàng nhất sẽ đến từ việc sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc vì bạn sẽ không phải lo lắng về địa điểm, cách sắp xếp phòng, biểu ngữ, sân khấu hay bản thân chương trình. Để ngăn ngừa sai sót, mọi chi tiết nhỏ nhất đều được tập trung và chuẩn bị tỉ mỉ. Như tiệc cưới lần này màn hình Led được sử dụng có kích thước 3m x 5m đã được chúng tôi setup lắp đặt vào 13h ngày 16/11/2022 trong vòng 3 tiếng. Khách hàng đã sử dụng từ 9h đến 14h và 17h đến 22h cùng ngày 17/11/2022. Với màn hình Led chất lượng đã được setup cho sự kiện đám cưới lần này với cô dâu Thùy Dung và chú rể Phát Minh. Giúp cho tất cả khách mời có thể sum vầy cùng gia đình của hai bên trong một không khí đoàn viên ấm cúng. Từ đó có thể thấy với sự góp mặt của màn hình Led là sự thành công viên mãn cho sự kiện này.

Đám cưới là kết tinh của tình yêu giữa 2 người

Màn hình Led cho đám cưới này

trang trí khuôn viên đám cưới hoành tráng

4.5 Sự Kiện Tại Trung Tâm Hội Nghị & Triển Lãm Tại Bình Dương

Với sự kiện tại Trung tâm Hội Nghị & Triển Lãm Bình Dương, ngày 1/12/2022 nhân viên kỹ thuật đã setup tất cả màn hình Led cho chương trình được bắt đầu từ ngày 2/12/2022. Tại sự kiện triển lãm lần này chúng tôi đã cung cấp số lượng và kích thước màn hình Led như sau: 3 Màn hình 3m x 6m = 18 mét vuông và 1 Màn hình 3m x 6m = 18 mét vuông & 2 cánh màn hình (tổng 8 mét vuông) = 26 mét vuông.

Kể từ năm 2015, chương trình được tổ chức thường niên và đã trở thành sân chơi đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam. Sự kiện diễn ra từ ngày 2-4/12/2022 với chủ đề “Đổi mới sáng tạo - Khơi nguồn tư duy mới”, có hơn 8.000 cá nhân, bao gồm đại diện các nhóm khởi nghiệp đến từ 20 quốc gia khác nhau, tham dự. Với các buổi chuyên đề riêng được tách ra từ chủ đề chính như là: Diễn đàn đổi mới sáng tạo mở lần 2; Hội thảo: "IPO - Đường băng sáng tạo, kỳ lân cất cánh"; Hội thảo: "Chuyên đề về giải pháp tạo động lực sáng chế và phát triển doanh nghiệp KH&CN" và Hội thảo: "Kết nối hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt đến hệ sinh thái Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Á".

không gian bên ngoài sự kiện triển lãm bình dương

Sảnh VIP 1 chạy sự kiện

Sự kiện thu hút khách mời

cho thuê màn hình Led sân khấu sự kiện giá rẻ

màn hình Led sự kiện triễn lãm

Màn hình Led đưa vào hoạt động sự kiện

sự kiện sôi nỗi với màn hình Led cho thuê

cho thuê màn hình Led sân khấu sự kiện giá rẻ

5. Lưu ý để tổ chức tiệc tân niên công ty 2023 chu đáo hơn

Các chủ đề sáng tạo và ý tưởng kịch bản tiệc tân niên cần thiết trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Hội tụ những ý tưởng và chủ đề để tinh giản và thể hiện tất cả các nội dung của chương trình. 

Quyết định địa điểm trong giai đoạn trang trí (trong nhà hoặc ngoài trời). Mọi thứ phải truyền đạt tinh thần và ý nghĩa độc đáo của riêng nó phù hợp với mục tiêu ban tổ chức đã đề ra. Kể cả là khi nói đến trang phục hay là menu của các món ăn trong bữa tiệc.

Chủ đề tổ chức tiệc tân niên công ty 2023 chủ yếu xoay quanh các chủ đề sau: lễ đón năm mới, tiệc chào đón năm mới,... Bạn có thể xem qua các lưu ý sau đây khi tổ chức bữa tiệc này:

5.1 Bài phát biểu cho lễ hội chào mừng năm mới

Với mục đích tạo cơ hội để ban giám đốc và toàn thể nhân viên công ty có dịp giao lưu, trao đổi ý kiến đầu năm. Bài phát biểu khai mạc thường được yêu cầu trong các sự kiện năm mới. Trước khi bắt đầu một năm làm việc mới, với mục đích truyền cảm hứng, động viên, khích lệ mọi người. Một bài phát biểu thường sẽ được chia thành ba phần: mở đầu, thân bài và kết luận.

Phần chào hỏi và giới thiệu chiếm phần lớn thời lượng của phần mở đầu. Nội dung góp phần trình bày ý nghĩa và mục tiêu của chương trình. 

Bài phát biểu cho bữa tiệc khai xuân cần chuẩn bị chu đáo

Bài phát biểu cho bữa tiệc khai xuân cần chuẩn bị chu đáo

Xem lại các mục tiêu và thành tích mà công ty đã đạt được trong 12 tháng trước đó. thể hiện mong muốn và sự đánh giá cao đối với mỗi nhân viên. Những người đã thực sự tạo ra những kết quả nổi bật đó.

Cũng cần lưu ý về khâu tổ chức cho năm mới, bởi những người tham gia chương trình vừa là khách hàng vừa là đối tác quan trọng của công ty. Do đó, việc sử dụng ngôn ngữ phải nghiêm túc và rõ ràng. cho phép phát toàn bộ thông điệp của chương trình.

5.2 Việc tổ chức tiệc chào đón năm mới nên được ưu tiên cho ngân sách tổ chức

Doanh nghiệp cần chủ động lập bảng dự toán chi phí cho chương trình của mình về mặt ngân sách. Lưu ý tổ chức năm mới phải kết hợp ngân sách để đảm bảo xây dựng chương trình lý tưởng. Bắt đầu ngay từ những chi phí cụ thể như: giá thuê địa điểm, sân khấu, màn hình background, bàn ghế, loa đài, chi phí trang trí tiệc, thuê PG,...

Đừng quên dành một khoản tiền dự phòng để xử lý các vấn đề khi chúng phát sinh. Một chiến lược tài chính lý tưởng là một chiến lược thành công. Giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tiến độ của sự kiện. Bạn cần dành thời gian khảo sát và thảo luận theo nhóm để chuẩn bị bắt tay vào công việc một cách thiết thực và hiệu quả nhất.

Tính toán ngân sách phù hợp cho mỗi bữa tiệc tân niên

Tính toán ngân sách phù hợp cho mỗi bữa tiệc tân niên

6. Làm thế nào để lên kế hoạch cho một lễ kỷ niệm năm mới tốt nhất

Người lên kế hoạch luôn phải có kế hoạch logic, tránh sắp xếp ngẫu hứng nếu muốn có một kịch bản tiệc tân niên hay. Do đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn cần thiết cho buổi tiệc tân niên 2023 về quy trình cần làm gì.

6.1 Thiết lập quy mô của bữa tiệc cùng khách mời tham dự

Khi công ty của bạn lên kế hoạch cho một bữa tiệc tân niên 2023, hãy bắt đầu với điều này. Số lượng người tham dự và quy mô của tổ chức sẽ được tính đến khi xác định quy mô của sự kiện. Ban tổ chức sẽ chọn một địa điểm thích hợp dựa trên những số liệu này. Ngoài ra, ngân sách của công ty có một dự báo hợp lý.

6.2 Chốt ý tưởng xây dựng tiệc tân niên

Mỗi sự kiện phải có một chủ đề riêng biệt để ban tổ chức thiết kế một chương trình thống nhất về mọi mặt từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu, tiết mục, màu sắc. Văn hóa công ty hoặc các biểu tượng và thương hiệu của các công ty tổ chức lễ đón năm mới sẽ thường là nguồn cảm hứng cho những khái niệm này.

6.3 Tổ chức tiệc mừng năm mới

Sau khi biết phạm vi và ý tưởng của chương trình. Bắt đầu từ ngày giờ, món ăn, thực đơn, lịch trình chu đáo cho chương trình, ban tổ chức sẽ bắt tay vào chuẩn bị cụ thể. Doanh nghiệp của bạn phải tỉ mỉ và cẩn thận trong khi lập kế hoạch. Đồng thời đưa ra lịch trình sơ bộ bổ sung để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ và quản lý các vấn đề phát sinh trong sự kiện mà không trở nên quá bối rối.

6.4 Chọn một địa điểm

Doanh nghiệp của bạn sẽ có thể chọn một địa điểm thích hợp dựa trên quy mô và số lượng người tham gia. Bây giờ bạn có thể chọn từ một loạt các điểm đến khác nhau, từ các địa điểm có thể chứa tới hàng nghìn người đến các cài đặt nhỏ hơn, riêng tư hơn. Bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau tại mỗi địa điểm, mỗi nơi đều có một nét đặc biệt.

6.5 Thực hiện và theo dõi các hoạt động của tổ chức

Doanh nghiệp của bạn cần phân bổ nguồn nhân lực hợp lý khi lên kế hoạch chương trình. Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị chu đáo các thiết bị để công việc của người tổ chức chương trình trở nên dễ dàng hơn. Để phản ứng nhanh chóng và giải quyết các khủng hoảng khi chúng phát sinh, nhà lãnh đạo phải có kỹ năng quan sát nhạy bén.

Nói chung, mọi người sẽ hiểu rằng chúng tôi cam kết với từng sự kiện mà chúng tôi đã cho thuê màn hình Led sân khấu sự kiện. Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và sự tin tưởng của họ cho các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, công ty hoặc thậm chí là cá nhân. Hãy gọi ngay đến hotline của công ty chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ về màn hình LED ngay.