1. Điều gì hình thành nên ý tưởng year end party 2022?

Ý tưởng để đưa ra một bữa tiệc chỉnh chu và hoàn tất nhất không chỉ mang dấu ấn đặc biệt đối với khách hàng. Mà còn thể hiện sự gắn kết của nhân viên với nhau giúp doanh nghiệp có thể thành công phát triển trong tương lai. Dưới đây là một số điều cần lưu ý để hình thành nên bữa tiệc YEP hoành tráng.

1.1 Ý tưởng YEP là hiện thân của đặc điểm kinh doanh

Year End Party là một hoạt động thường xuyên hợp lý, giúp nhiều công ty khác nhau dễ dàng bắt chước chiến lược thực hiện và nội dung của sự kiện. Một vấn đề khó tránh khỏi khác là tiệc YEP thường áp dụng chủ đề ngày đầu năm mới. Do đó, việc xây dựng một chủ đề tiệc cuối năm đặc biệt là rất quan trọng, cũng như xây dựng thương hiệu cho công ty của bạn.

Các doanh nghiệp nên xây dựng các ý tưởng phù hợp với ngành nghề của đơn vị và nội dung công việc. Chẳng hạn, một công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch sẽ thấy việc tổ chức không khí đón xuân trên toàn thế giới là chấp nhận được. Hoặc trong trường hợp của một công ty thời trang, việc lên kế hoạch cho một bữa tiệc cuối năm theo chủ đề trang phục sẽ là một sáng tạo không thể tin được.

Tuy nhiên, doanh nghiệp không bắt buộc phải giới hạn các chủ đề chỉ trong lĩnh vực hoạt động của đơn vị và có thể mở rộng chân trời với các khái niệm hấp dẫn hơn. Và đặc biệt với ý tưởng này bạn có thể đưa ra một số chủ đề mới để giới thiệu tính năng đặc biệt của công ty. 

1.2 Ý tưởng YEP 2022 thành công dựa trên sự nhất trí của các thành viên

Year End Party 2022 là chương trình quy mô toàn công ty dành cho toàn thể nhân viên. Do đó, để chương trình thành công, các thành viên phải thảo luận về vấn đề này và đi đến một thỏa thuận thống nhất. Doanh nghiệp nên phát triển một số ý tưởng tổ chức tiệc YEP khả thi và có tính ứng dụng cao. Sau đó, kiểm phiếu của các thành viên để đưa ra quyết định.

1.3 Xây dựng ý tưởng trang trí tiệc sáng tạo hơn nên được phát triển

Một trong những công việc làm nổi bật ý tưởng tổ chức year end party 2022 là khâu trang trí và thiết kế không gian. Chủ đề của bữa tiệc có thể được nhiều người biết đến nhờ vào thực hiện tiến độ tốt nhất có thể. Nhưng nếu công ty sửa đổi cách bố trí một chút, khu vực tiệc tùng chuyên biệt, sẽ tạo ra một bước đột phá dựa trên các ý tưởng thông thường.

Ví dụ như lấy chủ đề Tết, doanh nghiệp có thể thay đổi hình vẽ bánh chưng, bánh dày, tăng số lượng mascot với hình dáng pháo hoa, lì xì để mọi người có thể chụp và lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt này. Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của buổi tiệc YEP đó là lên ý tưởng tổ chức tiệc tuyệt vời.

2. Chủ đề year end party 2022 độc đáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Từ các ý tưởng xây dựng nên YEP, doanh nghiệp của bạn sẽ đưa ra chủ đề cụ thể để bữa tiệc thêm sinh động và lôi cuốn. Bạn có thể tham khảo lựa chọn một trong số các chủ đề YEP 2022 sau đây:

2.1 Tết xưa là tâm điểm của lễ YEP

Những thay đổi hàng ngày đang xảy ra trong cuộc sống của con người. Và cũng như các quốc gia khác trên thế giới, phong tục đón năm mới cũng đang dần thích nghi với phong cách phương Tây. Do đó, các công ty nên nỗ lực thiết kế một chủ đề tiệc year end party 2022 như Tết để bày tỏ lòng kính trọng đối với một thời đại đã qua. 

Chẳng hạn, tạo ấn tượng về một phiên chợ quê với cành đào, chậu mai, vài miếng trầu, buồng trầu. Sau đó, xin câu đối đỏ khi dạo chợ hoa xuân. Những túp lều tranh, lũy tre làng xưa bắt đầu hình thành; những cánh đồng lúa xanh thân yêu hiện ra. Tạo hình ảnh trong tâm trí về một đám đông quây quần và gói bánh chưng xanh, bánh tét bằng lá chuối,... đồng thanh với các gian hàng ẩm thực địa phương.

Vào thời khắc giao thừa, chắc hẳn ai cũng sẽ có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Họ không bắt buộc phải mặc trang phục công sở gò bó hàng ngày nên việc sử dụng trang phục truyền thống như một sự thay thế tốt nhất. Thông điệp mà công ty muốn truyền tải qua việc tổ chức bữa tiệc YEP này là mong mọi người sẽ cảm thấy thật vui vẻ, ấm cúng và cảm nhận trọn vẹn tinh thần của ngày Tết cổ truyền.

2.2 Tổ chức year end party 2022 theo chủ đề hiện đại

Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực mà bạn thường xuyên tiếp xúc với những người đến từ các nền văn hóa khác, bạn có thể giới thiệu với mọi người về bầu không khí năng động, hiện đại của Tây  u. Từ đó, tạo các chủ đề độc đáo và sáng tạo cho các bữa tiệc year end party bằng các thể loại như tiệc khiêu vũ, lễ hội âm nhạc với các tiết mục độc đáo,... Tổ chức YEP như này truyền tải sự tinh tế, sang trọng và màu sắc của mỗi doanh nghiệp bất kể ở không gian nào.

2.3 Một bữa tiệc YEP theo chủ đề Giáng sinh nên được lên kế hoạch

Đồ trang trí Giáng sinh, bao gồm hình ảnh cây thông, màu đỏ và màu xanh, ở khắp mọi nơi trong suốt tháng 12. Mọi người bày tỏ tình yêu chân thật nhất và quan tâm đến nhau trong suốt mùa Giáng sinh. Tiệc YEP 2022 với chủ đề Giáng sinh sẽ mang đến không khí sôi động, hào hứng cũng như những cảm xúc riêng cho những người tham dự.

Bạn phải chuẩn bị tỉ mỉ trang trí bằng cách sử dụng màu sắc và hoa văn theo chủ đề Giáng sinh kết hợp với các tiết mục văn nghệ đặc sắc làm cho buổi lễ kỷ niệm trở nên tuyệt vời và ý nghĩa. 

3. Tại sao màn hình Led giải quyết được nỗi lo về chủ đề Year End Party?

Với việc nói về một số vấn đề liên quan đến tiệc YEP đã nói ở trên. Có phải với mỗi ý tưởng và chủ đề bạn sẽ đều cần một background hoàn chỉnh hay không? Với bất kỳ loại hình sự kiện nào dù là theo mỗi chủ đề khác nhau nhưng nói về phông nền của sự kiện là điều không thể thiếu. Bởi vậy cho thuê màn hình Led tp hcm có thể giải quyết được điều này thông qua:

  • So sánh màn hình Led với các công nghệ khác, chúng có thể tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả. Các cabin Led tiết kiệm năng lượng thành công vì chúng cung cấp ánh sáng mát hơn là nhiệt. Ngoài ra, có khả năng điều chỉnh cường độ ánh sáng một cách thông minh để phù hợp với điều kiện ánh sáng bên ngoài. Màn hình sẽ giúp truyền thông kinh doanh chạy hiệu quả nhất có thể trong khi sử dụng ít năng lượng hơn.

sử dụng màn hình led cho gala dinner

Có màn hình Led sự kiện diễn ra thành công, gắn kết hơn

  • Chủ đề của tiệc YEP thông thường làm background qua hình ảnh, video. Tất cả chúng sẽ được trình bày có ánh sáng thích hợp nhờ cấu trúc bên trong của đèn Led. Để tạo sự thoải mái và sắc nét, màu sắc được hợp nhất và trải đều trên toàn màn hình. Giúp cho sự thu hút của các khách mời tham dự sự kiện và lôi cuốn họ tham gia nhiệt tình vô sự kiện.
  • Khi bạn có màn hình Led, các giai đoạn phát biểu trong chủ đề tiệc year end party đều được liệt kê trên màn hình. Và thông qua đó bạn sẽ dễ dàng gây sự chú ý mỗi khi phát biểu một vấn đề hay trình bày một nội dung của bữa tiệc.

4. Đây là nơi bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê màn hình Led chủ đề YEP 2022

Khi với mỗi sự kiện diễn ra, bạn có phông nền là điều thể hiện sự thành công lên đến 70% cho sự kiện và với tiệc Year End Party 2022 cũng không ngoại lệ. Chúng tôi cho bạn màn hình Led sự kiện này đảm bảo chất lượng với các lợi ích mà chúng tôi đã đúc kết được từ các sự kiện trước đây:

  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, tay nghề giỏi nên có thể setup nhanh chóng, vận hành tốt và xử lý vấn đề phát sinh liên tục khi xảy ra đối với màn hình Led trong quá trình sử dụng.
  • Với hơn 4 năm trong lĩnh vực cho thuê màn hình Led tại sài gòn tổ chức sự kiện, chúng tôi toàn cung cấp đến khách hàng những màn hình mới cho ra hình ảnh, video đẹp và mịn đảm bảo yêu cầu khách hàng.
  • Màn hình Led đảm bảo độ sáng tốt và rõ ràng để khách tham dự dù ở xa màn hình vẫn có thể nhìn thấy rõ nét nhất.
  • Tại đây có cả xe tải riêng cho vận chuyển màn hình và thời gian setup hỗ trợ 24/7 để đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách.

kỹ thuật lắp đặt màn hình nhanh chóng

Kỹ thuật lắp đặt màn hình nhanh chóng

5. Một số sự kiện YEP mà chúng tôi đã thực hiện

Màn hình Led cho sự kiện tại Vũng Tàu

Gala dinner tại vũng tàu

không gian tổ chức tiệc đặc sắc

background sự kiện tiệc cuối năm lần này

khách mời tham dự bị lôi cuốn theo chương trình

Tiệc cuối năm sử dụng màn hình Led ngoài trời bên bờ hồ

tiệc cuối năm 2021 tổ chức hoành tráng

với màn trình diễn văn nghệ đặc sắc

với sự góp mặt và phát biểu của ban tổ chức

không gian sự kiện ngoài trời rộng lớn

Tiệc tất niên sử dụng màn hình Led sân thượng

tiệc tất niên tổ chức trên sân thượng

sự góp mặt của các tiết mục văn nghệ

tiết mục văn nghệ nào cũng nổi bật

nhân viên tham gia hòa nhập với sự kiện

Trên đây là những ý tưởng Year End Party 2022 và chủ đề YEP độc đáo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc để công ty bạn tìm ra một chủ đề hay nhất cho tiệc cuối năm của mình. Với những điều chia sẻ bạn có thể thấy màn hình Led là một phần không thể thiếu trong sự kiện, sự góp mặt của nó giúp sự kiện thành công hơn. Hãy liên hệ qua hotline khi bạn còn bất kỳ điều thắc mắc nào nhé.