Công trình thi công Mini Green Chơi Putting, Swing Tại Xuân Phương Hà Nội

*1. Chi tiết công trình:

Diện tích: ~260m2
Bề mặt: đất tự nhiên đầm đá dăm
Loại cỏ: Cỏ golf nhân tạo cao cấp dày 18mm, cỏ rough dài 3cm chống UV, chống nước, thoát nước tốt
Lưới golf: Chắn 1 mặt sân, cao 6m, chất liệu sợi cước, mắt lưới 2.5cm kèm 2 hồng tâm
Hệ thống đèn chiếu sáng: đã có

*2. Mô tả công trình:

Khu vườn rộng hơn 300m2 với đầy đủ các loại cây ăn quả từ mọi miền của khách hàng được phủ một lớp nền xanh ngắt màu cỏ golf cực kỳ tươi mát. Với niềm đam mê chơi golf tại nhà, ngoài khuôn viên 40m2 xây dựng khu BBQ ngoài trời và cafe, toàn bộ phần không gian còn lại đã được golfset thiết kế thành 1 vùng mini green chơi putting golf tuyệt đẹp.

Tất cả các cây lâu năm được giữ nguyên tạo bóng mát, phần gốc cây được phủ lớp cỏ nhân tạo trang trí và vẫn đảm bảo được độ thoát nước khi tưới cây.

Mặt nền đất tự nhiên được phủ 1 lớp đá dăm đầm chặt tăng độ chắc chắn và thoát nước tốt, golf set phủ thêm lớp cao su tạo độ êm, đàn hồi và thảm cỏ nhân tạo phía trên để chơi putting với 5 lỗ golf theo yêu cầu của gia chủ, tất cả công trình đều được chú trọng về chất lượng cỏ golf loại cao cấp bền bỉ lâu năm cùng khả năng thoát nước cho toàn bộ sân không ngập úng. Phần cỏ rough tạo viền cũng được thiết kế uốn lượn tăng thẩm mỹ làm đẹp cho cảnh quan khu vườn

Để luyện tập thêm đánh swing golf, sân golf mini này được căng thêm 2 lớp lưới golf cao 6m và rộng 6m cùng 2 tâm phát bóng, thêm 1 chiếc thảm swing 3D là có thể thoải mái tập luyện Driver, swing bất cứ lúc nào.

*Chế độ bảo hành:

Golfset với đội ngũ thi công sân golf nhân tạo bề dày kinh nghiệm trên 5 năm, thi công sân golf cỏ thật với thợ bề dày kinh nghiệm chăm sóc cỏ trên 15 năm chắc chắn là một trong những đơn vị thi công sân golf tốt nhất tại Việt Nam hiện nay để bạn lựa chọn khi có nhu cầu thiết kế một mini golf green ngay tại nhà
Tất cả các công trình được bảo hành chất lượng trong vòng 2 năm
Với công trình thi công sân golf cỏ thật, sẽ có gói ưu đãi chăm sóc cỏ hàng tháng và hướng dẫn chăm sóc, cắt cỏ theo tiêu chuẩn quốc tế để quý khách hàng yên tâm. 
Xin trân trọng cảm ơn!
Hotline: 0326939678

Sân vườn trước thi công:

Sân vườn sau thi công:

Thi công căng lưới đánh golf