Dịch vụ phủ nano chống bám cặn Canxi tường kính vách kính

(2 đánh giá)

Mã SP: hg001221

Giá bán : 250,000 đ

Số lượng:

Kính trở thành một trong những vật liệu đã tạo nên bộ mặt kiến trúc hiện đại của thế giới. Những tòa nhà bằng kính cho phép mở rộng không gian và tầm nhìn, mang lại sự sang trọng, làm tăng tính thẩm mỹ và hiệu quả chiếu sáng. Tuy nhiên kính cũng rất dễ bám bụi. Những tính năng tốt của kính bị giảm bớt rất nhiều bởi bụi. Việc nhìn vào 1 tòa nhà bám đầy bụi bẩn hay nhìn từ trong tòa nhà ra bên ngoài qua 1 lớp bụi đều tạo ấn tượng không tốt cho mọi người. 

Thông tin người bán

CÔNG TY TNHH HOÀNG GIA RESTORATION PRODUCTS

184/13 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp

Hotline: 0917856168

Email: phuchoivatlieu@gmail.com

Chi tiết

Kính trở thành một trong những vật liệu đã tạo nên bộ mặt kiến trúc hiện đại của thế giới. Những tòa nhà bằng kính cho phép mở rộng không gian và tầm nhìn, mang lại sự sang trọng, làm tăng tính thẩm mỹ và hiệu quả chiếu sáng. Tuy nhiên kính cũng rất dễ bám bụi. Những tính năng tốt của kính bị giảm bớt rất nhiều bởi bụi. Việc nhìn vào 1 tòa nhà bám đầy bụi bẩn hay nhìn từ trong tòa nhà ra bên ngoài qua 1 lớp bụi đều tạo ấn tượng không tốt cho mọi người. 

PHỦ NANO TÒA NHÀ KÍNH là giải pháp hiệu quả nhất để vệ sinh bề mặt. Tiết kiệm 80% chi phí vệ sinh, tiết kiệm thời gian vệ sinh, giảm hư hại do trà xát trong quá trình vệ sinh và bảo vệ bề mặt tòa nhà khỏi các tác hại từ môi trường. Tăng tầm nhìn và đem lại vẻ đẹp mỹ quan.

Ở nước ta trung bình kính sẽ bị bám bẩn sau 1 - 2 tháng. Nếu vệ sinh quá thường xuyên sẽ rất tốn kém nên chủ đầu tư các tòa nhà kính thường coi bụi bám trên kính là điều bất khả kháng và chấp nhận để bụi bám sau khoảng 4 - 6 tháng mới vệ sinh. Bụi bám trên bề mặt kính do hoạt động giao thông, xây dựng, thời tiết, khí thải động cơ, khí thải khu công nghiệp, ô nhiễm môi trường...

Các phương pháp vệ sinh kính tại nước ta hiện nay chủ yếu là thuê công ty chuyên vệ sinh kính. Phương này rất tốn kém và nguy hiểm cho người trực tiếp vệ sinh các tòa nhà cao tầng.

PHỦ NANO TÒA NHÀ KÍNH làm cho bụi bẩn khó bám lại trên bề mặt kính, các góc cạnh... Mang lại cảm giác sạch sẽ cho người sử dụng, tăng giá trị mỹ quan, tăng tuổi thọ tòa nhà kính. Có tác dụng với hầu hết các loại bụi như: Bụi than, bụi khí thải, bụi cát, bụi đất đá, bụi kim loại, bụi nhân tạo, phấn hoa, phân chim, xác côn trùng...

- Tiết kiệm 80% thời gian vệ sinh, lau rửa.

- Tiết kiệm chi phí mua dụng cụ vệ sinh bề mặt, dung dịch tẩy rửa.

- Tiết kiệm chi phí vệ sinh định kỳ bề mặt tòa nhà kính.

- Bảo vệ bề mặt khỏi các tác hại do thời tiết, khả năng tự làm sạch làm giảm số lần cọ rửa, tránh được các vết xầy xước khi vệ sinh kính.

- Giảm thiểu nguy hiểm khi vệ sinh bên ngoài các tòa nhà cao tầng.

Phòng tắm kính là một sản phẩm được làm từ kính cường lực với nhiều tính năng ưu việt đó là khả năng chịu lực, chịu nhiệt và cách âm tốt. Nhưng sau một thời gian sử dụng thì trên bề mặt kính phòng tắm kính xuất hiện nhiều vết bẩn hay vết ố vàng. Đây chính là vấn đề mà người ta cho ra đời công nghệ nano, phủ lên mặt kính giúp cho kính luôn sạch đẹp và sáng bóng. Nhờ một loại chất phủ mới bằng titan dioxide, phòng tắm kính trong tương lai sẽ luôn sạch bóng, không cần tới bàn tay quét dọn của con người.

Công việc tẩy rửa và bảo vệ nano là một giải pháp tuyệt vời nhằm bảo vệ bề mặt và giúp cho các sản phẩm như kính luôn giữ được những tính năng và vẻ đẹp ban đầu .

Kính được phủ titan dioxit đặc biệt là kết hợp với quang xúc tác sẽ giúp phòng tắm tự làm sạch khi bị bắn nước lên .

Vì vậy , kính được phủ lớp nano và dưới ánh sáng mặt trời sẽ giúp kính tụe làm sạch .Những phân tử nano có cấu trúc vô cùng nhỏ nên sẽ chui vào các lỗ rỗng của tất cả các loại vật liệu tạo thành một mạng lưới với các mắt lưới vô cùng nhỏ mà không một phân tử nào có thể chui lọt qua được .

 Ngoài ra công nghệ này còn thân thiện với môi trường , tiết kiệm chi phí trong vệ sinh kính .Sản phẩm NANO  bảo vệ bề mặt kính cường lực, Ceramic, dài hạn dựa trên công nghệ NANO. Chất NANO tạo cho bề mặt không dính nước, không dính dầu nhớt cũng như khả năng dính chất dơ giảm thiểu đến tối đa. Các chất như nhựa đường, chất keo, côn trùng, chất bụi có thể rửa sạch dễ dàng mà không dùng chất tẩy rửa.


Lớp phủ mới cũng hút các giọt nước nhỏ liti vốn thường gây ra hiện tượng đọng sương. Nó bao gồm nhiều lớp sợi polymer và các hạt thuỷ tinh nano, tạo thành một mạng lưới chi chít các lỗ rỗng nhỏ.

Nước được hút vào những lỗ rỗng này, tương tự như kiểu hút nước của bọt biển. Kết quả là tạo ra một màng nước mỏng không tán xạ ánh sáng và làm tối kính. 

Hãy hình dung những tấm kính không bao giờ đọng hơi nước hoặc phản xạ ánh sáng. Các nhà khoa học Mỹ tin rằng họ đã có trong tay công nghệ để biến nó thành hiện thực, cùng với những chiếc kính bảo hộ, kính cửa ôtô, gương nhà tắm... không phản quang và không đọng nước.

Xử lý thông minh với màng phủ nano- Màng phủ kính được ứng dụng công nghệ nano là một trong những giải pháp được xem là thông minh và toàn diện.

Ứng dụng này không những giúp cho các kiến trúc sư tự tin trong việc thiết kế kính và điều quan trọng là người sử dụng sẽ không phải lo lắng mỗi khi lau chùi kính.

 Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường thì ta tưởng rằng bề mặt kính rất nhẵn. nhưng khi sử dụng kính hiển vi bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy bề mặt kính thô ráp, có nhiều hố sâu.

Sự kết hợp với các yếu tố từ môi trường bên ngoài như tạp chất, bụi bẩn và các chất đóng cặn lâu ngày sẽ tích tụ làm cho kính cường lực bị mờ, giảm độ trong suốt của kính. Đây cũng là nơi trú ngụ của các loại vi khuẩn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

Khi kính được phủ dung dịch chứa các hạt nano có tác dụng kỵ nước, các hạt này sẽ đi sâu vào trong các hố sâu và tạo ra một màng mỏng trên bề mặt kính, nước sẽ cuộn tròn thành các hạt nhỏ trên bề mặt. Với một góc nhỏ các hạt này sẽ trôi đi và cuốn đi các hạt bụi bẩn để kính luôn được sáng bóng như mới.

Tất cả các tòa nhà có diện tích lớn đang đối mặt với một khó khăn chung từ việc đầu tư về kinh phí, thời gian để chăm sóc và bảo trì kính khá phức tạp. Sử dụng vách tắm kính nano được xem là một sản phẩm thông minh, giải quyết các khó khăn một cách dễ dàng.

+ Cửa sổ và tường kính. Giếng trời bằng kính và kính vòm
+ Nhà kính
+ Phòng tắm nắng bằng kính
+ Kính ô tô
+ Tủ trưng bầy bằng kính
+ Kính tàu biển
+ Tấm kính hấp thụ năng lượng mặt trời
+ Khu vực gần đường đi
+ Lan can kính
+ Khu vực chảy vôi vữa từ tòa nhà
+ Vách kính chắn gió
+ Khu vực thác nước
+ Kính vách tắm & buồng xông hơi
+ Khu vực tưới cây
+ Khu vực vòi phun nước

Chi tiết

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 2 Bình chọn)

Sản phẩm cùng loại

Pallet nhựa 2 mặt HOT

Pallet nhựa 2 mặt

Vui lòng gọi

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút