Dụng cụ vệ sinh lỗ côn trục chính cho máy phay

BT40

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Máy phay CNC để đảm bảo hoạt động chính xác, ổn định lâu dài cần được bảo trì định kì và vệ sinh thường xuyên. Một cơ cấu quan trọng trong máy chính là trục chính lại rất ít được vệ sinh, nguyên nhân là cơ cấu này khó vệ sinh. Khi bị các cặn bẩn hay phoi bắn vào sẽ làm xước mặt trục dẫn đến làm sai lệch độ côn và độ chính xác của máy, khi đó phải mài lại hoặc thay trục chính rất tốn kém. Dụng cụ vệ sinh côn trục chính ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu đó.


Các thông số kỹ thuật của cán vệ sinh ổ dao BT40
Độ côn BT40
Chiều dài 155mm
Trọng lượng 0.08kg


Tác dụng loại bỏ bụi bẩn phoi bám dính bề mặt côn trục chính
Dễ dàng vệ sinh lỗ côn mà các dụng cụ khác không làm được
Thực hiện nhanh chóng và tạo ra bề mặt trục chính sạch sẽ


Đảm bảm độ chính xác và tuổi thọ lâu dài của trục chính không để các phoi hay bụi bẩn bám vào làm xước và dần dần làm hỏng độ côn, độ chính xác của máy phay CNC

Được dùng để vệ sinh lỗ côn trục chính của máy phay CNC sử dụng BT30 hoặc máy phay cơ sử dụng chuôi NT30. Nó có tác dụng làm sạch lỗ côn gá chuôi dao BT sau một thời gian hoạt động sẽ bị bẩn hoặc có phoi gây ra hiện tượng đảo dao hoặc làm xước chuôi côn BT.

Chỉ cần côn trục chính bị đảo một ít cũng có thể khiến cho sản phẩm gia công có sai số.

Với kinh nghiệm, uy tín hơn 10 năm hoạt động trong ngành cung cấp máy móc và các thiết bị phụ trợ khác. Chúng tôi Công Ty Cổ Phần Máy Và Thiết Bị HD Việt Nam tự tin về chất lượng của sản phẩm do bên mình cung cấp có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với giá thành bình ổn đạt chất lượng tốt nhất. Được quí khách hàng luôn luôn tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu về sản phẩm .Với đội ngũ kĩ thuật lâu năm có trình độ chuyên môn cao trong nghề, được đào tạo và huấn luyện nâng cao tay nghề thường xuyên. Khi bàn giao máy móc thiết  bị tới cho khách hàng sẽ hướng dẫn cụ thể, chi tiết dễ hiểu nhất khi chuyển giao công nghệ để giúp khách hàng có thể vận hành sử dụng sản phẩm ngay. Chính sách bảo hành và hậu mãi của sản phẩm luôn được HD Việt Nam đặt lên ưu tiên hàng đầu.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kĩ thuật tốt nhất về sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng trân trọng.