(DECAL MÃ VẠCH, DECAL TEM NHÃN): Còn được gọi là decal in mã vạch, decal tem nhãn, giấy decal... Được dùng để in tem mã, in tem nhãn dán lên các sản phẩm ở các siêu thị, cửa hàng bán lẻ. Giấy in tem mã vạch là sản phẩm dùng trong quản lý và bán hàng hiệu quả hiện nay.


📞 Ms Nhị: 0936456103 - 0971926241
📩 Inbox FB Nguyễn Thị Nhị 
👍 Like page Giấy in tem mã vạch & Máy in tem mã vạch
-------------------------------------
📚 Quy cách của giấy in mã vạch: Đối với khách hàng, khi mua giấy decal họ thường tư duy trực quan theo mục đích sử dụng. Do vậy, giấy decal in mã vạch được người tiêu dùng gọi tên theo quy cách hàng hóa hoặc theo ứng dụng vào công việc:

 

 

 

 Giấy decal 1 tem/hàng: Giấy in mã vạch 1 tem/hàng có cả 2 loại cảm nhiệt và truyền nhiệt: Giấy decal cảm nhiệt 1 tem/hàng thường được dùng để in mã vạch cho shop bán lẻ, in tem nhãn quán trà sữa, in tem nhãn cân điện tử trong siêu thị.

 

 

 

 

 Giấy decal 2 tem/hàng: Về chất liệu, giấy decal cuộn 1 hàng 2 tem có cả loại decal chuyển nhiệt lẫn cảm nhiệt. Thường dùng cho siêu thi, minimart, shop thời trang...

 

 

 

 

 Giấy decal 3 tem/hàng: Giấy decal cuộn 1 hàng 3 tem được sử dụng rộng rãi trong bán lẻ nên có tên gọi thay thế là "giấy decal 3 tem siêu thị". Kích thước tem vừa tầm rất phù hợp cho tem siêu thị, chất lượng in trên loại giấy 3 tem cho chất lượng tốt rõ nét thể hiện được thông tin quản lý sản phẩm, tạo được số lượng lớn tem chính vì thế có chi phí tốt, giảm thiểu về tiền giấy. Dùng cho các siêu thị, minimart, shop thời trang...có quy mô lớn cần in số lượng nhiều.