Hiện nay, hàng rào sắt thép là một trong những hạng mục đóng góp một vai trò hết sức quan trọng trong các công trình nhà ở nói riêng và những dự án công cộng nói chung. Bởi chúng không chỉ có vai trò bảo vệ ngôi nhà khỏi những nguy cơ xấu mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi công trình, dự án.

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều mẫu mã khiến Quý khách gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu hàng rào cho ngôi nhà mình. Xin hãy dành chút thời gian tham khảo bài viết sau đây của Công ty TNHH Thép Xây Dựng Và Lưới Hàn Toàn Tâm, bạn sẽ được tư vấn và chia sẻ những kinh nghiệm thi công hàng rào lưới thép giá rẻ, đẹp, thẩm mỹ cao được hầu hết các Khách hàng của chúng tôi tin dùng.
 

hang-rao-luoi-thep

 

I. Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng hàng rào sắt

  • Bảo vệ an toàn

Người dùng thường lựa chọn hàng rào sắt thép dùng để gia công thành hàng rào bảo vệ, bởi độ bền và độ cứng cao của loại vật liệu này, đáp ứng được yêu cầu cơ bản của hàng rào, đó là sự chắc chắn.

hang-rao-luoi-thep

Hàng rào lưới thép thừa hưởng đặc tính bền vững, chắc chắn từ vật liệu thép.
 

  • Độ bền và tuổi thọ cao

​Để đáp ứng được các yêu cầu của người dùng, mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng rào lưới thép, thì nhà sản xuất đã áp dụng nhiều công nghệ sản xuất tiên tiến, gia công trên máy hàn công nghiệp cho ra các sản phẩm chắc chắn, đồng nhất; Bên cạnh đó, hàng rào lưới thép được hoàn thiện bằng các phương pháp hiện đại, như là mạ kẽm nhúng nóng, cho ra bề mặt chống gỉ sét, chống oxy hóa,...
 

  • Giá trị thẩm mỹ cao

​Bên cạnh các yêu cầu về chất lượng sản phẩm, như: độ bền, sự chắc chắn, độ an toàn,... thì giá trị thẩm mỹ cũng là một trong những tiêu chí được người dùng cân nhắc rất kỹ khi lựa chọn mẫu hàng rào cho công trình, sao cho hàng rào cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp của công trình chứ không đơn thuần là một giải pháp bảo vệ, rào chắn thông thường.
 

  • Giá thành hợp lý

Hàng Rào Lưới Thép Giá Rẻ phù hợp với hầu hết các dự án nhà ở, biệt thự, khu dân cư cao cấp, hàng rào nhà máy, khu công nghiệp.
 

  • Mẫu mã thiết kế đa dạng

Thấu hiều được nhu cầu của thị trường, Công ty TNHH Thép Xây Dựng Và Lưới Hàn Toàn Tâm đã cho ra hàng loạt các mẫu mã tiết kế hàng rào lưới thép với hình dáng và chi tiết khác nhau, tạo sự đa dạng cho các sản phẩm hàng rào lưới thép mà Toàn Tâm cung cấp.

Một số mẫu mã tiêu biểu như sau:

hang-rao-luoi-thep   hang-rao-luoi-thep

 Hàng rào lưới thép chấn sóng                                         Hàng rào lưới thép bẻ đầu      

hang-rao-luoi-thep   hang-rao-luoi-thep

 Hàng rào lưới thép trơn thẳng                                         Hàng rào lưới thép dây đôi    
 

II. Những loại hàng rào sắt thép cơ bản

  • Hàng rào đẹp, mẫu hàng rào đẹp là một trong các cụm từ được tìm kiếm hàng rào theo thống kê của một số công cụ báo cáo từ Google.

Từ đó có thể thấy, thị hiếu của người dùng vẫn ưu tiên cho các giá trị thẩm mỹ khi lựa chọn phương án hàng rào cho công trình.

Để hoàn thành hạng mục theo tiêu chí này, nhà sản xuất thường sử dụng các nguyên vật liệu có cấu tạo đơn giản, dễ tạo hình theo ý thích của Khách hàng.

  • Hàng rào thép đơn giản là mẫu được lựa chọn ưu tiên bởi vẻ hiện đại và thanh lịch của hàng rào.

​Mẫu này được sản xuất thành các khối hình đơn giản, như các thanh sắt song song nhau, hoặc tạo thành các hình chữ nhật đều nhau,...

  • Hàng rào mỹ nghệ, cổ điển là mẫu hàng rào mang tính nghệ thuật cao, được uốn bẻ cầu kỳ, tinh xảo, thường là loại hàng rào đúc nguyên khối hoa văn tỉ mỉ, được hoàn thiện màu đồng và vàng ánh kim để nhấn mạnh ve sang trọng của công trình.

hang-rao-luoi-thep

Hàng rào lưới thép đơn giản


Thông tin đơn vị thi công Hàng Rào Lưới Thép Tại Quận 1 

CÔNG TY TNHH THÉP XÂY DỰNG VÀ LƯỚI HÀN TOÀN TÂM
Đ/c:  491/3 Trường Chinh, P. 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0914240058 (Zalo)         Emailpkd.toantam@gmail.com
Nhà máy:  359 Nguyễn Cửu Phú, Tân Kiên, Bình Chánh,  TP. HCM
Sản xuất  và  cung  cấp  trực tiếp    Không qua trung gian
Facebook:  https://www.facebook.com/hangraoluoitheptoantam/