Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dự án có nhu cầu về các loại hàng rào lưới, vì tính nhẹ nhàng, linh động, nhưng vẫn đảm bảo an toàn vừa đủ cho khuôn viên quanh nó.

Hàng Rào Lưới Thép Giá Rẻ là một trong các loại hàng rào được thị trường ưu tiên lựa chọn, dùng để thay thế cho các loại hàng rào lưới đan, lưới dập, hàng rào B40 kiểu cũ,…
 

hàng rào lưới thép giá rẻ

Hàng Rào Lưới Thép Giá Rẻ
 

Cấu tạo cơ bản của hàng rào lưới thép hàn và ứng dụng

Mỗi hạng mục hàng rào lưới thép hàn luôn bao gồm các mục như sau:

  • Lưới rào
    Tùy vào nhu cầu sử dụng của công trình, Khách hàng sẽ được Toàn Tâm tư vấn, lên thiết kế và trình mẫu loại lưới rào phù hợp, một số loại tiêu biểu của chúng tôi như: Lưới rào chấn sóng TT-Arc; Lưới rào bẻ đầu TT-Roll; Lưới rào dây đôi TT-Dura; Lưới rào chống cắt TT-Secu; Lưới rào trơn thẳng TT-UnI; Lưới rào ô xéo TT-U45;…
  • Cột thép
    Cũng tương tự như lưới rào, Khách hàng cũng thường lựa chọn cột thép theo nhu cầu của dự án và sở thích của Chủ Đầu Tư. Toàn Tâm cũng có đầy đủ các loại cột thép phổ biến trên thị trường, như: Cột thép tròn; Cột thép vuông; Cột khóa thông minh hình trái đào;…
  • Phụ kiện
    Phụ kiện đi kèm là một phần không thể thiếu khi thi công hàng rào lưới thép giá rẻ. Thông thường, phần này sẽ bao gồm các loại pát và bù-lông, giúp cho lưới rào và cột thép liên kết với nhau tạo thành một dãy hàng rào đồng nhất, chắc chắn, ngăn chia và bảo vệ ổn định khuôn viên cần bao quanh.

     

hang-rao-luoi-thep

Cấu tạo một nhịp hàng rào lưới thép
 

Hàng rào lưới thép được sử dụng khá phổ biến trong trên thị trường hiện nay, chúng ta dễ dàng nhận thấy các dự án sử dụng loại hàng rào này ngày càng nhiêu, tiêu biểu như các công trình như: khu công nghiệp, khu dân cư, chung cư, trường học, bệnh viện, hàng rào đường cao tốc,…

Bên cạnh đó, hàng rào lưới thép cũng thường được các Chủ Đầu Tư lựa chọn dùng làm hàng rào sân thể thao, hàng rào sân tennis, hàng rào sân tập đa năng,… Bởi vì, ngoài chức năng ngăn cách, hàng rào lưới thép còn góp phần tăng cao giá trị thẩm mỹ của các dự án nói trên.
 

hang-rao-luoi-thep-san-tennis

Hàng rào lưới thép sân tennis Lê Minh - Quận 8
 

Hàng rào lưới thép hàn có kết cấu theo dạng mô-đun, lắp đặt và sử dụng khá đơn giản. Hơn nữa, còn có thể tháo dỡ, tái sử dụng khi thay đổi địa điểm, công năng khu vực,… Từ đó, tăng cao tín ứng dụng, linh động của hàng rào, làm cho nhiều người chú ý, ưa thích và lựa chọn.
 

hang-rao-luoi-thep

Hàng rào lưới thép dễ dàng lắp đặt - Sử dụng linh động
 

Vì sao nên sử dụng hàng rào lưới thép?

Công ty TNHH Thép Xây Dựng Và Lưới Hàn Toàn Tâm chuyên thi công các dự án hàng rào, bao gồm cả hàng rào lưới thép B40, hàng rào lưới dập kéo giãn (hay còn gọi là hàng rào lưới mắt cáo, hàng rào lưới thép dập hình thoi,…), và hàng rào lưới thép hàn.
Vì các đặc tính kỹ thuật nổi bật sau đây mà chúng tôi luôn hướng khách hàng của mình đến với các sản phẩm hàng rào lưới thép hàn.

  • Xét về giá thành, hàng rào lưới thép là một sản phẩm có giá cung cấp và thi công tương đối vừa phải so với chất lượng và tổng thể mà nó mang lại, nằm trong khoảng 180,000đ – 400,000đ / m2 tùy loại.
  • Thứ hai, hàng rào lưới thép có đa dạng mẫu mã, thiết kế, màu sắc,… tạo sự đa dạng hóa cho lựa chọn của người dùng.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tự động, mang lại những sản phẩm đồng nhất, có chất lượng ổn định, được đảm bảo chất lượng và bảo hành bởi nhà sản xuất.
  • Sản xuất theo dạng may đo, có thể tùy biến kích thước, điều chỉnh sao cho trùng khớp với mặt bằng đến từng cm, tạo thành một công trình đồng nhất, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
     

hang-rao-luoi-thep

Hàng rào lưới thép
 

Đơn vị sản xuất và thi công hàng rào lưới thép

Quý khách có nhu cầu Hàng Rào Lưới Thép Tại Quận 7 vui lòng liên hệ đến chúng tôi theo chi tiết sau:

CÔNG TY TNHH THÉP XÂY DỰNG VÀ LƯỚI HÀN TOÀN TÂM
Đ/c:  491/3 Trường Chinh, P. 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0914240058 (Zalo)         Emailpkd.toantam@gmail.com
Nhà máy:  359 Nguyễn Cửu Phú, Tân Kiên, Bình Chánh,  TP. HCM
Sản xuất  và  cung  cấp  trực tiếp    Không qua trung gian
Facebook:  https://www.facebook.com/hangraoluoitheptoantam/