Hàng rào lưới thép hàn được sử dụng để cung cấp môi trường an ninh cho các dự án trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như: sân thể thao, nhà máy, công trường, tòa nhà, sân vườn, trường học, cầu, đường, hàng rào lưới thép nhúng kẽm, hàng rào lưới thép mắt cáo,…

Hàng rào lưới thép hàn

Hàng rào lưới thép hàn

Các loại hàng rào lưới thép hàn của chúng tôi được sản xuất dựa theo công nghệ sản xuất lưới thép hàn.

Với các đặc tính và thông số cụ thể như sau:

  • Sợi thép dùng để sản xuất hàng rào lưới thép hàn tiêu chuẩn thường có cường độ cao hơn các loại thép xây dựng thông thường, hàng rào lưới thép nhúng kẽm thường có đường kính từ 5mm trở lên, hàng rào lưới thép mắt cáo có độ dày từ 3mm trở lên.

Hàng rào lưới thép nhúng kẽm

Hàng rào lưới thép nhúng kẽm

  • Ô hàng rào lưới thép hàn thường dùng là: 150x50 – 200x50 – 150x75 – 200x75… (mm). Tương tự, ô hàng rào lưới thép nhúng kẽm cũng vậy, các ô là bội số của 20 hoặc 25mm. Ô hàng rào lưới mắt cáo có dạng hình thoi.
  • Hàng rào lưới thép hàn Toàn Tâm có thể hoàn thiện bằng các mạ kẽm nhúng nóng hoặc sơn tĩnh điện để cho ra các loại như: hàng rào lưới thép hàn, hàng rào lưới thép nhúng kẽm, hàng rào lưới thép mắt cáo,…

Hàng rào lưới thép hàn

Hàng rào lưới thép hàn

  • Hàng rào lưới thép nhúng kẽm có thể chịu được các yếu tố từ môi trường tự nhiên trong một thời gian dài mà không cần phải sơn phủ thêm bất kỳ thứ gì khác. Chính yêu tố này đã tạo nên giá trị khác biệt của các loại hàng rào lưới thép hàn cũng như hàng rào lưới mắt cáo của chúng tôi.

Hàng rào lưới thép nhúng kẽm

Hàng rào lưới thép nhúng kẽm

Các ưu điểm của hàng rào lưới thép hàn

  • Hàng rào lưới thép hàn có tuổi thọ cao với lớp hàng rào lưới thép nhúng kẽm.
  • Hàng rào lưới mắt cáo cũng không tốn chi phí bảo hành thường xuyên như các loại hàng rào thông thường.
  • Hàng rào lưới thép hàn - nhúng kẽm có nhiều mẫu mã: hàng rào lưới thép hàn, hàng rào lưới mắt cáo,… phù hợp cho mọi yêu cầu của Khách hàng.
  • Các loại hàng rào lưới thép hàn, hàng rào lưới thép nhúng kẽm, hàng rào lưới mắt cáo là những loại hàng rào hết sức thân thiện với môi trường, có thể dễ dàng tháo gỡ và tái sử dụng lại ở các mặt bằng mới.
  • Đặc biệt, công việc thi công các loại hàng rào lưới théo hàn, hàng rào lưới thép nhúng kẽm, hàng rào lưới mắt cáo,… vô cùng đơn giản và tốn ít thợ lành nghề, bất kỳ nhân công nào cũng đều có thể lắp được sau một buổi chỉ dẫn.

Hàng rào lưới thép hàn

Hàng rào lưới thép hàn

Có thể thấy, hàng rào lưới thép hàn với hàng rào lưới thép nhúng kẽm và hàng rào lưới mắt cáo có tính kinh tế và ứng dụng cao hơn các loại sản phẩm cùng loại. Chúng có thể được sản xuất với màu sắc và kích thước mong muốn theo nhu cầu của Khách hàng.

===> Xem thêm bài viết: Hàng rào lưới thép giá rẻ tại HCM tại đây!

Công ty TNHH Thép Xây Dựng Và Lưới Hàn Toàn Tâm

- Địa chỉ: Số 491/3 Trường Chinh, P. 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

- Web: luoihantoantam.com