Những lý do làm cho IDC Việt Nam tin tưởng sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình Led sự kiện tại đây

Vừa mới ngày 20/10/2022 vừa qua công ty IDC Việt Nam tổ chức lễ khánh thành công ty ở tại Vũng Tàu. Qua sự tìm hiểu của công ty về thiết bị sự kiện và qua nhiều lần cân nhắc, IDC Việt Nam đã chọn chúng tôi làm nơi cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình Led sân khấu sự kiện vì những lý do sau đây:

Giảm chi phí đáng kể:

Điều đầu tiên mà IDC Việt Nam cân nhắc đến chính là giá thuê, vì trước đó công ty đã từng nghĩ đến mua màn hình Led. Nhưng qua thời gian tìm hiểu IDC Việt Nam thấy rằng nếu mua tốn quá nhiều chi phí mà lại không sử dụng lâu dài, chỉ thỉnh thoảng mới dùng. Nên công ty đã liên hệ qua bộ phận CSKH của công ty nhờ tư vấn dịch vụ này.

Chúng tôi cho thuê giá rẻ không chỉ ở TPHCM mà cả các tỉnh thành. Tuy nhiên không phải vì giá rẻ mà chất lượng không tốt, màn hình Led của chúng tôi đưa ra thị trường là màn hình mới với độ phân giải điểm màu cao nên được khách hàng ưa chuộng và sẵn sàng tin tưởng, cụ thể như IDC Việt Nam.

Cho Thuê Màn Hình Led Sự Kiện Tổ Chức Lễ Khánh Thành IDC Việt Nam

Background sự kiện lễ khánh thành IDC Việt Nam

Tạo nên một background thay thế cả máy chiếu:

Như bạn đã biết, ở cá sự kiện như: lễ khai giảng trường học, lễ kỉ niệm, khai trương,... tất cả các sự kiện này ở thời điểm trước đây đều dùng một background cho cả sự kiện. Bởi phông nền này được ban tổ chức sự kiện thuê một bên khách thiết kế và in ấn nên hoặc là ban tổ chức chương trình có nhân lực có khả năng thiết kế thì cũng làm được. Nhưng mà thay vào đó nếu sử dụng màn hình Led mọi việc đơn giản hơn rất nhiều.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một slide thuyết trình để thể hiện tất cả những nội dung, những phông nền bạn muốn trình chiếu. Như tại lễ khánh thành của IDC Việt Nam tại Vũng Tàu vừa qua, công ty sử dụng dịch vụ cho thuê này để làm hết các điều đó. Chúng tôi thể hiện hết những nội dung, mong muốn của khách hàng truyền tải lên cả màn hình Led. Giúp cho sự kiện này trở nên náo nhiệt, chuyên nghiệp và bài bản hơn như thay thế cả chiếc máy chiếu thông thường.

Cho Thuê Màn Hình Led Sự Kiện Tổ Chức Lễ Khánh Thành IDC Việt Nam

Không gian sự kiện lễ khánh thành IDC Việt Nam

Không gian sự kiện trở nên hoành tráng

Sử dụng dịch vụ giá rẻ này tại đây ngoài sự chuyên nghiệp mà nó mang lại. Bạn có thể thấy được thêm sự hoạt náo, sôi nổi hơn. Và có thể được xem màn hình Led như là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp sự kiện thành công. Nhờ đó mà tất cả các khách hàng tham dự rất ưng ý và IDC Việt Nam tại Vũng Tàu đã thu hút nhiều khách hàng hơn.

Cho Thuê Màn Hình Led Sự Kiện Tổ Chức Lễ Khánh Thành IDC Việt Nam

Lễ khánh thành IDC Việt Nam cùng dàn lễ tân

Màn hình Led cho thuê tại lễ khánh thành IDC Việt Nam có chất lượng như thế nào?

Khi nói về dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện nói chung và cho thuê màn hình Led giá rẻ nói riêng, chúng tôi tự hào nổi tiếng là một trong những đơn vị được người tiêu dùng tin tưởng. Vì màn hình Led được sử dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo chất lượng và sử dụng được cả trong nhà hoặc ngoài trời, đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. 

  • Màn hình sẽ được kỹ thuật kết nối lắp ráp nhanh chóng qua cổng HDMI một cách chuyên nghiệp.
  • Cung cấp dịch vụ này với đội ngũ kỹ thuật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm bên lĩnh vực cung cấp màn hình Led bên cạnh công nghệ tiên tiến của từng loại màn hình Led.
  • Với xếp hạng màu sắc đạt chuẩn độ phân giải cao 4K, sẽ cho trình chiếu tạo ra ánh sáng tuyệt vời, rõ nét, chuẩn màu. Bởi màn hình Led sự kiện này có thể hiển thị rất nhiều màu lên đến 16 triệu màu.
  • Cung cấp đa dạng loại Led từ P2 đến P10 được sử dụng bởi bạn cho phần lớn các hoạt động cả trong nhà và ngoài trời.

Cho Thuê Màn Hình Led Sự Kiện Tổ Chức Lễ Khánh Thành IDC Việt Nam diễn ra tốt đẹp

Sự kiện IDC Việt Nam Diễn ra thành công tốt đẹp

Đây là nơi mà người tiêu dùng tin cậy để thuê màn hình Led sự kiện

Mỗi sự kiện sẽ yêu cầu một thiết kế kích thước màn hình Led với khung độc đáo với nhiều kích cỡ. Chúng tôi hoạt động với sự chuyên nghiệp, thể hiện rõ không chỉ ở Lễ khánh thành Công ty IDC Việt Nam tại Vũng Tàu. 

Chúng tôi gợi ý giá thuê có kích thước phù hợp với không gian trình chiếu và sự kiện của bạn. Trước khi thuê, chúng tôi cam kết sẽ luôn có một thỏa thuận thuê dễ hiểu và một bảng giá đầy đủ.

Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật đã được đào tạo chuyên môn, đảm bảo mọi sự kiện liên quan đến việc cho thuê sự kiện đều diễn ra suôn sẻ.

Chúng tôi hiện là công ty cho thuê màn hình Led giá rẻ chất lượng và uy tín nhất tại TPHCM. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cài đặt, thiết lập, giao hàng miễn phí, tháo gỡ và hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo mọi thứ hoạt động bình thường.

Tham khảo thêm hình ảnh lắp ráp tại sự kiện tổ chức lễ khánh thành IDC Việt Nam:

Dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện tại đây

Cho Thuê Màn Hình Led Sự Kiện Tổ Chức Lễ Khánh Thành IDC Việt Nam

Cho Thuê Màn Hình Led Sự Kiện Tổ Chức Lễ Khánh Thành IDC Việt Nam

Cho Thuê Màn Hình Led Sự Kiện Tổ Chức Lễ Khánh Thành IDC Việt Nam

Cho Thuê Màn Hình Led Sự Kiện Tổ Chức Lễ Khánh Thành IDC Việt Nam

Bạn có thể thấy rõ được sự thành công của sự kiện lễ khánh thành lần này của IDC Việt Nam bởi vì được chúng tôi cung cấp màn hình Led chất lượng, cùng độ rõ nét tuyệt vời. Hãy liên hệ qua hotline công ty chúng tôi để được tư vấn ngay về dịch vụ thuê màn hình Led nếu bạn đang cần tổ chức sự kiện nhé!