Lý do đưa Trường THPT Hòa Bình chọn dịch vụ của chúng tôi

Để phù hợp với nhu cầu của các quý thầy cô và các học sinh trong lễ tri ân lần này, màn hình Led phải là loại mới tinh, được kiểm định kỹ thuật và đảm bảo hoạt động tốt. Các tiêu chuẩn xử lý cao nhất được sử dụng để xử lý hình ảnh, âm thanh và video và tín hiệu không đổi trong suốt sự kiện.

Tín hiệu nguồn đầy đủ, khung màn hình LED, thiết bị trình chiếu sự kiện, phụ kiện,... đều có sẵn tại công ty. Ngoài ra, các kỹ thuật viên sẽ theo dõi toàn bộ sự kiện diễn ra. Nhờ đó, ban tổ chức sự kiện sẽ không lo lắng khi có vấn đề phát sinh.

Với lễ tri ân và trưởng thành tại Trường THPT Hòa Bình yêu cầu lắp đặt màn hình Led ngoài trời và đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi mưa gió nên chúng tôi nhanh chóng cài đặt và thiết lập mọi thứ để các nhà tổ chức sự kiện có thể kiểm tra và chạy thử.

Việc lắp đặt màn hình trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi có đội ngũ chuyên nghiệp lắp đặt và thậm chí chuyển bằng xe tải. Vậy nên dù là lắp đặt ngoài TPHCM thì chúng tôi vẫn đảm bảo đúng giờ giấc như đã thỏa thuận.

Chúng tôi đã sử dụng những tiêu chí nào để xác định chi phí cho thuê?

Vì mỗi sự kiện cho thuê của chúng tôi sẽ có những nhu cầu khác nhau nên giá cả cho các sự kiện khác nhau cũng có thể khác nhau. Từ đó, giá thuê cho các Lễ trưởng thành như thế này cũng thay đổi theo. Lần này, chúng ta hãy xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí của sự kiện này nhé:

Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê loại P4.81 và P3.91, cho phép khách hàng lựa chọn loại màn hình muốn thuê. Tuy nhiên, giá thành của từng loại màn hình sẽ khác nhau không đáng kể.

Vì mỗi mét vuông sẽ có giá khác nhau nên bạn cần suy nghĩ về kích thước trước khi thuê. Chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên về kích thước phù hợp nhất với không gian.

Với Lễ tri ân lần này của Trường THPT Hòa Bình chúng tôi đã khảo sát và hỏi về một số thông tin như bạn muốn sự kiện kéo dài bao lâu để tư vấn mức phí phù hợp. Ngoài ra, công ty sẽ cung cấp mức giá thuê hợp lý nhất nếu khách hàng có thêm bất kỳ nhu cầu nào cho sự kiện của mình.

Tại sao Trường THPT Hòa Bình thuê màn hình LED của chúng tôi?

Vì đặc thù ngành tổ chức sự kiện nên phương pháp lên kế hoạch chương trình không thể xảy ra bất cứ sai sót nào. Do đó, trong khi thuê màn hình trình chiếu, hãy chọn đơn vị cho thuê uy tín nhất với giá rẻ nhất phù hợp với nhu cầu của bạn. Vì việc lựa chọn địa điểm cho thuê khá quan trọng.

Công ty cung cấp dịch vụ, lắp đặt nhanh chóng và hỗ trợ sự kiện hàng đầu.

Qua hơn 4 năm hoạt động, chúng tôi ngày càng nâng cao vị thế của mình trên thị trường cho thuê màn hình Led sự kiện. Chúng tôi sẽ cho bạn nhận được những lời khuyên và giải pháp tuyệt vời nhất.

Để chọn được kích thước và loại màn hình Led ưng ý nhất, khách hàng sẽ được khảo sát và có cơ hội lắng nghe những tâm tư của đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo và giàu kinh nghiệm.

Đảm bảo việc lắp đặt và thi công được thực hiện đúng thời gian và chính xác, tránh mắc sai lầm trong khi lập kế hoạch tổ chức sự kiện.

Một số hình ảnh liên quan đến sự kiện Lễ Tri Ân tại Trường THPT Hòa Bình:

dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện tại trường THPT Hòa bình

dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện tại trường THPT Hòa bình

dịch vụ cho thuê màn hình led tphcm tại trường THPT Hòa bình

dịch vụ cho thuê màn hình led tphcm tại trường THPT Hòa bình

dịch vụ cho thuê màn hình led tphcm tại trường THPT Hòa bình

Rõ ràng từ những gì chúng tôi đã mang đến cho các bạn đọc rằng việc sử dụng dịch vụ này bất kể là loại hình sự kiện nào kể cả lễ tri ân và trưởng thành của chúng tôi đều rất đáng giá. Hãy gọi ngay đến hotline để được trợ giúp nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về chi phí, thủ tục, thời gian.