Khi lựa chọn  màn hình led sân khấu, bạn nên chọn loại màn hình phù hợp với quy mô sự kiện mà mình tổ chức

-Xác định rõ kiểu dáng lắp đặt và không gian nhìn của khán giả để chọn dòng led phù hợp với môi trường bối cảnh tổ chức.

 -Đo kích thước mặt bằng của sân khấu và chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho việc thi công màn hình led nên lắp đặt trong điều kiện thời tiết khô ráo nhằm tránh sự cố khi lắp đặt.

- Tiến hành chạy các hiệu ứng màn hình led nhằm test kiểm tra màn hình sau khi lắp đặt xem có gặp phải sự cố lỗi gì không nhằm sửa chữa màn hình led cũng như các lỗi phát sinh sớm.

Nên dùng màn hình Led sân khấu cho những sự kiện nào?

Những sự kiện cần sự sôi động, có nhiều người tham dự như: chương trình biểu diễn nghệ thuật, lễ hội âm nhạc, ra mắt sản phẩm mới,…. thì bạn nên sử dụng màn Led sân khấu có khả năng trình chiếu cao và linh hoạt.

1 Chọn lọc visual cho màn LED sân khấu

Màn hình LED có chức năng chính là việc trình chiếu nội dung. Để mang lại cảm xúc cho người xem thì việc tùy chỉnh hiệu ứng, nội dung là vô cùng cần thiết. Kỹ thuật viên xử lý nội dung có thể sử dụng visual có sẵn thay vì chỉ sử dụng hiệu ứng để làm tăng chất lượng cảm xúc của người xem

 2 Cách dàn dựng và thiết kế màn hình LED sân khấu

 Màn hình lớn sẽ được lắp đặt ở giữa dùng để hiển thị nội dung tiết mục. Hai bên là màn hình phụ giúp bổ sung màu sắc tạo hiệu ứng cho màn hình chính để tăng chất lượng cảm xúc của người xem.

 

 Màn hình LED dành cho sân khấu có những đặc điểm :

  • Hình ảnh, video sống động, kết nối được với nhiều loại đầu vào tín hiệu: PC, laptop, truyền hình kỹ thuật số, camera,…giúp khán giả dễ dàng tiếp cận với nội dung.
  • Tuỳ biến kích thước hiển thị tùy thuộc vào không gian sân khấu.
  • Làm nổi bật sân khấu với hệ thống màn hình LED chia dạng: màn hình chính, màn hình cánh, màn hình treo.
  • Độ sáng, độ nét có thể tùy chỉnh để không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng sân khấu.
  • Có thể di chuyển được dễ dàng mà không cần tháo lắp.
  • Vận hành sử dụng dễ dàng.
  • Chi phí lắp đặt thấp.
  • Thiết kế tối ưu , rất mỏng và có trọng lượng nhẹ dễ dàng cho việc tháo lắp và sửa chữa.

CÁC BƯỚC KHI CHO THUÊ MÀN HÌNH LED 

-Tiếp nhận yêu cầu khách thuê màn hình LED

Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu lắp đặt qua hotline, zalo, messenger, SĐT,... Sau đó tư vấn viên của chúng tôi sẽ lấy một số thông tin cơ bản về màn hình LED sự kiện như kích thước, độ cao.

-Khảo sát trực tiếp tại địa điểm tổ chức sự kiện và lên phương án lắp đặt

Kỹ thuật của chúng tôi sẽ khảo sát thực tế công trình, đo đạc kích thước không gian thực tế. Từ đó tư vấn cho khách hàng thiết kế cũng như kích thước màn hình LED phù hợp.

-Ký hợp đồng thuê màn hình LED

Sau khi thống nhất với khách hàng về kích thước màn hình LED, bố trí cũng như thời gian lắp đặt. Chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng với khách hàng. Mọi vấn đề cũng như chi phí sẽ được chúng tôi ghi rất rõ trong hợp đồng, đảm bảo không có phát sinh gì trong quá trình diễn ra sự kiện. Tất cả sẽ được ghi rõ ràng trong hợp đồng, để đảm bảo quyền lợi giữa hai bên.

-Tiến hành lắp đặt, chạy thử trước sự kiện

Sau khi hợp đồng được ký kết, chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt màn hình theo thời gian và khối lượng như trong hợp đồng. Quá trình lắp đặt sẽ được thực hiện nhanh chóng, không ảnh hưởng đến không gian sự kiện.

-Tháo dỡ gọn gàng thiết bị sau sự kiện

Sau khi sự kiện kết thúc, đội ngũ lắp đặt và tháo dỡ của chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ nhanh chóng, bàn giao nguyên trạng không gian cho khách hàng.