Lựa chọn màn hình LED như thế nào để phù hợp cho đám cưới ?

Cần phải có diện tích sân khấu, khu vực bố trí màn hình, kinh phí dành cho của từng nhà ,kích thước hiển thị… Đưa ra gợi ý các loại màn hình phù hợp lắp đặt cho tiệc cưới . Nếu Quý khách muốn nắm chi tiết hơn về từng sản phẩm, có thể liên hệ kỹ thuật viên tư vấn sản phẩm chính xác nhất.

Chọn màn hình led với kích thước hợp lý. Việc lắp đặt màn hình Led quá lớn khiến cho người xem cảm thấy choáng ngợp, mỏi mắt và mang đến cảm giác chóng mặt. Ngược lại việc lắp màn hình Led quá bé khiến người xem khó có thể nhìn rõ được nội dung trình chiếu.

Màn hình led có đảm bảo được độ sắc nét hình ảnh có chân thực hay không phụ thuộc vào kích thước điểm ảnh trên từng màn hình hay thường gọi là độ mịn của màn hình. Đảm bảo không làm tổn hại đến sức khỏe của người xem.

 

Màn hình LED không chỉ giới hạn ở việc hiển thị hình ảnh. Bạn có thể chơi các video clip, trình diễn ảnh đẹp, và thậm chí là video tự làm để chia sẻ những câu chuyện về cặp đôi với khách mời.

 Màn hình LED Có thể hiển thị các đoạn video kể về hành trình tình yêu của bạn, hoặc thậm chí là trình chiếu hình ảnh từ quá trình chuẩn bị đám cưới.

 Màn hình LED có thể được sử dụng để hiển thị các bản video âm nhạc hoặc phim ngắn, tạo nên không khí vui vẻ và giúp mọi người tận hưởng lễ kỷ niệm một cách đặc biệt.

Sử dụng màn hình LED cho đám không chỉ là công cụ truyền thông mạnh mẽ mà còn tạo nên không gian đám cưới độc đáo và tạo ấn tượng sâu sắc với tất cả khách mời, khiến cho ngày đặc biệt của bạn nên khó quên và ý nghĩa hơn.

Loại màn hình Led thường được sử dụng cho sân khấu tiệc cưới

Dòng màn hình led đám cưới chuyên dụng như màn hình Led P3, màn hình Led P2, màn hình Led P2.5 lợi thế là độ phân giải màn hình cao.

Độ phân giải cao giúp màn hình Led P2, P2.5, P3 thể hiện trọn vẹn bộ ảnh cưới, video cưới sắc nét, rõ ràng nhất.Những loại này có ưu điểm nhất định, đáp ứng được về yếu tố ánh sáng và chất lượng hình ảnh của tiệc cưới.