Màn hình LED trường học là thiết bị được trường học sử dụng để trình chiếu các bài giảng, hoạt động dạy và học hoặc tổ chức các chương trình văn hóa văn nghệ trong phạm vi lớp học, trường học. 

- Có tích hợp các công cụ hỗ trợ giảng dạy giúp việc truyền tải thông tin thuận tiện, hiệu quả hơn. Quá trình tiếp thu bài giảng sẽ vì thế mà dễ dàng hơn.

- Thao tác dễ dàng, thuận tiện trong việc trình chiếu và nắm bắt thông tin

- Hỗ trợ cho các hoạt động văn hóa nghệ thuật tại trường học trở nên hấp dẫn và hiệu quả hơn.

- Màn LED cũng rất tiện lợi để tổ chức các chương trình, hoạt động ngoại khóa sau mỗi giờ học căng thẳng, các hoạt động kỉ niệm…

Một số hình ảnh đã lắp đặt tại trường để tổ chức hội trại truyền thống :

Đây là các loại màn hình LED ngoài trời, có kích thước lớn, độ phân giải cao, và khả năng chống nước, chống bụi, chống nhiệt tốt.

Màn hình LED tổ chức sự kiện giúp trình chiếu hình ảnh, video, âm thanh, chữ, số, biểu tượng,… liên quan đến nội dung của sự kiện, tạo không khí sôi nổi, hào hứng, và trang trọng cho sự kiện.Cũng giúp tăng cường tương tác giữa nhà trường, giáo viên, học sinh, và phụ huynh, góp phần nâng cao uy tín và hình ảnh của nhà trường

- Màn hình LED cho phép trình chiếu nội dung tương tác, tạo điều kiện cho người tham dự tham gia vào các hoạt động, thảo luận, góp ý một cách tích cực.

-Màn hình LED cho phép trình chiếu nội dung với nhiều hiệu ứng hình ảnh, âm thanh sống động, kích thích khả năng sáng tạo và tư duy của học sinh.

- Việc sử dụng màn hình LED thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại của nhà trường trong việc tổ chức các hoạt động.

-Có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, laptop, điện thoại thông minh,… giúp dễ dàng chia sẻ thông tin, tài liệu.

- Giúp trình bày diễn đạt nội dung dễ dàng .