Sữ kiện của bạn có được những hình ảnh chân thực, màu sắc nổi bật, nội dung liên tục, hấp dẫn … là những gì mà màn hình Led mang lại cho sự kiện của bạn. Đó cũng chính là lý do mà các sự kiện hiện nay không thể thiếu được màn hình Led. Vì sao nên thuê màn hình Led sự kiện và giá màn hình Led sự kiện bao nhiêu là nội dung sẽ có trong bài viết dưới đây. giúp bạn định hướng và có kiến thức về nói một cách tổng quát.

Cho thuê màn hình led sự kiện

1. Vì sao nên thuê màn hình Led sự kiện?

Màn hình Led giờ đây đã trở thành thiết bị không thể thiếu của nhiều sự kiện lớn nhỏ ở khắp mọi nơi. Màn Led giúp hiển thị nội dung, hình ảnh, video một cách trôi chảy, giúp cho sự kiện diễn ra trơn tru, thu hút và đạt hiệu quả cao. Sau đây là 4 lý do bạn nên thuê màn hình Led sự kiện hiên tại.

1.1 Tiết kiệm chi phí

Đối với những sự kiện thường niên, sự kiện hiếm khi được tổ chứ hoặc chỉ tổ chức một lần trong đời, … thì phương án thuê màn hình Led sự kiện là hợp lí nhất. Việc thuê màn hình Led ngoài việc tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư, bạn còn được hỗ trợ về mặt lắp đặt, quản lý nội dung … khi không có chuyên môn trong lĩnh vực này.

KHÔNG GIAN CHỦNG LOẠI LED KÍCH THƯỚC ĐƠN GIÁ DỊCH VỤ KÈM THEO
Trong nhà P3.91 < 40 m2 650.000 – 750.000/m2 Chưa bao gồm vận chuyển
Trong nhà  P4.81 < 40m2 600.000 – 700.000/m2 Chưa bao gồm vận chuyển

Bảng giá cho thuê màn hình led sự kiện trong nhà và ngoài trời.

KHÔNG GIAN CHỦNG LOẠI LED KÍCH THƯỚC ĐƠN GIÁ DỊCH VỤ KÈM THEO
Ngoài trời P3.91  > 20 m2 700.000 – 850.000/m2 Chưa bao gồm vận chuyển
Ngoài trời  P4.81 <20m2 650.000 – 800.000/m2 Chưa bao gồm vận chuyển

1.2 Phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau

Màn hình Led sự kiện được chia thành nhiều chủng loại nhằm phục vụ nhiều nhu cầu các nhau. Vì vậy, bất kể sự kiện nào, dù là ngoài trời hay trong nhà, dù có quy mô lớn hay nhỏ thì màn Led sự kiện đều có thể đáp ứng được.

1.3 Thu hút sự chú ý, tạo không khí sôi nổi cho sự kiện

Màn hình Led sự kiện có ưu điểm nổi trội là tạo nên Background vô cùng nổi bật và thu hút. Nó có thể trình chiếu bất cứ hình ảnh, video, thông điệp mà bạn muốn. Hơn thế nữa, việc trình chiếu một cách rõ nét nội dung cùng với góc nhìn rộng giúp dễ dàng truyền tải ý nghĩa của sự kiện một cách chân thực đến những người tham dự hay khán giả.

Màn hình led sự kiện- tdledvn.com
Trình chiếu linh hoạt và ánh sáng tốt giúp thu hút sự chú ý người tham dự

1.4 Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng

Màn hình Led được tạo nên từ nhiều module nhỏ, có thể dễ dàng hợp nhất hoặc tháo rời vô cùng tiện lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt. Hơn thế nữa, thiết kế này còn giúp màn hình Led có thể ghép lại thành những màn hình có kích thước khổng lồ, phù hợp cho những sự kiện đông người ngoài trời.

2. Kích thước màn hình Led sự kiện bao nhiêu?

Về cơ bản thì kích thước màn hình Led sự kiện tiêu chuẩn quốc tế được quy định theo Module như sau:

  • Đối với màn hình Led P3, kích thước module tiêu chuẩn là 250 x 250 mm (cao x rộng).
  • Đối với màn hình Led P4, kích thước module tiêu chuẩn là 192 x 192 mm (cao x rộng).

Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt kích thước của màn hình Led sao cho phù hợp với diện tích không gian sự kiện.

3. Những lưu ý khi sử dụng màn hình LED sân khấu

Khi sử dụng màn hình Led sân khấu cho sự kiện, bạn nên chú ý những điều sau để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất:

3.1 Nên dùng màn hình Led sân khấu cho những sự kiện nào?

Những sự kiện cần sự sôi động, có nhiều người tham dự như: chương trình biểu diễn nghệ thuật, lễ hội âm nhạc, ra mắt sản phẩm mới,…. thì bạn nên sử dụng màn Led sân khấu có khả năng trình chiếu cao và linh hoạt.

3.2 Chọn lọc visual cho màn LED sân khấu

Màn hình LED sân khấu có chức năng chính là việc trình chiếu nội dung. Để mang lại cảm xúc cho người xem thì việc tùy chỉnh hiệu ứng, nội dung là vô cùng cần thiết. Kỹ thuật viên xử lý nội dung có thể sử dụng visual có sẵn thay vì chỉ sử dụng hiệu ứng để làm tăng chất lượng cảm xúc của người xem.

Có thể tùy chọn visual và hiệu ứng phù hợp với phần trình diễn

3.3 Cách dàn dựng và thiết kế màn hình LED sân khấu

Việc sắp xếp màn hình Led trên sân khấu cũng cần tuân theo nguyên tắc nhất định để mang lại hiệu quả cao. Nguyên tắc chính – phụ được áp dụng cho các màn hình Led sân khấu.

Theo nguyên tắc này, màn hình lớn sẽ được lắp đặt ở giữa dùng để hiển thị nội dung tiết mục. Hai bên là màn hình phụ giúp bổ sung màu sắc tạo hiệu ứng cho màn hình chính để tăng chất lượng cảm xúc của người xem.

4. Ưu nhược điểm màn hình Led sự kiện

Ngày nay, việc thay thế các banner quảng cáo, biển quảng cáo, phông bạt làm nền sân khấu bằng màn hình Led đã trở nên vô cùng phổ biến. Tại sao lại có xu hướng chuyển đổi đó, là vì màn hình Led sự kiện sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Bên cạnh đó cũng có những mặt hạn chế cần khắc phục như sau:

4.1 Ưu điểm

  • Màn hình Led được thiết kế mỏng, nhẹ có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển.
  • Có thể trình chiếu hình ảnh, video phù hợp với từng nội dung của sự kiện một cách linh hoạt, rõ nét và sống động.
  • Màu sắc đa dạng giúp hiển thị hình ảnh một cách chân thực.
  • Chất lượng trình chiếu ổn định, không bị nhấp nháy nên không gây khó chịu và làm tổn thương đến mắt người xem.
  • Tuổi thọ màn Led cao và có khả năng chống nước, chống bụi, không lóa dưới ánh nắng nên ít bị tác động bởi yếu tố môi trường.
Màn hình Led sự kiện phù hợp với mọi không gian, mọi sự kiện

4.2 Nhược điểm

  • Màn hình Led sự kiện có giá thành cao hơn nhiều so với các hình thức khác.
  • Màn hình Led có thể bị chuyển đổi màu do tuổi tác và nhiệt độ.

5. Bảng giá màn hình led sự kiện sân khấu

Màn hình Led sự kiện có 2 loại chính là: P2.5 P3, P4, Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các sản phẩm màn hình led sự kiện tại :

Chủng loại màn Led sân khấu Giá (VND/m2)
Màn Led sân khấu P3.91 25.500.000
Màn Led sân khấu P4.81 23.500.000
Màn hình led sân khấu P2.5 36.800.000

 

6. Địa chỉ mua bán và cho thuê màn hình Led sự kiện.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc thuê màn hình Led sự kiện , hãy liên hệ với với chúng tôi. chúng tôi là đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam. Những lý do bạn nên mua màn hình Led .

Màn hình led hội nghị

 

Chúng tôi cho thuê mua màn Led giá rẻ để quảng cáo, phát triển sản phẩm.

  • Cung cấp màn Led ứng dụng công nghệ mới nhất, chất lượng được đảm bảo.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu mọi quy trình xử lý, lắp đặt. Có thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Đơn vị có khả năng cung cấp các sản phẩm màn hình quảng cáo đa dạng, giúp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu.
  • Giá màn hình Led sự kiện vô cùng cạnh tranh, có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Tiêu chí luôn trung thực và tôn trọng khách hàng, tư vấn tận tâm giải pháp công nghệ phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.
  • Có chế độ bảo hành, hậu mãi tốt, giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng. Nếu có bất kỳ sai sót hay lỗi gặp phải trong quá trình sử dụng, bạn có thể nhờ sự trợ giúp đến từ nhân viên bằng cách liên hệ theo hotline 0973678525