MÁNG CÁP ĐIỆN VÀ PHỤ KIỆN MÁNG CÁP ĐIỆN

NSX: HSA VN

------------------

- Máng cáp điện ( Trunking cable) được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng và công nghiệp, các tòa nhà văn phòng, chung cư... hoặc nhà máy xí nghiệp. Về bản chất thì máng cáp điện mang tính thẩm mỹ hơn thang cáp điện do nó được làm kín 4 chiều và có thể sơn mạ các màu sắc khác nhau theo công trình.

Nhằm mục đích chính là bảo quản và chứa dây cáp điện trong máng được an toàn, tránh hỏng hóc dây cáp điện, tiết kiệm không gian, tiết kiệm thời gian lắp đặt và bảo dưỡng, sửa chữa cho hệ thống điện.

Máng cáp điện thường kết hợp với hệ thống tủ điện hạ thế để tạo thành khối liên kết giữa đầu nguồn sử dụng ( Trạm biến áp - trạm hạ thế) tới tủ điện và từ tủ điện phân phối tới các phụ tải sử dụng cuối cùng trong hệ thống điện. 

 

mang cap điện trong thi cong

Hình ảnh máng cáp điện thi công trong thực tế

 

- Máng cáp điện bao gồm các chất liệu như: Tôn sơn tĩnh điện, thép mạ kẽm nhúng nóng, inox... chiều dày của vật liệu có thể từ 0.8mm ; 1.0mm; 1.2mm hoặc 1.5mm; 2.0mm và có thể dày hơn tùy theo yêu cầu và giá thành của công trình. Các thanh máng cáp điện được sơn mạ theo tiêu chuẩn để tránh bị oxi hóa theo thời gian.

 

- Cấu tạo của máng cáp điện gồm có thân máng và nắp máng và lắp đặt theo dạng hình hộp khi hoàn thiện, có thể có dạng kín hoặc đột lỗ.

 

- Các phụ kiện đi kèm máng cáp điện bao gồm : Cút L máng cáp, Cút thập máng cáp, Cút  T máng cáp, co lên máng cáp, co xuống máng cáp, nối máng cáp, thanh V đỡ máng cáp, quang treo máng cáp, ti ren và bu long theo máng cáp.

phụ kiện máng cáp điện hsa giá rẻ nhất

Hình ảnh minh họa cho các phụ kiện đi kèm với máng cáp điện

Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm máng  cáp điện của chúng tôi vui lòng liên hệ số Hotline để được tư vấn và báo giá máng cáp điện.

Xin chân thành cảm ơn!