Mô tả tấm tản nhiệt 

Tấm tản nhiệt là một bộ phận quan trọng giúp trao đổi khí và nước trong tháp giải nhiệt. Đây là bộ phận chính giúp nâng cao hiệu quả làm mát của tháp giúp vận hành an toàn. 

Tấm tản nhiệt Marley từ vật liệu PVC/PP  có khả năng chịu nhiệt tốt . 

Tấm tản nhiệt có nhiều kích thước khác nhau 

Nguyên lý hoạt động của tấm tản nhiệt Marley

Công dụng của tấm tản nhiệt là làm mát nước nóng, giúp cho nước chảy có nhiều diện tích bề mặt hơn, nước nóng được làm lạnh nhanh chóng. Đây là lý do vì sao nên sử dụng tấm tản nhiệt 

Sau khi được làm mát, nước sẽ chảy trong bể chứa nước, sau đó bơm lại để làm mát dòng nước nóng khác và không khí ấm đi ra khỏi khối đệm, giải phóng từ phía trên của tháp giải nhiệt. Như vậy sẽ liên tục làm mát không khí từ đáy và thoát không khí ấm từ trên cao xuống để tháp giải nhiệt làm mát nước nóng liên tục.

Nhiệt thải sinh ra trong quá trình sản xuất công nghiệp hoặc quá trình làm lạnh thường được loại bỏ bởi nước làm mát. Tháp giải nhiệt có chức năng trao đổi nhiệt giữa nước giải nhiệt mang nhiệt thải và không khí trong tháp.

Công dụng chính của tấm tản nhiệt 

Công dụng chính của tấm tản nhiệt nước là tận dụng triệt để nguồn nước, giảm chi phí vận hành, nước giải nhiệt được xử lý bằng tháp giải nhiệt và tái sử dụng.

Nên chọn kích thước tấm tản nhiệt phù hợp với kích cỡ và công suất của tháp

Thông số kỹ thuật 

Quy cách Alpha - Mar
Vật liệu PP/PVC
Chiều rộng  915mm/1220mm/1520mm
Chiều dài  Theo yêu cầu
Độ dày  0.28mm - 0.38mm
Kích thước cao ống 19mm
Độ nghiêng
Ứng dụng  Được sử dụng trong tháp giải nhiệt dòng chảy chéo

Một số loại tấm tản nhiệt khác

Quý khách đang quan tâm và cần đặt mua các loại tấm tản nhiệt vui lòng liên hệ hotline 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945 để được tư vấn và báo giá chi tiết. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!