Máy đo nồng độ Oxy không khí KXL-803

Model: KXL-803

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành 12 tháng

Giá LH: 0962.49.67.69

Email: congtyhuuhao8@gmail.com

máy đo nồng độ oxy kxl 803

- Máy dò phát hiện khí O2 trong không khí là sản phẩm rất hữu ích, thiết bị giúp đo và xác định được chính xác nồng độ khí oxy trong môi trường cần kiểm tra từ đó giúp bạn có thể có những điều chỉnh phù hợp.

- Ai cũng biết Ôxy rất quan trọng, ngoài việc quan trọng cho sự sống, trong việc đo khí thì một số khí sẽ không thể đo được nếu trong không khí không có ôxy. Nồng độ O2 trong không khí đạt tiêu chuẩn bình thường là 20.9%Vol, con người sẽ làm việc bình thường, O2 quan trọng thế nhưng có một điều oái oăm là con người không có phản ứng khi nồng độ oxy giảm dần mà lại cứ tự nhiên ngất đi, còn việc bao nhiêu % là báo động cao, bao nhiêu % là báo động thấp, rồi bao nhiêu % thì ngất hoặc chịu được bao nhiêu phút thì phải tùy vao tiêu chuẩn mà các bên sử dụng đang theo.

- Máy đo nồng độ Oxy không khí KXL-803 cũng tự động đưa ra cảnh báo bằngâm thanh khi nồng độ khí oxy trong không khí vượt quá hoặc chưa đạt lượng khí oxy cần thiết - bạn có thể thiết lập hai thông số này.

Tính năng chính của máy đo nồng độ khí Oxy trong không khí:

Thông số kỹ thuật

- Máy đo nồng độ Oxy không khí KXL-803

- Phạm vi đo: 0 ~ 25% VOL

- Sai số: ± 2%

- Độ phân giải: 0.1%

- Thời gian khởi động: < 10 giây

- Thời gian báo kết quả: < 15 giây

- Nhiệt độ hoạt động:-15 ~ 50°C

- Chế độ báo động: âm thanh, báo động ánh sáng, báo động rung

- Báo động: Thấp 19.5% đèn vàng nhấp nháy, cao hơn 23.5% đèn đỏ nhấp nháy (bạn cũng có thể thiết lập báo động các nồng độ )

- Thời gian làm việc liên tục: 6 giờ

- Pin: 3.7V pin lithium (1000MA) được trang bị với một bộ sạc  giao diện sạc USB