Máy in hóa đơn tính tiền cho quán Spa qua điện thoại: Chỉ cần một chiếc máy in hóa đơn Xprinter XP Q160L bạn có thể in hóa đơn tính tiền cho khách ngay trên điện thoại rất nhanh chóng, hiệu quả. Giúp cửa hàng Spa của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, làm cho khách cảm thấy tin tưởng, yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại quán.

 

 

 

 

Ngày nay nhu cầu làm đẹp đi Spa của các chị em phụ nữ ngày càng gia tăng, chính vì vậy mà các quá Spa rất nhiều. Để tăng tính bán hàng chuyên nghiệp, phụ vụ chu đáo các khách hàng thì các chủ Spa nên tham khảo đầu tư một chiếc máy in hóa đơn cho khách. Để mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại Spa của mình xong thì khi thanh toán khách được cầm một Hóa đơn tính tiền (hóa đơn thanh toán) như ở siêu thị: Giúp khách thấy được giá tiền dịch vụ mình sử dụng, thông tin sđt, địa chỉ..tại quán Spa.

 

Máy in hóa đơn Xprinter XP Q160L có cổng mạng Lan (kết nối dây mạng từ máy in đến modem wifi tại cửa hàng) là giúp bạn có thể in được hóa đơn bán hàng (hóa đơn tính tiền) cho khách từ máy tính và điện thoại.

 

Máy in hóa đơn XPrinter XP Q160L: In nhanh với tốc độ 160mm/s, khổ giấy 8cm; In xong tự cắt giấy; Thiết kế đẹp mắt - thanh lịch. Và quan trọng là giá cả phù hợp với các quán spa nhỏ: Khoảng tầm hơn 1trxxx.
 

 

 

 

 

Đối với các quán Spa nhỏ nếu chỉ cần in hóa đơn bán hàng cho khách, quản lý đơn giản theo dõi doanh thu hàng ngày, muốn in hóa đơn từ điện thoại vì cửa hàng không sử dụng máy tính thì các bạn có thể tải sài các app bán hàng miễn phí trên điện thoại. Chỉ cần cài các app bán hàng miễn phí trên điện thoại cùng với sử dụng chiếc máy in hóa đơn Xprinter XP Q160L là bạn có thể in được một hóa đơn dịch vụ của khách với đầy đủ thông tin: Tên cửa hàng, sđt, địa chỉ, các tên dịch vụ giá tiền mà khách sử dụng...

 

 

Giúp cửa hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, giúp khách hàng yên tâm tin tưởng cửa hàng bạn hơn. Giúp cửa hàng bạn sẽ gia tăng doanh số bán hàng.

 

 

 

 

Xem thêm video:

 

 

 

 

-------------------
🔖 CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ THÙY LÂM
💻 Website: 
http://thietbisieuthi.biz
📖 Cung cấp: PHẦN MỀM BÁN HÀNG & THIẾT BỊ SIÊU THỊ: MÁY IN HÓA ĐƠN, MÁY IN TEM MÃ VẠCH, ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH, NGĂN KÉO ĐỰNG TIỀN, MÁY KIỂM KÊ KHO, GIẤY IN HÓA ĐƠN, GIẤY IN TEM MÃ VẠCH, MỰC IN MÃ VẠCH.