Máy kiểm kê kho CPT-8000C là thiết bị đọc mã vạch cầm tay có kích thước nhỏ bỏ túi với màn hình đồ họa và bàn phím 21 phím chiếu sáng nền giúp hiển thị rõ ràng. Thiết bị được lập trình bằng ngôn ngữ Basic hay C hoặc Application Generator 8000AG. Với bộ nhớ 1MB dành cho chương trình, 2MB dành cho dữ liệu, thiết bị thích hợp hoàn toàn với nhiều ứng dụng thu thập dữ liệu mảng rộng.

 

 

 

 

 

 

Máy kiểm kê kho là một hệ thống máy tính cầm tay nhỏ, nhẹ, là công cụ thu thập dữ liệu di động một cách nhanh chóng. Với nhiều tùy chọn cho phép thu thập dữ liệu, quản lý kho qua mạng không dây (wifi, di động,…), đáp ứng mọi ứng dụng và môi trường của Quý khách hàng qua các đặc tính của hệ thống máy tính tiên tiến, mang lại lợi ích về hiệu suất hoạt động của hệ thống.

 

Thiết bị quản lý kho dành cho các mô hình cửa hàng bán lẻ, siêu thị, kho hàng hóa, nhà máy sản xuất, doanh nghiệp có nhu cầu nâng cao việc thu thập và quản lý dữ liệu cần thiết trong ứng dụng như quản lý kho, giám sát tài sản và dịch vụ tận nơi.

 

 

Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị quản lý kho, kiểm kho,… giúp nâng cao năng suất làm việc của doanh nghiệp quý khách, tạo sự chuyên nghiệp, an toàn, tin cậy. 

 

 

 

Đặc tính

Giá trị

Model

CPT 8000C

Độ tương phản

 

Bộ vi xử lý:

16 bit

Bộ nhớ:

2MB Flash

Bộ nhớ dữ liệu

2 MB SRAM

Bàn phím:

21 rubber keys with white LED backlight

Công nghệ quét:

CCD

Cổng giao tiếp hệ thống

USB or RS232

Độ phân giải: 

 

Khoảng cách cự ly đọc: 

160mm

Tốc độ đọc quét

100 scans/s

Nguồn điện

2 AAA alkaline

Màn hình hiển thị

LCD 100 x 64 with LED backlight

Kích thước

122 x 56 x 23 mm

Mầu sắc

Đen

Trọng lượng

123 g

Hệ điều hành

DOS

Bảo hành

12 Tháng

 

 

-------------------------------
🔖 CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ THÙY LÂM
💻 Website: http://thietbisieuthi.biz

📖 Cung cấp: PHẦN MỀM BÁN HÀNG & THIẾT BỊ SIÊU THỊ: MÁY IN HÓA ĐƠN, MÁY IN TEM MÃ VẠCH, ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH, NGĂN KÉO ĐỰNG TIỀN, MÁY KIỂM KÊ KHO, GIẤY IN HÓA ĐƠN, GIẤY IN TEM MÃ VẠCH.