Số CAS: 80-62-6

CTHH: C5H8O2

Quy cách: 190 kg/phuy

Tên gọi khác: methyl 2-methylprop-2-enoatemethyl methacrylate monomer,...

Ứng dụng:

- Chủ yếu được sử dụng trong các lĩnh vực trùng hợp và copolymerization, và quá trình trùng hợp đặc biệt được yêu cầu cho mỗi ứng dụng. Những người khởi xướng là miễn phí (peroxit hữu cơ, hợp chất azo) hoặc ion.

- Các plexiglass có thể thu được bằng cách trùng hợp số lượng lớn, được sử dụng cho vật liệu trang trí nhân tạo, các bộ phận công nghiệp kiến trúc, vật liệu thông tin quang học và bao bì thành phần điện.

- Lớp phủ, sơn mài, chất kết dính, chất chống thấm, chất phụ gia bôi trơn,... có thể được chuẩn bị bằng cách trùng hợp nhũ tương.

- Nó có thể thay thế styrene như một cross-linker, pha loãng nhựa polyester chưa bão hòa, và làm cho cao su tự nhiên và tổng hợp modifiers.

- Chủ yếu được sử dụng trong ngành công nghiệp thủy tinh hữu cơ, nhưng nó cũng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác.

- Hiện nay, các polyme chức năng y tế (vật liệu polyme và đại phân tử) và hàng dệt (monomer thứ hai acrylic) được sử dụng làm monome chức năng, và được sử dụng rộng rãi trong các chất phủ, sơn, chất hỗ trợ chế biến PVC và chất kết dính...