Mobil Grease XHP 222

Giá bán : Vui lòng gọi

Số lượng:
Mobilgrease XHP 222 được khuyến cáo dung cho các ổ lăn trong công nghiệp và ô tô, các bộ phận cấu thành khung gắm, trục cardan và ổ bi bánh xe thắng đĩa. Đặc biệt nên dung đối với xe chở khách, xe tải nhẹ, taxi và thiết bị nông trại. Loại này cũng được khuyến dng2 cho các ứng dụng về mặc hàng hải, máy nghiền giấy, máy tán đường và khai mỏ

Thông tin người bán

CÔNG TY TNHH DẦU MỠ NHỜN VIỆT NAM

139, Đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việtnam

Hotline: 0983326854

Email: lubevietnam@gmail.com

Thông Tin Chi Tiết

Mobilgrease XHP 222
- Mobilgrease XHP 222 được khuyến cáo dung cho các ổ lăn trong công nghiệp và ô tô, các bộ phận cấu thành khung gắm, trục cardan và ổ bi bánh xe thắng đĩa. Đặc biệt nên dùng đối với xe chở khách, xe tải nhẹ, taxi và thiết bị nông trại. Loại này cũng được khuyến dùng cho các ứng dụng về mặc hàng hải, máy nghiền giấy, máy tán đường và khai mỏ.
- Mobilgrease 222 Special được sử dụng trong các thành phần khung gầm, ổ bi ly hợp, khớp cấu hệ thống treo và hệ thống lái trong tất cả các loại xe khách, xe tải, máy kéo nông nghiệp, máy xây dựng, thiết bị thầu xây dựng, thiết bị chuyền đất và thiết bị động. Nó cũng được dung trong các chốt chủ yếu, các khớp nối chữ U, mâm xoay xe kéo và chốt gàu xúc.

Tải Tài Liệu SDS, TDS

Bình chọn sản phẩm: (4.2 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút