GIỚI THIỆU SẢN PHẨM NGÓI LỢP BITUM BT-EW1L-DP

Ngói lợp bitum hay còn được gọi là ngói nhựa đường phủ đá xuất hiện tại Châu Âu và được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới qua nhiều thế kỉ.

Tấm lợp bitum phủ đá dạng đồng phẳng có nhiều kiểu dáng mới lạ độc dáo & đẹp mắt, màu sắc hài hòa đa dạng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, hiện nay tấm ngói dán bitum phủ đá đã xuất hiện tại Việt Nam & nhanh chóng trở thành một xu thế mới trong kiến trúc và xây dựng hiện hữu.

Tấm lợp bitum phủ dạng đồng phẳng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình dân dụng & nghĩ dưỡng, sử dụng cho lâu đài, biệt thự, quán cafe mang phong cách Châu Âu cổ điển hoặc hiện đại tùy vào kiểu ngói và kết cấu công trình.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SẢN PHẨM BT-EW1L-DP

Mã QR code:
Tên sản phẩm:
Tấm lợp bitum
Ngói lợp bitum
Mã màu sản phẩm: BT-EW1L-DP
mã dạng: EW-M145
Chiều dài tấm: 1000 mm
Chiều rộng tấm: 333 mm
Độ dày: 2.8 mm
Số lớp: 1 lớp
Kiểu dáng: Đồng phẳng
Đóng hộp: 21 tấm/hộp
Trọng lượng: 25 kg/hộp
Quy đổi: 3.1 m2/hộp

THÀNH PHẦN CẤU TẠO CỦA NGÓI LỢP BITUM BT-EW1L-DP

Ngói bitum phủ đá được cấu tạo từ nhiều thành phần khác nhau:

  1. Hợp chất bitum: Hợp chất này thu được từ quá trình lọc dầu. Có đặc điểm không bị chảy hoặc mềm khi gặp nhiệt độ cao và có khả năng bám dính tốt. Nhờ vào đó mà mái bitum có thể chống thấm tuyệt đối, chống bị ăn mòn và chịu lực rất tốt.
  2. Màng sợi thủy tinh: Đây là vật liệu cốt lõi quyết định đến độ bền của tấm bitum. Màng sợi thủy tinh càng nhiều thì tấm bitum có độ bền càng cao. Không những vậy, màng sợi thủy tinh còn giúp tấm mái bitum còn có tác dụng cách nhiệt, phản xạ nhiệt vô cùng hiệu quả.
  3. Đá xay tự nhiên bọc sứ: Các hạt đá được xay nhuyễn bằng công nghệ cao theo những kích thước phù hợp. Được phủ nhiều lớp lên tấm lợp bitum. Thành phần này giúp tạo màu sắc rực rỡ cho ngói bitum phủ đá. Làm giảm sự hấp thụ nhiệt, giúp cách âm hiệu quả cho công trình. Ngoài ra, thành phần này giúp cho tấm ngói bitum luôn được tươi mới, không bị rêu mốc, bám bụi bẩn.
  4. Chất liệu Acrylic: Chất liệu này được tinh chế từ dầu mỏ dùng để phủ lên về mặt ngoài của mái lợp bitum. Có tác dụng bảo vệ tấm bitum khỏi rêu mốc, làm tôn lên vẻ đẹp và độ bền của tấm bitum.
  5. Các hợp chất cấu tạo lên tấm bitum phủ đá đều thân thiện với môi trường. Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TẤM LỢP BITUM BT-EW1L-DP

Để khắc phục nhiều hạn chế của sản phẩm ngói lợp mái truyền thống. Nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm mái dán bitum phủ đá với nhiều ưu điểm vượt trội:

  1. Tấm lợp bitum có trọng lượng nhẹ, được cấu thành từng tấm có kích thước phù hợp. Do vậy, việc vận chuyển và thi công trở lên dễ dàng hơn. Ngoài ra, trọng lượng nhẹ sẽ làm giảm áp lực lên khung xương lợp mái cũng như cả hệ thống ngôi nhà.
  2. Ngói bitum có khả năng giảm sự hấp thụ nhiệt, ngăn cản bức xạ nhiệt và tia UV gây hại. Tạo cho ngôi nhà không gian mát mẻ vào mùa hè.
  3. Tấm bitum có khả năng cách âm hiệu quả, ngăn chặn những âm thanh lớn vọng vào trong công trình, tạo không gian yên tĩnh cho người sử dụng.
  4. Ngoài ra, sử dụng mái bitum còn giúp chống thấm cho công trình.
  5. Mái ngói bitum phù hợp với hầu hết tất cả các loại công trình. Từ những dáng mái đơn giản đến những loại mái phức tạp như mái hình cầu, mái vòm, mái lượn sóng hay những mái có độ dốc lớn.
  6. Nhờ vào quá trình thi công kỹ càng, các tấm mái bitum liên kết chặt chẽ với nhau và chặt chẽ với cấu trúc của ngôi nhà. Do vậy mái sử dụng ngói bitum có khả năng chống lại áp lực lớn của gió bão. Giúp hạn chế tối đa tình trạng tốc mái, bảo vệ cho ngôi nhà và người sử dụng.
  7. Kiểu dáng sang trọng cùng với nhiều màu sắc bắt mắt, giúp tăng tính thẩm mĩ cho công trình.
  8. Các thành phần cấu tạo từ tự nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

THÔNG TIN THANH TOÁN

Số tài khoản: 0914 668 448
Chủ tài khoản: VU VAN DANG

Ngân hàng: MB - Ngân hàng Quân Đội

THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

Địa chỉ: 414 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng
Điện thoại: (0236) 3634 448
Hotline (Zalo): 0916 91 59 69
Email: danacitycorp@gmail.com

Website: www.tongkhovatlieu.vn

HỆ THỐNG KHO HÀNG

Đà Nẵng

Kho Hoà Xuân: Thanh Lương 19 - Hoà Xuân - TP. Đà Nẵng
Kho Hải Châu: Trưng Nữ Vương - Hoà Thuận Tây - Hải Châu - TP. Đà Nẵng
Kho Cẩm Lệ: Lê Đại Hành - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng
Kho Liên Chiểu: Hoàng Văn Thái - Q. Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng

Mobile (Zalo): 0916 915 969

Hà Nội

Kho Chương Mỹ: Tốt Động - Chương Mỹ - TP. Hà Nội 
Kho Thanh Oai: Đường Bờ Sông - Cánh Đồng Gián - Bích Hoà - Thanh Oai - TP. Hà Nội

Mobile (Zalo): 0916 915 969

Hồ Chí Minh

Kho Bình Chánh: Trần Văn Giàu - Bình Chánh - TP. Hồ Chí Minh
Kho Tân Bình: Đường CN5 - KCN Tân Bình - Tân Phú - Hồ Chí Minh

Mobile (Zalo): 0916 915 969

Thanh Hoá

Kho Quảng Thịnh: Gần Cầu Quán Nam - Quảng Thịnh - Thành Phố Thanh Hoá -Tỉnh Thanh Hoá

Mobile (Zalo): 0911 668 448